Chương 178

126 7 2
                                    

- Naruto – Người mới đến cất tiếng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

- Naruto – Người mới đến cất tiếng.

Đế Vương khựng người. Đôi mắt xanh sáng lên. Khuôn mặt anh trở nên vô cùng mừng rỡ, Naruto tiến đến, tươi cười - Sư phụ!

Người đó mỉm cười nhẹ nhàng, tay vén chiếc mũ trùm che kín nửa mặt xuống. Mái tóc đen dài lộ ra, khuôn mặt góc cạnh hiền hòa với đôi mắt đen sắc bén hiện rõ. Vết sẹo vắt ngang sóng mũi bị ánh nắng chiếu vào, hơi sáng lên.

Người đó hóa ra lại là Iruka – Đội phó của Hoang Hà đệ nhị.

- Lâu không gặp. – Iruka đáp. Thái độ của anh với Đế vương rất tự nhiên, hoàn toàn không có vẻ kinh sợ của bậc bầy tôi đối với hoàng thượng. Ngược lại, Naruto bỗng trở nên kính cẩn lạ lùng, đôi mắt xanh ngập tràn niềm vui.

- Vâng.

- Ta đến báo cho con một số tin đây. – Iruka nói.

Đế vương nhíu mày, đôi vai to lớn căng lên. Nếu sư phụ đến báo tin cho anh thì...

... Chắc chắn đó là thông tin liên quan đến Hinata.

Cách đây nhiều năm về trước, anh giao nhiệm vụ thống lĩnh Hoang Hà đệ nhị cho Konohamaru. Khi ấy, cậu chỉ là một đứa trẻ. Dù nói về thực lực, Konohamaru không thua kém bất kì thành viên nào của Thập nhị Hoang Hà, nhưng, nói về suy nghĩ, cậu vẫn còn trẻ thơ lắm.

Đế vương không yên tâm về cậu.

Vì vậy, để dẫn dắt Konohamaru, Naruto cố tình nhờ vả sư phụ của mình là Iruka.

Iruka nguyên là đệ nhất dũng tướng của triều đình. Là sư phụ đầu tiên của anh – Người dạy cho anh những bài học vỡ lòng về kiếm pháp. Thân phận của Iruka rất cao quý, thầy ấy là nhân vật quan trọng. Sự phụ của Iruka chính là Cư sĩ Sarutobi – Vị cư sĩ lừng danh nhất Đông Lâm.

Iruka rất yêu thương đồ đệ này, Naruto là đệ tử mà thầy tự hào nhất. Lời nhờ vả của anh làm sao thầy có thể từ chối? Kể từ đó, Iruka ẩn dưới thân phận đội phó của Hoang Hà đệ nhị, âm thầm dõi theo Konohamaru.

Dù cũng nằm trong Hoang Hà đệ nhị, nhưng Naruto rất kính trọng thầy. Anh không bao giờ giao nhiệm vụ hay chủ động triệu tập thầy. Thế nên cũng khá lâu, thầy trò anh chưa có dịp trò chuyện.

Thông thường, người báo cáo lại mọi việc cho anh luôn là Konohamaru. Thầy Iruka hầu như không đến lần nào.

Nhưng... Lần này?

Chắc chắn có chuyện chẳng lành xảy ra rồi.

- Gã đó vừa đến quán trọ. – Iruka nhíu mày – Xem thái độ của hắn, có lẽ muốn bắt Hinata.

[NaruHina]Long Thần - Quyển 1.Where stories live. Discover now