Chương 161 - Một đôi dây đỏ

1.5K 43 5
                                    

" Ở đây không có công đạo! Ngươi muốn đi tìm ai thì tìm!"

Vương Hậu kéo tay Ngao Khương quay lưng muốn đi.

Vân Khiển lại muốn động thủ. Long Vương nhanh chóng kéo nàng ta lại: " Đừng kích động!" Sau đó cắn răng nhìn về mẹ con Vương Hậu, mặt lạnh lùng: " Bất kể nói thế nào, Ngao Khương bắt người là không đúng, nó nhất định phải theo Vân Tích về Ngọc Lĩnh sơn!"

Vương Hậu xoay người muốn nói, Ngao Sâm lại cướp lời: " Mặc kệ hôm nay nó bắt ai, chuyện nó làm phải tự mình gánh chịu! Bằng không, sau này phụ thân truy cứu, ta cũng không bảo vệ được nó!"

Vương Hậu kiên trì nửa ngày, có lẽ là không nhịn được lời cuối cùng của Ngao Sâm, yên lặng hạ tay xuống.

Nhưng sau khi buông tay, nàng lại nhìn về phía Mộ Cửu: " Đi cũng được, nhưng phải đi cùng nha đầu này!"

Tất cả đều ngẩn người, bởi trong lúc nhất thời không hiểu rõ dụng ý của nàng.

Quy Thừa Tướng nhìn Mộ Cửu, trong mắt có linh quang lóe qua, nàng là hộ tướng của Ngao Khương, nói thế cũng đúng, nhưng quan trọng hơn, nàng là thiên quan Thiên Đình, đứng ở quan hệ trung lập giữa hai bên, có thân phận này đảm bảo, còn đi cùng Ngao Khương, Ngao Sâm và Vân gia vô luận thế nào cũng không dám làm hại đến tính mạng hắn.

Dù sao coi như Vân gia không biết lợi hại thì Ngao Sâm cũng biết, nếu Mộ Cửu cáo trạng lên Thiên Đình, vậy tội danh mưu hại long tử họ chịu không nổi! Sau đó truyền tới Đông Hải, Ngao Nghiễm cũng không ta cho hắn!

Nếu họ muốn hại Mộ Cửu, xác suất lại càng thấp! Ngao Sâm khi trước đã chính miệng đáp ứng với Ngọc Đế và Vương Mẫu là sẽ không lấy việc công trả thù riêng.

Vương Hậu có thể nghĩ đến đây, đủ để chứng minh nàng không phải kẻ ngốc.

Nhưng nàng chỉ suy nghĩ đến chuyện bảo vệ nhi tử, không nghĩ tới chuyện Mộ Cửu sẽ không đồng ý!

Vân Khiển và Ngao Sâm đã sớm chăm chăm báo thù cho Trần Bình, coi như nàng không mất đi tính mạng, nhưng nếu rơi vào tay đôi tiện nhân này, chẳng lẽ nàng sẽ có quả ngon để ăn sao?

Nàng mới không đi!

Nàng vội vàng nói: " Bẩm Vương Hậu, tiểu nhân chỉ phụ trách việc trong Long Cung, không phụ trách chuyện bên ngoài. Kính xin nương nương thu hồi mệnh lệnh."

"Ngươi phải đi!"

Nàng vừa nói xong, Ngao Sâm và Vân Khiển liền trăm miệng một lời nhìn về phía nàng, sau khi nói xong còn mang theo ánh mắt vui mừng mà nhìn nhau, tựa như là vì Mộ Cửu mà hai người một lần nữa thể hiện sự hiểu nhau nên kích động... Nhưng nói lời này, ngoại trừ hai người họ ra thì còn có cả Ngao Khương!

Mộ Cửu muốn hộc máu, tiểu tử này vừa nãy đối đãi với nàng hẳn hoi, tại sao vào thời khắc mấu chốt lại một mực xích nàng lại?!

" Ta..."

" Cứ quyết định như vậy đi!" Ngao Sâm chắp tay, không biết vì có cùng ý kiến với Vân Khiển hay vì sự tình cuối cùng cũng có thể chấm dứt mà lần thứ hai trở nên hăng hái, " Sáng mai trời vừa sáng liền đến Ngọc Lĩnh, Quách Mộ Cửu đồng hành cùng Ngao Khương! Quách Mộ Cửu, nếu ngươi dám giở trò, ta sẽ lên Thiên Đình cáo trạng ngươi tội phản nghịch!"

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Where stories live. Discover now