Chương 75

190 22 3
                                    

Đêm đó, Tịnh Đế ra lệnh cho phu thê Thái tử ở lại

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Đêm đó, Tịnh Đế ra lệnh cho phu thê Thái tử ở lại. Nô tì trong hoàng cung chỉ chuẩn bị một phòng cho hai người. Naruto phải giao thiệp với văn võ bá quan, Saya đành một mình về phòng ngồi đợi.

Run rẩy ngồi trên giường, cô không ngừng nghĩ về những chuyện đã xảy ra...

Kể từ sau khi ra ngoài, Thái tử đối với cô rất đặc biệt. Saya cảm thấy mình như trở thành công chúa được chàng hết lòng nâng niu chiều chuộng. Giống như cô là mối tình đầu của chàng còn những chuyện xảy ra giữa chàng và Hinata chưa bao giờ tồn tại.

Dù bận chính sự, chàng vẫn dành thời gian dùng bữa với cô. Khi thấy cô sẽ chậm rãi tiến lại và ôm chầm. Đôi lúc hai người còn trò chuyện, tất nhiên thường liên quan đến công việc...

Những biểu hiện nhỏ đó... Khiến Saya có cảm giác rất lạ...

Ban đầu cô vốn chẳng có tình cảm gì với chàng. Kết hôn chỉ vì nghĩa vụ của một bề tôi không hơn không kém. Vậy nên khi biết chàng từng có một mối tình cuồng si, Saya cũng không cảm thấy ghen tức chút nào...

Chẳng qua cô bực vì sự mê muội của chàng lúc đó thôi...

Thế nhưng... Khi nhìn thấy chàng lần đầu tiên, suy nghĩ của Saya đã thay đổi. Trước đây cô luôn nghĩ Thái tử là một kẻ ngốc nghếch và sa đọa... Nào ngờ chàng lại là người đàn ông mạnh mẽ đến vậy.

Mái tóc vàng và đôi mắt xanh của chàng thật đẹp. Một bức tranh hài hòa. Ánh mắt chàng lúc nào cũng ẩn chứa ngọn lửa cháy bỏng, rắn rỏi như thép, khiến người ta yên tâm dựa dẫm...

Giờ thì cô đã hiểu vì sao biết bao cung nữ đổ gục dưới ánh nhìn của chàng...

Tuy nhiên...

... Chàng vẫn chưa viên phòng với cô...

Từ khi những cảm xúc lạ lẫm kia nảy nở trong lòng, sâu thẳm trong tâm trí cô đã sẵn sàng để trở thành người phụ nữ của chàng.

Đôi khi cô và Naruto gặp nhau giữa hồ sen vào lúc tối sẫm, bọn a hoàn theo hầu luôn mong chờ hai người sẽ tiến xa hơn. Những lúc đó chàng luôn điềm đạm đưa cô về phòng rồi rời đi, bảo rằng mình còn phải xử lí chính sự.

Là phận nữ nhi, Saya không thể nói là mình mong chờ chuyện đó đến hay thất vọng vì nó chẳng xảy ra. Tuy nhiên nói cô không cảm thấy khó chịu... Là nói dối...

Bây giờ... Thật tâm cô luôn muốn chàng có thể quên đi vĩnh viễn người cũ, một lòng một dạ trở thành phu quân của cô...

Cạch!

Cửa phòng bật mở.

Saya giật thót người, tim đập như trống. Cô len lén đưa mắt nhìn lên, thấy anh đang loạng choạng tiến vào.

Người Naruto nồng nặc mùi rượu. Anh đã tiếp không biết bao nhiêu ly... Một phần vì quan viên đông quá, phần khác vì anh cũng muốn say.

Naruto ngồi phịch xuống giường, tháo giầy.

Căn phòng tĩnh lặng, ánh lửa từ những ngọn nến đang hấp háy.

- Để thiếp hầu hạ ngài. – Saya nhanh chóng cúi xuống tháo giầy cho anh. Naruto chóng tay lên giường, nhìn cô. Đôi mắt xanh đêm nay bỗng trở nên hoang dại như rơi vào mộng mị.

Anh ngã xuống giường. Tay chống lên trán, Naruto nhìn đỉnh màn chăm chăm. Khuôn mặt anh thoáng nét bi ai, không hiểu là đang nghĩ đến chuyện gì...

Saya vẫn cúi đầu đứng bên cạnh.

Hai người im lặng rất lâu...

-Hà... - Đột nhiên Naruto cười dài. Khuôn mặt anh lúc đó trở nên rất khó hiểu... Saya không sao đoán được suy nghĩ của anh. Mà, trước giờ cô cũng chưa từng hiểu được người đàn ông này.

- Đến đây. – Anh chìa tay về phía cô. Saya cảm thấy tim mình như nhảy khỏi lồng ngực rồi đập điên loạn bất chấp không gian, thời gian.

Đập mạnh đến nỗi khiến cô muốn ngất.

Tay cô run run đặt lên bàn tay to lớn vững chải đó. Saya phó mặc tâm trí và cơ thể mình. Khi người đó kéo mạnh, cô liền nhào vào lòng anh.

Saya có thể cảm thấy cơ thể người đó đang bao trùm lên cô.

- T... Thái tử - Cô thở dốc, níu lấy vai anh.

Naruto ghì cô chặt hơn, thì thầm – Sao thế?

- T... Thiếp... - Saya không thốt nên lời, cô không tin rằng đêm nay trăng sẽ tròn, hoa sẽ nở, cảm giác ấm áp và hạnh phúc đang lan tỏa trong lòng ngực, hóa ra cô luôn mong chờ thời khắc này ư?

Đôi mắt xanh rơi lên khuôn mặt ửng hồng của cô.

Sau đó, một cơn đau nhói buốt chạy dọc khắp cơ thể mỏng manh. Saya rướn người trong vòng tay mạnh mẽ đó, cả người cô áp sát vào khuôn ngực vạm vỡ.

Những tiếng thở và rên rỉ lan tỏa trong đêm.

Như hương hoa thơm ngát bên vườn...

[NaruHina]Long Thần - Quyển 1.Where stories live. Discover now