Chương 166

158 13 1
                                    

Tường vi là một giống hồng leo. Thường được trồng để làm hàng rào hoặc cổng, rất thi vị ~

 Thường được trồng để làm hàng rào hoặc cổng, rất thi vị ~

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mãi cho đến khi gặp anh, mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn.

Cô vô thức yêu anh, như hoa cỏ trồng nơi bóng tối lâu ngày vô thức hướng đến ánh mặt trời.

Gã ngốc ấy... Ban đầu gặp gỡ luôn khiến cô khó chịu và căm ghét. Vậy mà...

Anh luôn luôn vẽ ra trước mắt cô những viễn cảnh êm đềm. Bản thân Hinata thậm chí còn chưa biết mình sẽ chết vào lúc nào, ngày mai hay ngày kia? Vậy mà anh lại có thể nghĩ đến tương lai, nơi có anh, có cô và có những đứa trẻ...

Với cô lúc đó, những điều mà anh mơ ước hệt như câu chuyện hoang đường. Hinata không tin, không tin vào thứ gì. Những lời mật ngọt của bọn đàn ông đều là dối trá.

Nhưng... Cũng có ngày, cô bất thần nghĩ... Giả như, giả như những gì anh nói trở thành sự thật thì sao? Giả như... Cô có thể tồn tại ở đó, trong tương lai tươi sáng cùng anh?

Và rồi... Yêu. Thứ đó đến, không thể cưỡng lại. Cũng chẳng biết mơ hồ yêu anh từ lúc nào. Cũng chẳng biết không thể thôi nghĩ về anh từ lúc nào...

Ngay khoảnh khắc cô để lộ cho anh thấy những tình cảm sâu thẳm trong mình, con đường dẫn đến cái chết mà cô luôn đinh ninh đã thay đổi.

Thật ra, Hinata không sợ đánh mất sự cân bằng hay đảo lộn tạo hóa. Ai cũng bảo rằng cô yêu vạn vật này, thế nhưng kỳ thực, cô không hề.

Một kẻ nửa vời như cô làm gì thấu hiểu nổi tình yêu của Đấng Quyền Năng? Cô cũng chẳng mặn mà gì với tạo hóa này. Trở thành Long Thần là việc ngoài ý muốn, tự dưng bị ấn vào mà thôi.

Chỉ là, với một người coi trọng trách nhiệm như cô, dù là làm công việc gì cũng phải đặt sự nghiêm túc lên hàng đầu. Có lẽ vì vậy mà mọi người hiểu lầm.

Cô chỉ mong sao sớm được gặp lại cha mẹ.

Vậy nên Hinata không hề lo lắng khi yêu Naruto. Cô không sợ chết, càng không sợ bản thân bị trừng phạt. Thứ khiến cô sợ hãi duy nhất chính là anh. Là Đế Vương của cô mà thôi.

Theo kết quả cuối cùng mà cô thấy cho cuộc đời mình, cô sẽ chết, bằng cách này hay cách khác. Với cô đó là điều tốt. Cô sẽ rất thanh thản vì có thể trút bỏ mọi gánh nặng. Nhưng anh thì không.

Cô thừa biết với cá tính của anh, khi biết kết quả đó, anh nhất định sẽ không đứng yên mà nhìn.

Hành động của anh trước đây – Việc đỡ đòn của Quán Ngã thay cô đã khiến Hinata sáng mắt. Naruto yêu cô rất nhiều, hơn cả sinh mệnh và hoàng vị. Vậy thì... Thử hỏi nếu cô đột nhiên biến mất, anh sẽ như thế nào?

[NaruHina]Long Thần - Quyển 1.Where stories live. Discover now