Chương 151 - Ta là quân quyến

1.5K 39 0
                                    

           

Thủy tộc đều tu thủy linh, phép thuật thoát ra khỏi vùng có nước liền mất đi uy lực. Ảo thuật của Cửu Vĩ Hồ lợi hại ở chỗ cảnh tượng tạo ra cực kì chân thực, mảnh sa mạc Mộ Cửu tạo ra thật như dùng càn khôn na di vận chuyển đến! Chiêu đó vừa ra, Ngao Khương lại tự mình tìm đường chết gọi Chúc Dung, lập tức bị lừa không tìm ra phương hướng!

Trong mảnh sa mạc, Mộ Cửu nhân cơ hội xuất kích, không tốn chút sức nào liền đánh cho hắn mồm đầy bùn!

" Điện hạ!"

Quy Thừa Tướng mang theo binh sĩ tràn vào, Ngao Khương phun ra một ngụm máu, oán hận nhìn Mộ Cửu vẫn bị treo lủng lẳng như đang chơi đu quay trong không trung. Đang muốn tiếp tục, Quy Thừa Tướng liền ấn hắn xuống: " Điện hạ, không thể lỗ mãng! Quách tướng quân chính là thiên quan Thiên Đình, không được động tới nàng!"

Làm cận thần, Ngao Sâm có ý định gì trong lòng hắn đương nhiên là biết, Quách nha đầu này vừa đến đã giết nhi tử mà Đại Vương họ vô cùng yêu thương, chuyện như vậy họ tuyệt không thể chịu đựng nổi! Nhưng Ngao Khương làm việc cũng quá không để ý hậu quả đi, chọn thời điểm thật không đúng! Dáng dấp kia chính là hắn xông lên cũng phải chịu thiệt a!

" Còn không mau cởi trói cho Quách tướng quân?!" Hắn nâng Ngao Khương dậy, đưa hắn đến đến điện bên cạnh, một mặt kêu người vào điện.

Mộ Cửu để họ đưa nàng xuống, sau đó dửng dung ngồi một bên không dời đi. Cánh tay nàng bị thương nhẹ, thế nhưng không quan trọng lắm, nàng chịu điều khí là để biết lí do.

Một lúc sau, Quy Thừa Tướng ôm Ngao Khương trở về, mà Mộ Cửu cũng đã uống hết trà của hắn.

Ngao Khương tức đến mức mồm méo mắt lác, nhưng vẫn liều mạng nhẫn nhịn.

Quy Thừa Tướng liền nói: " Vừa rồi xảy ra hiểu nhầm, mong Quách tướng quân không để trong lòng."

" Hiểu lầm?" Mộ Cửu hừ lạnh, " Ta không biết hiểu lầm đó tại sao lại xảy ra đấy, kính xin Tam điện hạ giải thích cho mạt tướng!"

Ngao Khương cắn răng, cũng ngồi xuống trừng nàng: " Không phải ta đã nói rồi sao? Ngươi đụng phải ta! Ta chỉ cho ngươi chút trừng phạt nho nhỏ, ngươi lại đối nghịch với ta! Ngọc Đế bệ hạ phái ngươi xuống Băng Hồ để bồi tội, thái độ của ngươi như vậy, có thể xem là bồi tội sao?!"

" Vậy không biết ta đụng phải điện hạ thế nào? Nếu không chúng ta lên Thiên Đình mời Ngọc Đế phân xử, xem thử rốt cuộc là ai đụng phải ai nhé?" Mộ Cửu không chút khách khí, " Trên Thiên Đình người tài giỏi không thiếu, muốn biết ngọn nguồn câu chuyện cũng là chuyện quá dễ dàng. Điện hạ có dám đi không?"

Ngao Khương uất ức đến mức mặt đỏ chót, giống như một con tôm luộc.

Quy Thừa Tướng bèn hòa giải: " Quách tướng quân mới đến, không tránh khỏi sơ suất. Điện hạ vốn trọng tình trọng nghĩa, hôm nay bởi mới quay về nên tâm tình không tốt, vừa vặn gặp ngươi liền nảy sinh điểm không vui. Theo ta thấy, việc hôm nay bỏ qua đi, Quách tướng quân kính xin rời khỏi."

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Where stories live. Discover now