Chương 177

144 11 7
                                    

Sắp tới, nhiều nhân vật mới sẽ xuất hiện :"> Bao gồm Kurenai, Asuma, Mirai, Kiba và Shino.

Lịch đăng truyện cố định vào thứ bảy, chủ nhật nha mọi người T^T mọi người thông cảm vì vào năm học mới rùi nên mị phải đi cày sấp mặt thôi.

Lịch đăng truyện cố định vào thứ bảy, chủ nhật nha mọi người T^T mọi người thông cảm vì vào năm học mới rùi nên mị phải đi cày sấp mặt thôi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

- Nương nương! – Đội phó đỡ lấy Hinata.

- Ta không sao. – Cô lắc đầu, trấn an.

- Trông thần sắc người rất tệ. – Anh nói. Vì ban nãy Hinata bất ngờ khuỵu xuống, để đỡ lấy cô, anh cũng phải vội vàng chuyển động. Sự vội vàng đó vô tình khiến chiếc mũ trùm kín rơi ra. Đội phó chưa kịp chỉnh nó lại cẩn thận.

Hinata ngẩn đầu nhìn anh.

So với Konohamaru trẻ con, Đội phó của Hoang Hà đệ nhị lại là một người đàn ông chững chạc. Anh ta thậm chí còn lớn tuổi hơn cả Đế vương nữa.

Đội phó có làn da rám nắng. Đôi mắt một mí sắc bén với mâu quang đen sẫm. Khuôn mặt anh khá góc cạnh nhưng ngũ quang lại hiền hòa, trên sóng mũi có một vết sẹo dài vắt ngang. Dẫu vậy, vẫn không lấn át được nét hiền hòa của anh.

Nếu chỉ nhìn dung mạo, có lẽ người ta sẽ cho rằng anh mới chính là đội trưởng của Hoang Hà đệ nhị.

- Chú Iruka để lộ dung mạo rồi. – Konohamaru bên cạnh trêu chọc.

Đội phó nghe vậy, ngại ngùng kéo mũ lại. Hinata chớp mắt ngạc nhiên, hóa ra anh ta tên là Iruka.

Cô đứng lên, phủi phủi xiêm y. Cơn đau kỳ quặc kia vừa biến mất cùng với Tao.

Tại sao cô lại có nhiều mối gắn kết với gã tóc trắng ấy đến vậy?

Những hình ảnh của hắn bắt đầu ám ảnh không dứt trong tâm trí Hinata.

- Nương nương, xin người hãy quay về phòng. – Iruka đặt một tay lên ngực, nghiêm cẩn nói.

Hinata gật đầu. Cô quay lưng. Đúng là cô cần phải suy nghĩ một chút. Đang đi nửa chừng thì bỗng nghe tiếng rên rỉ đau đớn cất lên, cô sững người, quay lại.

Phía sau cô, Konohamaru đột nhiên ôm lấy ngực, ngã phịch xuống.

- Konohamaru? – Hinata chạy đến chỗ cậu. Đội phó cúi xuống đỡ lấy Konohamaru. Những thành viên khác của Hoang Hà đệ nhị cũng vây xung quanh. Hơi thở của mọi người đều trở nên nặng nề. Họ đang rất căng thẳng.

- Chuyện gì vậy? – Hinata nhìn biểu hiện của các thành viên khác. Thái độ của họ không lấy làm ngạc nhiên. Dường như chuyện này đã xảy ra rất nhiều lần.

[NaruHina]Long Thần - Quyển 1.Where stories live. Discover now