Chương 144 - Của loài rồng?

1.8K 42 1
                                    

           

Ngao Sâm định nói gì đó, bỗng Cua Tướng Quân vội vàng chạy đến: " Đại Vương! Lưu đại nhân của Tuần Sát Ty Thiên Đình mang theo thiên binh thiên tướng, đã đến trước cửa Long Cung rồi!"

Ngao Sâm kinh hãi đến biến sắc, còn chưa đứng lên kịp, ngoài cửa liền đến rất nhiều tiếng bước chân, sau đó, một đoàn người răm rắp đi tới, đi đầu là một nam tử mặc giáp vàng, anh tuấn uy vũ, không giận tự uy, không phải Lưu Tuấn thì là ai? Còn một đoán thiên binh thiên tướng lớn đi sau hắn nữa... Đây không phải là mượn cơ hội san bằng Long Cung của hắn sao?!

" Quách Mộ Cửu đâu?!"

Lưu Tuấn vừa vào cổng điện liền nhìn thấy Lục Áp, câu đầu tiên đã hỏi.

Ngao Sâm vạn lần không nghĩ tới họ lại đến nhanh như vậy, linh lực của hạc giấy này có nhiều đấy mấy thì cũng không thể nhanh chóng bay đến Thiên Đình dẫn người đến được! Vậy hiển nhiển là họ đã sớm dẫn binh đến bên ngoài Long Cung rồi. Họ có chuẩn bị mà đến, hắn cũng không thể coi như không quan trọng, vội vã ôm quyền: " Hóa ra là Lưu đại nhân."

Đưa tay không đánh người mặt cười, Lưu Tuấn cũng trầm tĩnh lại: " Khi trước bản quan nghe nói Long Vương bệ hạ có mời Đình Úy sử của Đình Úy phủ, thuộc hạ của ta Quách Mộ Cửu đến Long Cung, không biết có chuyện này không?"

Lưu Tuấn đây là cho hắn bậc thang xuống.

Nhưng Ngao Sâm cũng không hàm hồ, nếu hắn thuận miệng đáp lại, vậy làm sao có thể xử lí chuyện Quách Mộ Cửu giết Trần Bình? Họ tuyệt đổi muốn giúp nàng ta thoát tội, hắn thì không!

Đến thì cũng đã đến, vậy liền xử lí luôn đi!

Hắn đáp: " Bản vương đích thực đã dẫn Quách Mộ Cửu đến đây. Chính là bởi có chuyện cần đòi nàng công đạo, không nghĩ nhanh như vậy đã làm kinh động đến đại nhân, không tiếp đón từ xa, kính xin thứ tội."

Lưu Tuấn ngồi xuống chiếc ghế mà thuộc hạ tôm vừa mang tới, thản nhiên nói: " Quách Mộ Cửu từ trước đến giờ chấp pháp nghiêm minh, chưa từng thất trách, Thiên Binh Doanh có ghi lại, không biết đã đặc tội gì với Long Vương?"

Lục Áp trước khi đến đã nói với Lưu Tuấn đại khái chuyện Mộ Cửu và Lâm Kiến Nho giết Trần Bình ở Bắc Di, đương nhiên cứu nàng vốn không cần phải hoảng hốt như vậy, thế nhưng chuyện này liên quan đến mạng người, công đức của Mộ Cửu còn thiếu quá nhiều, nếu hắn trong cơn tức giận phá tan cả Long Cung thì việc này không có kết cục tốt. Vì thế hắn nghĩ tới nghĩ lui cũng chỉ có thể mời Lưu Tuấn đến xử lí, định không được tội còn không phải sẽ mang nàng quay về Thiên Đình định đoạt sao?

Nếu Lưu Tuấn có thể bãi bình việc này, Mộ Cửu không có gì đáng ngại rồi.

Lưu Tuấn trong lòng đương nhiên cũng đem Mộ Cửu mắng lộn chổng vó lên trời, có điều hắn vẫn lựa chọn bênh nàng. Ngao Sâm sinh ra một đứa con riêng không phải rồng không phải phượng, còn đem giấu trên Bắc Di đảo, ai biết đó là người của Long Vương? Ngươi bảo vệ nhi tử, ta bảo vệ thuộc hạ của ta!

Ngao Sâm nghe vậy quả nhiên phẫn uất: " Quách Mộ Cửu nàng tự tay giết chết khuyển tử, đây là nàng tự mình thừa nhận!"

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Where stories live. Discover now