Chương 176 - Người có chí riêng

1.5K 40 1
                                    

Thượng Quan Duẩn cũng coi như là một bi kịch, lớn như vậy, ở Phạm Khâu Sơn chưa có ai từng gọi hắn một tiếng Thất điện hạ, lên Thiên Đình không những bị đuổi theo như chó chết mà còn bị người ta xách lên như xách con gà, rõ ràng đã thề thốt rằng phải báo được mối thù này, kết quả người hắn muốn báo thù lại là một Thượng Cổ đại thần hắn đuổi theo tám đời cũng không kịp, cả đời này cũng chỉ xứng làm kẻ thu tin tức bưng trà dâng nước cho hắn.

" Còn tiếp tục phải đợi?" Lục Áp có chút không vui.

Tên Mộ Dung này làm việc thật là quá tệ đi, đã lâu lắm rồi a!

Nếu không phải gần đây hắn cảm nhận được uy thế của Linh Đang đang từ từ nhạt đi, hắn vẫn đúng là không cần đến lão hồ ly đó.

" Đúng rồi." Thượng Quan Duẩn lại nói, " Hồ Vương còn truyền tin đến, hỏi Thượng Tôn ngài có thể trước tiên thu tiểu hồ ly làm đệ tử hay không?"

" Ồ, hắn đang muốn gài bẫy ta?" Lục Áp đặt chén xuống bàn, thanh âm không lớn, nhưng nước trong ly lại chóng chánh mãnh liệt.

Thượng Quan Duẩn cũng không dám lên tiếng.

Lục Áp hít một hơi, đành nói với hắn: " Ra ngoài đi."

Lưu Tuấn ở Tuần Sát Ty đã sớm nhận được tin tức, Ngọc Đế sau khi nhận được công văn của Ngao Sâm liền bảo chấp sự quan đi báo tin, bởi vậy hắn cũng đang ngồi trong phòng công sự chờ nàng.

Gặp mặt tất có hàn huyên, Mộ Cửu tiến vào Thiên Binh Doanh, Lâm Kiến Nho đang tuần phố cùng đồng liêu liền nhìn thấy nàng, thấy thế, hắn liền vội vàng chào hỏi mọi người rồi đi đến Tuần Sát Ty. Ngao Sâm lên Thiên Đình cáo trạng là chuyện sau đó hắn mới biết, khi hắn tìm đến Quách gia, Mộ Cửu cũng đã đến Băng Hồ.

Đáng tiếc, hắn tuy đã đi qua Băng Hồ hai lần nhưng không thể tiến vào bên trong kết giới của Long Cung, lính gác cũng không cho hắn vào, hắn chỉ có thể lo lắng.

Hắn đến Tuần Sát Ty, khi đến bên ngoài phòng công sự của Lưu Tuấn liền thấy một bóng lưng quen thuộc, tiếng nói chuyện truyền ra.

" ... Chuyện xảy ra đại khái là như vậy, Băng Phách Dương Khóa không biết đã rơi vào tay ai, hơn nữa Ngao Nguyệt cũng biệt tăm biệt tích. Long Vương có lẽ vì quá thương tâm nên đến hung thủ là ta cũng không để trong lòng, nên đã thả ta về."

Lưu Tuấn nghe xong liền xoa cằm, nói: " Tử Nguyệt Vương của Hỏa Phượng tộc năm đó lại tái thế sống lại?"

" Đúng vậy." Mộ Cửu gật đầu, " Long Vương đã nói như thế."

Lưu Tuấn trầm ngâm không mở miệng..

" Mộ Cửu."

Lâm Kiến Nho liền thừa dịp lúc này tiến vào cửa, trước tiên gọi nàng, sau đó chắp tay hành lễ với Lưu Tuấn.

" Ngươi cũng tới?" Đã lâu không gặp, Mộ Cửu đột nhiên thấy hắn vẫn rất cao hứng.

Hắn mỉm cười gật đầu, hé miệng muốn nói rồi lại thôi.

Lưu Tuấn liếc nhìn hai người, liền nói: " Không còn chuyện gì nữa thì liền ra ngoài đi. Sáng mai quay lại nha môn, bắt đầu làm việc."

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Where stories live. Discover now