Chương 55

216 25 5
                                    

Đêm nay buổi dạ yến sẽ diễn ra tại hoàng cung

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Đêm nay buổi dạ yến sẽ diễn ra tại hoàng cung. Ngay từ sáng sớm, Naruto đã sai người hầu trang điểm cho Hinata thật lộng lẫy. Mặc dù cô gần như từ chối một cách lạnh lùng. Nhưng Naruto lại không thể để cô cứ vậy đi gặp hoàng hậu. Cho nên anh lại tiếp tục đeo bám nài nỉ cô, thậm chí còn dai dẳng hơn cả lần trước.

Anh cố gắng đến nỗi, Hinata phải bỏ quyển sách trong tay xuống mà ngán ngẩm đi theo đám a hoàn.

Neji – Người chứng kiến toàn bộ chuyện này phải kinh ngạc đến toát mồ hôi trán với khả năng lải nhải của anh. Còn Naruto dường như cũng tự mệt mỏi với cái mồm của mình. Neji thấy anh ngã phịch xuống ghế ngay sau khi cô đi.

- Vất vả nhỉ? – Đôi mắt bạc liếc sang anh. Trong khi Naruto chẳng buồn nói gì nữa.

oOo​

Đến tối, ba người cùng khởi hành vào cung. Dù Đông cung cũng nằm trong quần thể cung điện ở hoàng thành. Nhưng nếu muốn vào được nơi Hoàng Đế tọa lạc thì vẫn phải di chuyển bằng ngựa hoặc xe. Hinata im lặng ngồi trong xe còn Naruto và Neji thì cưỡi ngựa.

Sau một hồi di chuyển, họ cũng đến được nơi buổi tiệc đang diễn ra.

- Nhìn kìa! Đó chính là Thái tử và nhị hoàng tử!

Những tiếng xì xầm không ngừng vang lên khi họ vào cung. Những cung nữ mơ mộng đều tập trung hết trên lầu cao mê mẩn nhìn theo. Đôi khi họ còn thả khăn tay xuống, hi vọng chiếc khăn sẽ rơi vào vai chàng.

Tiếc là, hai vị hoàng tử đều tỏ ra lạnh lùng.

- Ôi đó là! – Ánh mắt cung nữ bắt đầu tập trung vào cỗ xe phía sau. Những đôi mắt chất đầy ghen tỵ. Cách đây không lâu tin đồn Thái tử mang một cô gái về đã lan truyền khắp hoàng thành, nhưng buổi yến tiệc lần trước cô ấy bỗng nhiên biến mất, khiến họ không sao nhìn được dung mạo.

Lần này nhất định phải xem cho rõ khuôn mặt của cô ta.

oOo​

- Thái tử và nhị hoàng tử giá đáo!

Tiếng truyền của thị vệ vang vọng khắp cung điện. Những quan lại tham gia buổi tiệc hướng về phía cửa cúi đầu, đón chờ sự xuất hiện của hai vị hoàng tử. Naruto nắm tay Hinata bước vào trong, dù mọi người đều cúi đầu nhưng ai cũng tò mò về nhan sắc của mỹ nhân bên cạnh Thái tử. Và họ càng say đắm hơn bởi hương thơm ngào ngạt truyền đến mũi họ, khi nàng lướt qua.

- Bình thân. – Naruto nói.

Mọi người đồng loạt ngẩn đầu, nhìn về phía anh. Ngay lập tức họ phải thốt lên kinh ngạc bởi sắc đẹp của Hinata.

[NaruHina]Long Thần - Quyển 1.Where stories live. Discover now