Chương 183 - Gieo vạ ngàn năm

1.5K 32 1
                                    

Kỳ thực Lục Áp mấy ngày nay vô cùng bình thường.

Bất kể là khi dạy A Phục hay Duệ Kiệt luyện công, hay là đang làm công việc hàng ngày, ngày cả khi nói chuyện với nàng, hắn cũng không có nửa điểm e ngại nào hết.

Việc ngày hôm đó liền như đã bốc hơi, ngoại trừ Mộ Cửu thỉnh thoảng lại tình cờ nhớ đến thì không ai phát hiện ra có điểm nào không thích hợp.

Tháng ngày trôi qua yên bình như trước.

Vụ sự trong nha môn không nhiều, cũng không có gì để lo lắng, hôm đó, đến phòng công sự, Mộ Cửu thả A Phục ra ngoài sân, để nó đóng giả làm "Sơn Đại Vương", nhìn mấy cuốn hồ sơ vụ án rồi ngủ gà ngủ gật. Bỗng nhiên, nàng nghe thấy ngoài cửa truyền tới một tiếng "gào", sau đó là một tiếng kêu sơ hãi, ngay sau đó là tiếng vật nặng rơi xuống đất!

Nàng lập tức mở mắt, chỉ thấy A Phục mập như một quả bóng như một viên thịt rơi ầm một vào phòng nàng...

Có kẻ dám động vào A Phục?!

Nàng lập tức tỉnh ngủ, đẩy ghế lao ra, rút kiếm bay đến bên người A Phục.

Thế nhưng tốc độ của A Phục so với nàng còn nhanh hơn, nó có lòng tốt chơi đùa với người ta, người ta lại đánh nó lộn chổng vó lên trời, lẽ nào đã quên nó là hậu duệ của Chiến thần Thượng Cổ sao?! Nó lập tức bò lên, như tia chớp phóng về phía người đứng trước cửa viện!

" A Phục!"

Mộ Cửu đuổi theo, thuận tiện nhìn xem người mặc bạch y đang bị A Phục đè về phía góc tường, lập tức không nói nổi tiếng nào!

" Quách Mộ Cửu! Con hổ ở đâu ra thế này?!"

Ngao Khương bám vào gốc Thương Tùng phía sau, tuy rằng tránh được công kích của A Phục, nhưng khi đối mặt với A Phục đang rít gào, hắn không dám có nửa điểm thả lòng: " Mau dắt nó ra!"

Mộ Cửu sờ đầu A Phục, ngẩng đầu: " Sao ngươi lại đến đây?"

Lúc này hắn không phải nên dành thời gian đòi lại Băng Phách Khóa từ Vân gia sao? Hoặc là đi an ủi Ngao Nguyệt, làm sao lại có hứng thú đến bái phỏng Thiên Binh Doanh?

A Phục vẫn còn đang không cam lòng gầm gừ bên cạnh nàng, cái mông vểnh lên cao hơn cả đầu, đôi mắt trợn trừng nhìn theo từng cử động của Ngao Khương.

Ngao Khương nhảy xuống đất, chọn đứng lại ở một nơi cách xa A Phục một chút: " Ta có chuyện quan trọng cần tìm ngươi. Vào trong rồi nói."

Nói xong liền nhanh chóng tiến vào phòng công sự của nàng.

Mộ Cửu không biết hắn có chuyện gì khẩn thiết, giao A Phục cho thủ hạ rồi theo vào.

Dù sao hắn cũng là khách, nàng kêu người mang đến hoa quả, trà bánh, sau đó mới ngồi xuống bàn: " Sao ngươi lại tới? Tìm ta có chuyện gì?"

Ngao Khương đổ thẳng một ly trà vào bụng, sau đó thăm thẳm nhìn nàng: " Phụ vương ta sắp chết rồi."

" Sắp hết rồi?"

Mộ Cửu thực sự bị lời nói của hắn dọa hết hồn, tên Ngao Sâm kia đúng là nên chết, không phải có câu nói người càng xấu càng sống lâu sao? Hắn là cặn bã trong Thần giới, nhất định phải sống lâu mới phải, lại nói, hắn nhìn qua khỏe mạnh, còn có tinh thần nuôi tiểu tam bên ngoài, có thể thấy được trạng thái không hề xấu, làm sao lại sắp chết?

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu