Chương 64 - Không lọt vào mắt ngươi

2K 62 4
                                    

Mộ Cửu hỏi Mộ Tiểu Tinh: " Hắn vào bằng cách nào?"

Mộ Tiểu Tinh liền ngừng việc đang làm, nói từ đầu đến cuối một lượt, nhưng nó cũng không biết con chim kia rốt cuộc là vào bằng cách nào.

Mộ Cửu buồn bực, tính toán thời gian, ba tháng bị giam ở Hình Ngục của hắn cũng nên kết thúc rồi. Thế nhưng Thiên Binh Doanh được phòng ngự nghiêm ngặt, theo lí thuyết hẳn hắn phải không vào được, tại sao hắn có thể ẩn thân ngoài cửa viện? Còn có, cặp Lưu Tinh Chùy kia là hắn lấy được ở đâu? Ngày đó khi nàng đuổi theo hắn, hắn cũng không lấy thứ đó ra đâu!

Đúng rồi, còn có đạo Thiên Lôi đó nữa, là chuyện gì đã xảy ra? Tại sao lại một mực bổ trúng Lục Nhai?

Nàng mơ hồ cảm thấy trong chuyện này còn ẩn giấu thât nhiều nghi vấn, nhưng cũng không muốn suy nghĩ quá nhiều.

Vì vậy, nàng nói với Mộ Tiểu Tinh: " Mấy ngày hôm nay ngươi hãy để ý nơi này thật kĩ, tiểu tử kia mà lại đến thì lập tức phải nghĩ cách thông báo cho ta!"

Mộ Tiểu Tinh bên này vẫn còn nhớ vừa rồi tên Thượng Quan Duẩn còn xách nó như xách một con gà con, đương nhiên liền nặng nề gật đầu đồng ý.

Lâm Kiến Nho từ Tử Linh uyển đi ra, tâm tình như bão táp dưới mặt biển phẳng lặng.

Xưa nay hắn luôn không ngờ Mộ Cửu lại có chồng chưa cưới, nàng rõ ràng đã nói với hắn rằng nàng không có cha mẹ, không có thân nhân, mà khi Lưu Tuấn chiếu Càn Khôn Kính vào nàng cũng chỉ soi ra nàng là một cô nhi cô độc. Thế nhưng vừa nãy, bên người nàng lại đột nhiên nhảy ra một tên chồng chưa cưới?

Hắn đương nhiên không hề muốn tin tưởng.

Hắn lớn như vậy, từ xưa tới nay chưa từng có ai thay hắn suy nghĩ cho tương lai của hắn, sầu lo vì tình cảnh của hắn, cũng chưa từng có ai thật sự vì hắn mà làm bất cứ chuyện gì, chỉ có một mình Mộ Cửu. Hắn cũng không biết từ khi nào, hắn bắt đầu quen thuộc với việc đi chung với nàng, cũng yên tâm thổ lộ tất cả những chuyện không vẻ vang của mình trước mặt nàng.

Thế nhưng, khi hắn vừa nhận ra được những biến hóa này, nàng lại đột nhiên có một vị chồng chưa cưới...

Hơn nữa, đó còn là một tiên nhân đích thực!

Ông trời cũng thật thích trêu đùa hắn.

Thế nhưng, hắn vẫn như cũ, không chịu tin rằng đây là sự thật.

Mộ Cửu từ trước đến nay đều chưa từng nhắc qua một người như vậy, cũng chưa từng kể cho hắn nghe rằng nàng đã có hôn ước, khi hắn ta nói ra những lời đó, trên mặt nàng còn xuất hiện biểu tình khó mà tin nổi, vậy thì có thể nói, hai người họ thật sự chỉ đang diễn trò!

Nhưng nếu đúng là diễn trò, tại sao Nguyệt Lão Cung lại kiểm chứng đây là sự thực?

Nguyệt Lão chỉ quản lí nhân duyên, điều này cũng có nghĩa, giữa họ có một mối nhân duyên đã định.

Hắn nhìn ánh trăng ngoài cửa sổ, không nói rõ được trong lòng đang có tư vị gì. Cúi đầu lấy ra một chiếc trâm ngọc trong tay áo, đặt lên tay vỗ nhẹ, hắn mua chiếc trâm này ở kinh thành Đại Ninh, chín chữ trên mặt trâm chính là hắn mời thợ ngọc đến khắc khi nàng đi đến miếu Lạc thần, vốn là định đưa cho nàng, không nghĩ tới còn chưa kịp tặng, nàng đã trở thành hoa có chủ.

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora