Chương 192 - Ai không có nỗi khổ tâm trong lòng?

1.3K 33 3
                                    

Ánh mắt Ngao Khương sắc bén, căng thẳng căm phẫn, xem ra hắn cũng không suy nhược đến mức đó: " Lẽ nào ta chưa trả giá cho nàng đủ sao? Tục ngữ nói một câu, phu thê trăm ngày ân ái, nàng ở bên ta lâu như vậy, dù sao cũng nên có mấy phần tình nghĩa. Nhưng nàng nguyện vì Vân Tha mà bỏ Trần Bình một bên không quan tâm tới, ta lấy lại Băng Phách Âm Khóa, cũng là vì để Trần Bình kiếp sau có thể có một cuộc sống tốt!"

Mộ Cửu nhếch môi cười lạnh, nàng cũng thật là lần đầu tiên thấy người vô liêm sỉ mà không che không giấu gì như hắn.

Nàng nói: " Vậy sao ngươi không trực tiếp nói với họ?"

" Nói thẳng ra thì họ có thể trả sao?" Ngao Sâm nheo mắt, tỏa ra một luồng khí lạnh, " Chớ nói với ta ngươi biết rõ chuyện này, nếu không có chuyện nàng tính toán ta, ta cũng vẫn có thể để họ giữ Âm Khóa, nhưng họ còn muốn trộm Dương Khóa của ta đi, ta há có thể ngồi yên không để ý đến?

Trần Bình cũng là nhi tử của ta, lấy được Âm Khóa về, tốt xấu gì ta cũng có thể thay nó quyết định tương lai, Băng Phách Âm Khóa là của Long Cung ta, ta lấy lại đồ của mình thì không có gì sai cả."

Mộ Cửu không muốn dây dưa cùng hắn chuyện này.

Người không biết xấu hổ thì cũng nên không biết xấu hổ.

Nàng lại hỏi: " Băng Phách Dương Khóa đang ở đâu?"

" Mất rồi." Hắn cắn răng.

Mộ Cửu bật cười: " Ta thấy ngươi và Vân Khiển cũng đúng là trời sinh một đôi, đều tính toán mọi thứ. Băng Phách Dương Khóa một mực nằm trên tay ngươi, ngươi trước đó lại biết rõ nàng đã bày kế để cướp lấy nó, làm sao có khả năng sẽ không giấu nó đi cẩn thận? Nếu ngươi có thể diễn đến mức này, chuyện ở Tây Xương Cung ngày đó đều là một trò đùa rồi. Băng Phách Dương Khóa nằm trong tay ngươi, bây giờ ngươi còn ở đây nói linh tinh với ta?"

" Ngươi mới nói linh tinh!"

Ngao Sâm phẫn nộ gào lên, xốc chăn một cái, loạng chòa loạng choạng ngã xuống đất.

" Ngươi cho rằng chỉ có Vân gia họ mới đem Băng Phách Khóa coi là bảo bối sao? Băng Phách Dương Khóa đối với ta mà nói cũng là bảo vật cực kì trọng yếu! Vân Tha muốn dùng nó để bảo mệnh, vậy cũng biết ta cũng phải lấy nó để bảo mệnh!"

" Ngươi muốn bảo mệnh?" Mộ Cửu cau mày, " Lời này có ý gì?"

Ngao Sâm mặt xanh ngắt bước tới trước mặt nàng, chỉ thẳng vào ngực mình: " Bộ dạng ta mà các ngươi đang thấy đây, cũng là bởi Băng Phách Dương Khóa không ở đây mà dẫn đến! Năm đó phụ vương ta sở dĩ truyền đôi Băng Phách Khóa này cho ta, chính là để giúp ta bảo mệnh, mà Vân Khiển lại muốn trộm nó về để cứu ca ca của nàng, ngươi nói xem ta có thể đáp ứng không?! Ta có thể cho không?!"

Mộ Cửu nghẹn họng, nhất thời không biết nói tiếp hay nên thôi.

Băng Phách Khóa của Ngao Sâm lại là do Ngao Nghiễm tặng hắn để bảo mệnh, bệnh của Ngao Sâm đã sớm có, hơn nữa còn có quan hệ với Băng Phách Khóa.

Nàng nhìn Ngao Khương, Ngao Khương cũng mang vẻ mặt như gặp quỷ, việc này ngay cả hắn cũng không biết! Hắn là nhi tử như thế cũng tốt lắm.

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Where stories live. Discover now