Chương 101 - Thanh Huyền Cung chủ

1.7K 46 0
                                    

Đạo lôi điện thứ nhất vừa biến mất, tiếng sấm còn chưa kịp tiêu tán, đạo thứ hai, thứ ba đã xuất hiện! Trong nháy mắt, gian nhà run rẩy như đang gặp động đất, thế nhưng, ba đạo lôi toàn bộ đều bị thu vào tay Lục Áp, mà Lâm Kiến Nho nằm dưới đất cách đó năm thước lại vô cùng hoàn hảo, không chịu bất luận ảnh hưởng gì!

... Không, cũng không hoàn toàn là như vậy!

Theo tiếng sấm tản đi, dòng máu chảy ra từ mũi và miệng hắn ngừng chảy, gò má khô quắt cũng dần trở lại bình thường, nửa khắc trôi qua, hắn thở dài một tiếng, sau đó liền chầm chậm mở mắt!

" Các ngươi..."

Hắn còn chưa dứt lời, Mộ Cửu đã ngồi xuống bắt mạch cho hắn, không nghĩ tới linh lực phản phệ của hắn nay đã trở nên ôn thuận, mà tinh nguyên truyền tới từ đan điền của hắn so với trước kia cũng mạnh mẽ hơn nhiều!

" Hắn... tấn cấp thành công rồi?"

Nàng có chút khó tin nhìn Lục Áp, sao lại có thể như thế nhỉ? Nàng tin Lục Áp có thể thay hắn hóa giải lôi kiếp, nhưng lôi kiếp đã hóa giải rồi, hắn làm sao lại tấn cấp được?

Vẻ mặt Lục Áp cũng không đẹp đẽ gì. Hắn ngồi xuống, đoạt lấy cổ tay Lâm Kiến Nho từ tay nàng, ngưng thần một khắc, ánh mắt bắt đầu trở nên ác liệt: " Ngươi đã làm gì?!"

Lâm Kiến Nho vừa thanh tỉnh cũng không khỏi hãi hùng, trước kia hắn chỉ nghĩ Lục Áp là một tiểu tán tiên du thủ du thực, nhưng lúc này, ánh mắt của hắn nơi nào còn giống du thủ du thực? Hắn mấp máy môi, không nói nên lời.

" Tuy ngươi đã vượt lên hai cấp, nhưng linh căn của ngươi không tịnh, hơn nữa còn mang theo tà căn, ngươi đã làm gì?" Lục Áp dùng ba ngón tay chặn mạch của hắn, ánh mắt không tốt lên chút nào, " Ngươi giết người?"

Sắc mặt Lâm Kiến Nho trắng bệch, hắn nhìn về phía Mộ Cửu, hắn vẫn chưa đem chuyện này nói cho người thứ hai, chẳng lẽ là do nàng nói?

Mộ Cửu cũng cực kì khó tin, Lục Nhai còn có thể đoán được Lâm Kiến Nho đã làm chuyện gì? Còn biết được tình hình linh căn của hắn?

Hắn lại thần thông như thế...

" Ta... ta chỉ lỡ tay giết mà thôi." Lâm Kiến Nho biết lúc này không thể không nói thật, vừa rồi khi tỉnh lại, hắn thấy cả người khoan khoái, linh lực dồi dào, mạnh mẽ hoạt động theo ý niệm của hắn, liền biết tất cả những chuyện này là do Lục Áp giúp. Mạch máu hiện tại còn đang nằm trong tay Lục Áp, hắn còn có thể che giấu được sao ?

" Ngươi giết ai?" Lục Áp nhíu mày, " Nghe nói phụ thân ruột của ngươi đã chết, có phải do ngươi xuống tay? Còn nữa, viên nguyên đan thủ hộ nguyên thần trong cơ thể ngươi, có phải chính là viên đan dược thất lạc trong cơ thể Lâm Tiếp?"

Lâm Kiến Nho vã mồ hôi như tắm.

Lục Áp nhìn hắn một lúc, cuối cùng khinh bỉ thả tay hắn ra, sau đó đưa tay hướng về phía đan điền của hắn.

Mộ Cửu bừng tỉnh, ý thức được hắn định làm gì, giật mình nhào tới: " Đừng giết hắn! Hắn không cố ý làm vậy, chỉ là bị mẹ cả bức bách mà thôi!"

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ