Phiên ngoại 3: Hoa đào ở Nara - Phần 3.

95 5 0
                                    

Nỗi tương tư mất đến vạn năm, từng ngày từng tháng đều chờ mong thê thiết bóng hình ngài

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nỗi tương tư mất đến vạn năm, từng ngày từng tháng đều chờ mong thê thiết bóng hình ngài.

Ayumi cũng chẳng biết thời gian trôi nhanh thế nào, nàng chỉ biết rằng mỗi năm nàng đều ngóng chờ cỗ xe lộng lẫy phủ rèm châu xuất hiện. Mỗi năm lại mỗi năm, cứ thế chờ đợi. Nàng chỉ mong được gặp lại thái tử một lần.

Năm ấy, Ayumi tròn mười tám. Thái tử cũng đã mười tám rồi. Năm ấy, ngài phụng lệnh đến Nam Lâm, bàn kế sách cùng Shikamaru, đối phó Dự Quốc.

Cuối cùng với sự chờ mong đằng đẵng ấy của nàng, cỗ xe thương nhớ cũng đến. Tuy nhiên, ngồi trên xe không phải là cậu bé bụ bẫm năm nào nữa mà là một chàng trai khôi ngô tuấn tú.

Ngài vẫn vậy, mái tóc vàng sáng ngời và đôi mắt xanh như đại dương. Nhưng vẻ trẻ con đã mất hết, còn lại đó là khí thế hiên ngang cuốn hút của trang nam tử kiêu hùng.

Ayumi thấy lòng bồi hồi xuyến xao.

Người lại lấy cắp trái tim nàng một lần nữa.

Nàng rơi vào tình yêu với ngài, bắt đầu nhận ra những điều thú vị ở ngài. Chẳng hạn như, khi ngài luyện kiếm thì sẽ quên hết mọi thứ xung quanh, chỉ tập trung vào thanh kiếm mà thôi.

Xưa kia Ayumi không biết điều này, cứ tưởng ngài làm ngơ với mình nên thẹn quá hóa giận. Thật ra nàng luôn muốn ngài chú ý đến mình. Luôn muốn được đôi mắt xanh ngời kia nhìn đến.

Hóa ra, nàng vẫn luôn yêu ngài. Yêu ngài ngay từ đầu.

Ayumi thấy mình thật ngốc nghếch.

Vậy nên Ayumi đã thay đổi, khi ngài luyện kiếm, nàng chỉ lẳng lặng ở bên cạnh ngài. Đến khi ngài luyện kiếm xong, nàng mới cất lời. Khi ấy thái tử sẽ rất vui vẻ, hướng ánh nhìn rực rỡ sang nàng, cùng nàng di chuyển về tẩm cung.

Ayumi dần hiểu ra, thói quen và sở thích của ngài.

Thế rồi tình yêu mà nàng dành cho thái tử càng lúc càng đong đầy hơn, đến nỗi, Ayumi không thể ngăn mình được nữa.

Nàng muốn được cùng ngài hướng đến tương lai. Muốn được là người nâng khăn sửa túi cho ngài. Muốn được ngài nâng niu, ôm ấp. Muốn... Sinh cho ngài những đứa trẻ kháu khỉnh.

Vậy nên, Ayumi đã nhờ phụ thân đánh tiếng với Tịnh Đế, mong có thể bước chân vào Đông Cung, dù chỉ là một phi tần nhỏ nhoi thôi cũng cam nguyện.

Ý định của nàng suýt thành công.

Tịnh Đế đương nhiên không phản đối. Ông ta muốn có cháu đến điên cuồng. Hơn nữa, liên hôn với tộc Nara là một điều tốt. Sau này khi lên ngôi, hôn ước ấy sẽ rất có lợi với Naruto.

[NaruHina]Long Thần - Quyển 1.Where stories live. Discover now