Chương 168

155 13 2
                                    

- Naruto! Naruto! Tỉnh dậy đi!

Oops! Această imagine nu respectă Ghidul de Conținut. Pentru a continua publicarea, te rugăm să înlături imaginea sau să încarci o altă imagine.

- Naruto! Naruto! Tỉnh dậy đi!

Trong đêm đen tĩnh mịch, tiếng gọi của Cửu Vĩ khiến anh bừng tỉnh. Naruto mở mắt, phát hiện mình vẫn còn nằm trên giường, chăn vẫn ấm, niệm vẫn êm.

- Gì vậy? – Đế Vương dụi mắt, cảm thấy khó chịu vì bị gọi dậy. Thời gian qua anh không ngủ được nhiều, chỉ có mấy hôm nay tranh thủ ngủ thêm một chút, vậy mà lại bị đánh thức.

- Ngươi nhìn sang bên cạnh kìa! – Cửu Vĩ đến là phát cáu với sự ề à mê ngủ của anh. Gã đang sốt ruột đây này!

Naruto theo lời gã nghi hoặc nhìn sang. Chỗ nằm cạnh bên anh lúc này trống trơn. Chăn gối được xếp cẩn thận. Đáng lẽ giờ này, ở nơi đó, phải là dáng hình say ngủ của thiếu nữ áo tím mới đúng. Nhưng không, chốn đó giờ đây trống trải, hịu quạnh đến lạnh lẽo.

Cơn buồn ngủ của Đế Vương tan đi quá nửa, anh giật mình, bật dậy.

- Hinata! – Naruto phi ngay xuống giường, hoảng hốt mở cửa sổ. Đêm nay là đêm trăng thượng huyền, ánh sáng vô cùng yếu ớt. Trước mắt anh là hành lang vắng tanh, âm u. Xa xa vẳng lại tiếng cỏ cây xao xác.

- Chuyện gì thế này? – Anh tái mặt. Một giọt mồ hôi chảy xuống thái dương. Kể từ lúc Hinata bị tên giặc kia khóa sức mạnh, anh không còn thấy cô biến mất trong đêm nữa. Cứ nghĩ gã áo trắng thích mượn cơ thể cô lang thang vì chuyện thần lực bị khóa mà sẽ không xuất hiện, nào ngờ... Ngài vẫn hành động được sao?

- Trong không gian còn sót lại mùi thần lực rất tinh khiết. – Cửu Vĩ đưa tay quệt mũi. Mùi hương thanh mát, tinh khôi đến choáng váng ấy chỉ có thể là của một người.

- Long Thần thượng cổ! – Naruto siết chặt tay. Anh cầm vội lấy kiếm và khoác hờ áo ngoài, tức tốc xông ra.

Đế Vương nhảy lên mái ngói của quán trọ. Đôi mắt xanh tập trung định thần. Gió mang đến những luồng năng lượng đan xen cuồng loạn. Thật khó để nhận ra năng lượng của vị thượng thần tóc trắng.

- Rốt cuộc chuyện này là thế nào?! – Naruto tức giận nói. Thời gian qua anh đã lơ là với cô. Cứ nghĩ Long Thần Thượng Cổ không thể xuất hiện được nữa nên anh chẳng cảnh giác. Tất cả chuyện này là lỗi của anh.

- Đang ngủ thì ta cảm nhận được năng lượng dồn dập tỏa phát. – Cửu Vĩ nhíu mày. Con bé Hinata kia giờ đã là phàm nhân, nó không thể phát ra năng lượng được. Trong phòng lúc đó thì chỉ có anh và gã là có thể sở hữu cấp năng lượng ấy. Thế nên Cửu Vĩ giật mình, lập tức choàng tỉnh, xem xét.

[NaruHina]Long Thần - Quyển 1.Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum