Chương 57 - Lai lịch không nhỏ

2K 50 0
                                    

Phàm là linh thú luôn có mấy phần kiêu căng khó thuần, nếu như không có bản lĩnh hoặc địa vị, nhất định không thể nào sai bảo được chúng. Nha đầu trước mặt nàng ta chỉ có thân phận là một tu sĩ Nguyên Anh kỳ, vậy mà có thể khiến Bạch Hồ thuần phục như vậy? Phải biết rằng, uy lực của Bạch Hồ này nhìn qua còn uy mãnh hơn nàng ta nhiều.

Trong lòng nàng ta tràn đầy nghi hoặc, sắc mặt dần trở nên nghiêm nghị.

" Ta không nói cho ngươi." Mộ Cửu cười hắc hắc.

Cửu Vĩ Hồ sững người, địch ý giảm bớt.

Nàng đi tới bên dưới một cây tùng bách che trời, nói: " Tháng trước, Thanh Khâu liên tiếp có hai Bạch Hồ con mất mạng, bùa hộ mệnh Lưu Sắc Long Vương không rõ tung tích, có người tìm thấy ở hiện trường một lệnh bài thêu Huyền Điểu của môn đồ Xiển giáo."

" Gần đây, đệ đệ mới học được cách hóa hình không lâu của ta cũng bị phát hiện chết bên bờ sông Thanh Khâu, có không ít người tận mắt nhìn thấy, nó bị mấy môn đồ Xiển giáo bức đến. Đến khi chúng ta tìm được nó, hồ đan của nó đã biến mất, không có hồ đan, nguyên thần không thể quay về, bây giờ ngay cả hồn phách cũng không tìm được!"

Nói đến đây, hai mắt nàng lạnh lẽo quét qua Lâm Kiến Nho: " Thanh Khâu ta và Xiển giáo nước sông không phạm nước giếng, xưa nay cũng chưa từng qua lại. Không biết Thái Thượng Lão Quân tại sao lại hận Thanh Khâu như thế, vậy mà dám dung túng con cháu, tay bẩn dám chạm vào Hồ tộc chúng ta không nói, còn muốn giết tộc nhân của ta!"

" Ta biết thanh thế của Xiển giáo những năm nay vô cùng phát triển, nhưng Thanh Khâu ta cũng không ngồi đó để bị đánh. Xiển giáo dám động đến tính mạng của chúng ta, ta đương nhiên tận lực lấy việc diệt trừ người Xiển giáo làm mục đích!"

" Xiển giáo giết người ở Thanh Khâu?"

Mộ Cửu choáng váng.

Chuyện này căn bản là không thể nào! Tuy họ có chút hoành hành bá đạo, nhưng xưa này chưa từng nghe nói lại hoành hành đến mức độ giết người tự tiện, Hồ tộc Thanh Khâu chính là Thần tộc, họ chán sống rồi? Còn đâu tác phong của danh môn chính phái nữa?

Cửu Vĩ Hồ cười nói: " Lẽ nào ta còn cần phải bịa chuyện để lừa ngươi?"

Mộ Cửu không nói được gì.

Thái Thượng Lão Quân tuy rằng đắc thế, nhưng cũng không thể cho phép con cháu đi tìm đường chết như vậy.

Nghĩ đến đêm đó, A Phục cũng suýt bị người của Cách Hận Thiên bắt đi, thực ra thì cũng không phải là không có khả năng, chỉ là họ làm loạn khắp nơi như vậy, đến cùng là vì sao? Hơn nữa, Thanh Khâu còn bị mất bùa hộ mệnh Lưu Sắc Long Vương cùng Cửu Vĩ Hồ Đan... Hả, tại sao lại là pháp khí mất tích?

Phạm Khâu Sơn cũng vì pháp khí mất tích mà dẫn đến vụ án Thanh Xà tinh chết thảm, nhưng hung thủ vẫn chưa tìm được, chẳng lẽ hai vụ án này có liên quan đến nhau?

Trong lòng nàng thất kinh, nhìn về phía Lâm Kiến Nho, Lâm Kiến Nho cũng đang nhíu chặt mày đăm chiêu.

Đến bước này, Lưu Tuấn còn hời hợt nói không phải chuyện của nàng?

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Where stories live. Discover now