Chương 87+88 - Ngươi là tên lừa đảo

1.8K 45 2
                                    

Mộ Cửu ngủ một giấc rất sâu.

Nàng vừa mở mắt, chậm rãi quay người, tay liền đụng phải một vật có lông bù xù gì đó, vừa mở mắt ra, hóa ra có một con thú nhỏ nhiều lông tỏa kim quang xán lạn đang nằm bò trên tay nàng.

" Tiểu hồ ly?" Nàng sửng sốt một lúc rồi ngồi dậy, mở to mắt cẩn thận nhìn nó thật lâu, tiểu hồ ly này có bộ lông mềm mại, đôi mắt đen láy trong suốt như pha lê, không phải tiểu hồ ly trên đài Ngọc Phục thì là gì? Nhưng không phải nó đã bị mất đi nguyên thần sao? Lẽ nào đây là huynh đệ của nó? Nàng cũng chưa từng nghe nói nó có anh em sinh đôi a!

" Ta là tứ hoàng tử của Thanh Khâu." Tiểu hồ ly nghiêng đầu nhìn nàng, ánh mắt ôn nhu như làn gió tháng ba, " Tỷ tỷ, ngươi đã ngủ cả ngày rồi."

" Ngươi còn có thể nói chuyện?" Mộ Cửu ngạc nhiên, A Phục nhà nàng lớn như vậy vẫn chưa biết nói chuyện, nàng còn tưởng tất cả các tiểu Thần Thú cũng đều không biết nói chuyện nữa kia. Nàng mừng rỡ ôm nó vào lòng, vỗ vỗ đầu nó rồi nhìn xung quanh, " Ngươi chính là tiểu hồ ly trên tế đài? Tại sao ngươi lại tỉnh rồi? Không phải không tìm được hồ đan thì sẽ không tỉnh được sao?"

" Ta cũng không biết." Mộ Dung Duệ Kiệt ngẩng đầu lên nhìn nàng, " Ta đã ở đây cùng tỷ tỷ một ngày rồi. Có một thần tiên dung mạo rất đẹp cách mỗi một canh giờ đều vào đây thăm ngươi, sau đó còn có một ca ca dung mạo anh dũng nhưng giọng nói rất khó nghe luôn chạy vào nói chuyện với ngươi nữa, thế nhưng ngươi vẫn không tỉnh."

Thần tiên dung mạo rất đẹp hẳn là nói Lục Nhai, ca ca ca ca dung mạo anh dũng nhưng giọng nói rất khó nghe ngoại trừ Thượng Quan Duẩn thì còn ai vào đây?

Mộ Cửu đang muốn hỏi nó họ đang ở đâu, đột nhiên liền thấy cửa phòng mở ra, Lục Áp đi tới, ánh mắt vừa chạm vào nàng liền sững lại, sau đó lại vững vàng bước đến bên giường, nói: " Cuối cùng cũng tỉnh rồi." Nói xong, hắn không thèm nhìn Mộ Dung Duệ Kiệt một cái, đưa tay xách cổ nó ném thẳng xuống đất.

Mộ Cửu không nói gì mà chỉ liếc nhìn Mộ Dung Duệ Kiệt ngoan ngoãn nằm bò dưới gầm bàn, lại nhìn tấm mành kết bằng đá mã não xung quanh, hỏi Lục Áp: " Đây là đâu? Tại sao ta lại thoát khỏi Tử Kim chuông rồi?"

Lục Áp nhẹ nhàng đưa tay lên chỉnh lại mái tóc dài hơi rối của nàng một chút, vẫn chưa đáp lời nàng, mà đầu tiên quay đầu ra lệnh cho Thượng Quan Duẩn vừa mới đặt chân vào phòng: " Lấy một chậu nước đến đây! Pha thêm một chén trà nữa."

" Được!" Thượng Quan Duẩn nửa câu cãi lại cũng không có, răm rắp đi ra ngoài.

Mộ Cửu đầy bụng kinh ngạc, tiểu tử kia kiêu căng khó thuần, tự xưng là thất điện hạ của Thượng Quan gia, tại sao nàng chỉ mới ngủ được một giác, hắn đã cúi đầu nghe lệnh người khác rồi? Lại còn đồng ý đi lấy nước, pha trà cho nàng?

Có phải nàng vẫn chưa tỉnh ngủ?

Mộ Cửu len lén tự bấu vào tay mình một cái, đau đến phát khóc!

Lục Áp nhàn nhạt nheo mắt nhìn nàng, cũng không nói thêm gì cả, lúc này, nước đã được mang đến, hắn giặt khăn, giúp nàng lau mặt, sau đó lại cho nàng uống hai ngụm nước, truyền một chút chân khí cho nàng, đợi sắc mặt nàng dần dần trở nên hồng hào mới chậm rãi thu tay lại.

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Where stories live. Discover now