Chương 69 - Ngân hồ chặn đường

1.8K 50 0
                                    

Sau khi Lục Áp bỏ tay ra khỏi mắt nàng, cảnh tượng trước mặt liền thay đổi. Vẫn là hoa viên đó, nhưng cả hoa viên lại mang sắc màu rực rỡ, quang ảnh tứ phía, xung quanh treo đèn kết hoa, ánh sáng rực rỡ. Cung nữ mặc trên mình đủ loại y phục đi đi lại lại trên hành lang, đứng phía dưới là một tốp thủ vệ mặc khôi giáp, đủ loại hương hoa lúc ẩn lúc hiện, âm thanh gì cũng có.

Hóa ra là do tu vi của nàng quá thấp mà thôi.

" Mị âm và ảo thuật đều là vũ khí của Hồ tộc, sao có thể để nhiều người nhìn thấu?"

Lục Áp tiếp tục rảo bước: " Chờ đến ba ngàn năm nữa, ngươi chắc cũng gần như có thể nhìn ra một chút rồi."

Ba ngàn năm... Nếu không phi thăng, nàng còn không biết mình có thể sống lâu được đến thế không đâu!

" Được rồi được rồi, biết là ngươi lợi hại." Nàng bĩu mỗi, nhấc chân chạy vọt qua hắn.

Nhưng mới chạy được một nửa hoa viên, nàng liền đâm vào lòng một người đang đứng trước gốc cây liễu cổ.

"Ai nha, xin lỗi!" Nàng vội vàng cúi đầu lên tiếng.

Thế nhưng, đối diện lại truyền đến một thanh âm lạnh lẽo cực độ: " Ngươi là ai?"

Âm thanh đó vang lên ngay trên đỉnh đầu nàng, Mộ Cửu ngẩng đầu nhìn lên, chỉ thấy trước mặt nàng là một nam tử mặc thanh sam, tóc bạc.

Nam tử đó không chỉ có mái tóc màu bạc, ngay cả đôi mắt hắn cũng mang màu bạc, vô cùng bắt mắt trên bộ huyền y đang mặc trên người. Vẻ mặt hắn âm lãnh, cả người căng như dây cung, hai cánh tay dài chắp ra sau lưng, buông mí mắt xuống nhìn nàng. Điều khiến nàng thấy lạ, là mặc dù trong đình viện này hoàn toàn không có giá, chiếc dây lưng màu bạc hắn buộc trên eo vẫn hơi tung bay giữa không trung.

" Ta là Quách Mộ Cửu, phụng mệnh Thiên Binh Doanh đến đây, vừa rồi bước đi không cẩn thận, thực sự xin lỗi."

Dù sao cũng là địa bàn nhà người ta, Mộ Cửu vội vàng khai ra lai lịch.

" Người của Thiên Binh Doanh?"

Người này nheo mắt, ánh mắt vốn đang bình thường lúc này bỗng trở nên lạnh lẽo: " Các ngươi tới đây làm gì?" Hắn không quên quét mắt về phía Lục Áp đang chậm rãi bước đi sau lưng Mộ Cửu, lông mày nhíu lại càng chặt.

" Liễu Diệp Đế Cơ có nói lúc trước Thanh Khâu xảy ra chút chuyện, vừa vặn bên Xiển giáo kia cũng có vài phần phiền phức, vì thế chúng ta liền phụng mệnh đến điều tra vụ án này. Không biết các hạ xưng hô thế nào?"

Quần áo người này không bình thường, thân phận đương nhiên không thấp, Mộ Cửu đã cố hết sức để khiêm tốn rồi.

" Các ngươi chính là tay sai của Xiển giáo?" Người này không đáp lại lời của nàng, ngữ khí trái lại còn càng thêm lạnh lẽo.

Mộ Cửu có chút mất hứng, dù sao nàng cũng là thiên binh của Thiên Đình, hơn nữa còn rất lịch sự nha, coi như hắn không để Thiên Đình trong mắt thì cũng không cần nói những lời khó nghe như vậy được không? Vì thế, nàng nghiêm mặt: " Chúng ta còn có việc phải làm, nếu các hạ không muốn nói chuyện nhiều, vậy tha thứ cho chúng ta không phụng bồi."

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Where stories live. Discover now