Chương 85 - Thần thánh phương nào!

1.7K 44 1
                                    

Lục Áp thậm chí còn không hề nghiêm túc!

Thấy Hồ Vương bước nhanh đến trước mặt hắn, hắn liền nháy mắt trêu chọc, sau đó lắc lắc cái quạt trong tay, nói: " Ngươi sống hai trăm ngàn năm, hôm nay rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, trong lòng ngươi hẳn đã rõ. Ta đến chỉ để hỏi ngươi một câu, nếu ta có cách làm lệnh lang tỉnh lại, ngươi có chịu phối hợp phá án hay không?"

Hồ Vương hít vào một ngụm khí lạnh, lão kinh ngạc không phải vì hắn biết lão đã sống hai trăm ngàn năm, cũng không phải vì câu hỏi của hắn. Lão kinh ngạc bởi người trước mặt rõ ràng chỉ là một Tán Tiên, nhưng lúc nói những lời này lại dường như so với lão còn lớn tuổi hơn, còn giàu có hơn, xuất thân cũng xuất sắc hơn...

" Hả?"

Lục Áp đợi mãi không thấy lão đáp lại, khẽ nhíu mày.

Hồ Vương giật mình hoàn hồn, theo bản năng liền định cúi đầu bái phỏng, nhưng eo hạ xuống được nửa đường mới nhớ ra tiểu tử này có khả năng đang giở trò quỷ liền vội vã đứng thẳng lên, trầm mặt nói: " Ngươi dựa vào đâu mà dám nói điều kiện với bản vương?"

Lục Áp không đáp, cầm quạt phẩy nhẹ, một viên linh đan trong suốt như băng như ngọc xuất hiện trên bàn.

" ... Hồ đan?" Hồ Vương nhìn thấy cái này, sắc mặt lập tức thay đổi, " Đây chẳng lẽ là hồ đan của khuyển tử?"

Lão vội vàng cầm nó lên, vận thần thức kiểm tra, song lại nhíu mày: " Đây không phải!"

" Tuy rằng không phải là hồ đan của hồ ly nhà ngươi, nhưng cũng là do thiên linh chi khí ngưng tụ mà thành, dùng nó thay hồ đan có thể triệu hồi nguyên thần, đồng thời có thể đảm bảo cho tiểu hồ ly trong ba năm không khác gì người bình thường."

Lục Áp tự rót cho mình một chèn trà, vừa uống vừa nói.

Hồ Vương kinh ngạc đến mức không biết nói gì cho phải, vội vàng phun hồ đan của chính mình ra, đặt cùng với viên nguyên đan trước mặt giữa không trung.

Chỉ thấy hai viên nguyên đan này, ngoại trừ kích thước thì bất luận về ánh sáng lộng lẫy hay linh lực tinh khiết đều không khác nhau chút nào. Hơn nữa, càng khiến người ta khó có thể tin chính là, kích thước hai viên hồ đan nhưng lại không có lấy một dấu vết bài xích lẫn nhau, đại hồ đan di chuyển đến chỗ nào, tiểu nguyên đan cũng di chuyển đến chỗ đó, quả thực là như có thể hòa vào làm một thể!

Có thể ngưng kết thành một viên nguyên đan như vậy, bản lĩnh quả thật không nhỏ!

" Không biết các hạ rốt cục là thần thánh phương nào?" Lần này, Hồ Vương không thể không nhìn thẳng vào vấn đề.

Tiểu tử trước mặt này nhìn yếu ớt vô cùng, làm sao có thể trốn ra khỏi Tử Kim chuông của Thiếu Khanh, còn lấy chân khí ngưng tụ thành một viên hồ đan lớn như thế này? Việc dùng chân khí ngưng tụ thành nguyên đan không chỉ tiêu hao một lượng lớn linh lực, mấu chốt là còn phải dùng đúng phương pháp, thanh lọc linh lực đến mức tinh khiết. Mấy ngày nay lão đã từng thử nhiều lần, nhưng đều không thành công.

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Where stories live. Discover now