Chương 160

142 13 0
                                    

Kể từ ngày đó, Hinata và Naruto càng hiểu rõ đối phương hơn

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

Kể từ ngày đó, Hinata và Naruto càng hiểu rõ đối phương hơn. Càng nhận ra tình cảm của mình dành cho đối phương to lớn nhường nào. Anh và cô lại thêm âu yếm nhau. Mặc dù trước đây cả hai đã rất ngọt ngào.

Hôm nay, Đế vương đưa Hinata ra ngoại thành du ngoạn.

Nguyên nhân của việc này là vì... Ở kinh đô ngoài lễ hội ra thì không còn gì nữa. Hinata lại chẳng thích chốn đông người. Hơn nữa, Naruto rất bực tức với việc cứ đưa cô đến đâu là ánh mắt của bọn đàn ông háo sắc lại rơi rớt đến đó. Nên anh quyết định đưa cô đến một nơi hoàn toàn riêng tư, tách biệt khỏi thế gian.

Và tất nhiên, đó là ngoại thành.

So với đế đô phồn hoa tấp nập, ngoại thành yên tĩnh và thoáng đãng hơn nhiều. Naruto dùng ngựa, đưa Hinata đến cánh rừng mà trước đây anh cùng đám bằng hữu thường hay lui đến, giúp cô trải nghiệm cảm giác săn bắn, vui chơi là thế nào.

- Hinata, xem nhé. – Đế vương mỉm cười tung cánh diều trong tay lên. Một cơn gió thổi đến, vùn vụt cuốn cánh diều ấy băng băng lên trời. Hinata ngỡ ngàng nhìn chiếc diều đón gió lướt giữa không trung. Đây là lần đầu cô được tận mắt chứng kiến trò này.

Trên cánh diều mà Đế vương vừa thả có lắp một dàn sáo. Nghe anh nói đó là sáo diều. Khi lên cao, gió sẽ thổi qua những ống sáo ấy và tạo nên âm nhạc. Âm thanh tuy không trong trẻo, dìu dặt như sáo thường, nhưng lại rền vang da diết, tựa như tiếng tù và vậy.

Hinata lắng tai nghe. Quả thật trên cao đang lan tỏa một giai điệu kì lạ. Đó là tiếng sáo mà anh nói ư? Trầm đục, u hoài... Thật nao lòng.

Hinata vừa lắng nghe tiếng sáo vừa tựa đầu bên vai Naruto. Lúc này hai người đang ngồi trên bãi đất trống ven rừng. Anh tập trung thả diều, cô tựa vào người anh lắng nghe tiếng sáo. Hai tay Đế vương đều bận rộn điều chỉnh dây diều, vậy nên không thể ôm lấy cô. Bù lại, thỉnh thoảng anh khẽ hôn lên má cô, thầm thì. Đó là những lời âu yếm mà các cặp đôi thường hay nói với nhau.

Cười đùa chốc chốc thì trời cũng bắt đầu tối. Đế vương nheo mắt nhìn lên cao. Lúc này lũ chim nhạn đang bay về rừng nghỉ ngơi. Anh liền giao cuộn dây trên tay sang cho cô

- Nàng giữ một chút đi.

Hinata mắt chữ O mồm chữ A nhận lấy cuộn dây từ anh. Nó thật nặng. Cảm giác lạ lẫm quá. Đây là cuộn dây nối liền với cánh diều trên kia ư? Đôi mắt tím ngước lên trời, cánh diều ấy vẫn đang lướt giữa màu xanh ngút ngàn. Hệt như con thuyền đang lao vút trên biển vậy. Nó được nối với mặt đất chỉ bằng một sợi dây mỏng manh.

[NaruHina]Long Thần - Quyển 1.Donde viven las historias. Descúbrelo ahora