Chương 116 - Người này rất quen

1.6K 42 0
                                    

Sống trong hoang mạc Tây Bắc mười năm, Triệu Khắc trưởng thành vô cùng tài giỏi, thay tên đổi họ trở thành võ tướng, một đường vững vàng lên chức Tướng quân, một ngày nào đó liền liên thủ với Nam Phương Triệu gia tạo phản, xông vào kinh thành.

Hoàng Đế tự vẫn ngay trong đêm, Triệu Khắc sai người đi kiểm tra cung điện, thủ hạ của hắn liền tìm ra công chúa bị giấu trong giếng cạn.

Công chúa đầu tóc rối bù, trên người đầy máu, Triệu Khắc nhìn nàng ta, đột nhiên thất thần.

Hắn thần thần, Mộ Cửu càng thất thần!

Vi công chúa mặc áo tơ trắng này, lại chính là Phi Y...

" Đúng là không chết." Nàng lẩm bẩm. Nhìn cung điện khắp nơi tràn đầy máu tanh và xác chết, hai người này gặp nhau, nàng có chút đau lòng. Phi Y hẳn là rất yêu Thanh Bình, nếu không nàng ta cũng sẽ không theo hắn nhảy xuống Tru Tiên Đài, cũng sẽ không có một đoạn khúc mắc như vậy với hắn.

Hình ảnh lại chuyển động, công chúa mấy lần coi thường mạng sống của bản thân, Triệu Khắc xuất hiện cứu giúp, ba năm sau, hai người liền xóa bỏ cừu hận.

Ngay vào lúc đại hôn đang được chuẩn bị, Bình Nam Vương vẫn luôn sát cánh chiến đấu cùng Triệu Khắc bỗng nhảy ra, phản đối Hoàng Đế của họ cưới công chúa của vong quốc. Triệu Khắc không nghe theo, Phi Y cũng cầu xin thảm thiết, ai ngờ Bình Nam Vương lúc này lại đưa muội muội của mình vào cung, mà muội muội của Bình Nam Vương, so với công chúa của vong quốc lại càng giống Phi Y hơn...

" Chuyện gì thế này?" Mộ Cửu xem mà bối rối, rốt cục người nào với là Phi Y thật?

Lục Áp và Hồ Vương cũng đều trầm mặc.

Nếu như không có muội muội của Bình Nam Vương, ai cũng sẽ không nghi ngờ mà nghĩ công chúa chính là Phi Y, nhưng nàng ta vừa xuất hiện, Phi Y càng ngày càng không giống Phi Y nữa...

Bình Nam Vương đàm phán với Triệu Khắc, đồng ý giữ công chúa lại, nhưng hoàng hậu phải là muội muội của hắn. Hình ảnh xoay một cái, Triệu Khắc và hoàng hậu tổ chức hôn lễ, sau đó, nửa năm trôi qua, hoàng hậu liền phải chịu cảnh đơn thân bóng chiếc. Mà trái lại, bên tẩm cung của công chúa, Triệu Khắc thường xuyên đại giá quang lâm.

Triệu Khắc yêu chuộng công chúa thành ra chọc giận Bình Nam Vương, đúng lúc đó, công chúa hạ sinh hoàng tử, hoàng tử đã sinh ra, nhưng công chúa lại bỏ mạng. Triệu Khắc tìm ra thuốc kịch độc trong bát súp an thần hậu sản của công chúa, vì thế, dù hoàng hậu đã sinh ra hoàng tử được mười tháng, Triệu Khắc vẫn lập con trai của công chúa làm thái tử. Bình Nam Vương tiến cung chất vấn Triệu Khắc, Triệu Khắc chỉ lẳng lặng ném ra một túi gấm chứa độc dược.

Bình Nam Vương cũng không e ngại, ngược lại còn quát mắng Triệu Khắc một phen, hình ảnh rung động quá nhanh, không ai có thể nghe rõ họ nói gì cả.

Sau đó, Bình Nam Vương tiến vào hậu cung đưa hoàng hậu đi, nào có biết hoàng hậu sớm đã giấu kĩ một chiếc dao găm trong áo, tự vẫn ngay trước mặt họ. Hoàng tử vừa mới loạng choạng biết đi nằm bên người nàng, ôm cổ nàng không chịu rời khỏi...

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Where stories live. Discover now