Chương 98 - Thay ta làm việc

1.6K 45 3
                                    


Lục Áp cười cười, đứng dậy: " Năm xưa Đông Hoa muốn nhờ bản tôn thu Thiếu Hạo làm đồ đệ, ta còn không đáp ứng đâu!"

Khi trước, hắn đã luôn thấy đám tiểu thần thú của Nữ Oa không thuận mắt, con hồ ly thối này lá gan cũng lớn, ném nhi tử mất đi hồ đan cho hắn, đây không phải rõ ràng là muốn hắn quản sự sống chết của tiểu hồ ly hay sao? Nhờ cậy hắn, cũng có nghĩa là mặc kệ vụ án này kết quả ra sao, tiểu hồ ly chính là đồ đệ của hắn, sự sống chết của nó chính là do hắn quản!

Thật là một lão già nham hiểm!

Không đúng, sao lại gọi lão là lão già? Lão mới có hai trăm ngàn tuổi, nếu lão già, chẳng phải hắn còn già hơn?

" Những lão thái gia của ta và tổ sư gia gia là chỗ quen biết a!" Hồ Vương không từ bỏ việc khuyên bảo, " Nếu ngài đáp ứng Thập Tam, sau này Thập Tam nhất định sẽ một lòng với ngài!"

" Nói như vậy, hiện tại, ngươi đang hai lòng với ta?" Trong mắt Lục Áp như có một thanh đao.

" Đương nhiên không phải!" Hồ Vương vội hỏi, " Nếu ta hai lòng với ngài, còn có thể muốn giao nhi tử cho ngài sao?"

Lục Áp ném cho hắn một ánh mắt 'coi như ngươi thức thời', sau đó bỗng nhiên nói: " Muốn nhận cũng không phải không thể."

Hồ Vương lập tức ngẩng đầu.

Lục Áp quay người lại, đi đến trước mặt lão, nói: " Nhưng ngươi phải thay ta làm một chuyện."

Hồ Vương kích động đáp: " Lão nhân gia mời nói!"

Lục Áp sờ cằm, nhỏ giọng: " Ngươi đến chỗ của nhị sư huynh ta, đem Hỗn Nguyên Bảo Linh đến đây, không thể để hắn biết, tốt nhất cũng không để người khác biết."

Hắn nhìn Hồ Vương, đáy mắt lóe lên tia sáng tính toán.

Hồ Vương nhíu mày: " Hỗn Nguyên Bảo Linh? Của nhị tổ sư gia gia?" Lão ngưng thần nghĩ một hồi, cảm thấy vẫn còn chút mặt mũi trước mặt Hỗn Bằng, cũng không phải quá khó, hỏi lại, " Chỉ cần ngài nhận được thứ đó sẽ đồng ý nhận đồ đệ?"

" Không sai." Lục Áp gật đầu, " Ngươi chỉ cần mang nó đến cho ta, ta sẽ nhận."

Hồ Vương bỗng cảm thấy phấn chấn: " Được! Vậy vài ngày nữa ta sẽ đến bái phỏng nhị tổ sư gia gia!"

Lục Áp hài lòng nở nụ cười: " Ngoan."

Mộ Cửu đứng ngoài điện, nhìn thấy hai người họ khi bước ra đều mang trên môi nụ cười thỏa mãn, không khỏi lạnh cả người.

Trên đường trở về, nàng không nói một lời, đến tận khi sắp tới Nam Thiên Môn mới có dũng khí hỏi Lục Áp: " Chuyện đó, con ngân hồ ly cùng bạch hồ ly Tố Cao nhà lão Lục đã có chuyện gì xảy ra?"

Lục Áp à một tiếng, trả lời: " Trước kia có lời đồn Bạch Hồ nhà lão Lục, Tố Cao tuấn mỹ vô song, ngay cả Mộ Dung Thiếu Khanh cũng không bằng được hắn. Mộ Dung Thiếu Khanh không tin, liền lặng lẽ chạy đến Hà Trạch xem xét thật giả. Kết quả là hai người trở thành như hình với bóng, lão hồ ly trong cơn nóng giận đã chạy đến Hà Trạch bắt Mộ Dung Thiếu Khanh trở lại, sau đó còn buộc Bạch Hồ tộc đưa Tố Cao đến chỗ Tử Vi Đại Đế."

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Where stories live. Discover now