Chương 198: Phải giảm cân

1.8K 43 0
                                    

Ngao Sâm nghẹn giọng.

Mộ Cửu lại nói: " Ta phải nhắc nhở, Long Vương cuối cùng cũng coi như là người con cái thành đàn, coi như không để tâm tới Vương Hậu thì cũng nên để ý lại chúng Long tử Long nữ của ngươi. Ngươi biết rõ Vân Khiển đối với ngươi có ý đồ mà còn u mê không tỉnh, cùng nàng phát triển tư tình, không biết trên đời này còn có ngươi ngu si hơn ngươi hay không. Có Vân Khiển thông minh hơn ngươi, dĩ nhiên cũng có Vương Hậu thông minh hơn ngươi.

Kì thực có một cuộc sống yên tĩnh cũng rất tốt, không biết vì sao ngươi không thử suy nghĩ lại vấn đề? Việc qua đi qua lại, không biết cuối cùng ngươi đã có được điều gì?"

Ngao Sâm nghe nàng quở trách, đầu cũng không nhấc lên nổi.

Mộ Cửu không muốn nói nhiều với hắn, đứng dậy: " Vụ án đã sáng tỏ, ta cũng phải trở về phụng mệnh. Chỉ là ta còn một câu hỏi quá phận muốn hỏi Long Vương, ngươi dự định thế nào với Vân gia đây?"

Mặc dù chỉ là hai người họ gây chuyện nhưng lại kéo tới nạn diệt tộc, hậu quả cũng không khỏi quá kinh hãi.

Vân gia diệt tộc, như vậy toàn bộ trời đất này sẽ không còn Hỏa Phượng tộc rồi.

Đối với họ mà nói, như thế có công bằng không đây?

Ngao Sâm vừa bắt đầu liền biết người ta vì điều gì mà tới, lại tự cho mình thông minh khiến sự tình đi đến bước này, nếu hắn ban đầu từ chối hoặc làm rõ chuyện này, như vậy Vân gia còn có thể tìm được cách khác.

Nhưng hắn vừa không nỡ mất đồ lại muốn giữ người ta lại, cuối cùng còn vào lúc then chốt chém người ta một đao, làm hại Vân gia hiện tại chỉ có thể chờ đến ngày diệt tộc, lẽ nào hắn không cảm thấy áy náy sao?

Mà trên thực tế, coi như hắn muốn quỵt nợ, Vân gia sớm muộn cũng sẽ tìm tới báo thù.

Làm người đứng xem, nàng không hi vọng Hỏa Phượng tộc cứ như thế mà biến mất trong lục giới.

Ngao Sâm lặng lẽ một lát, ngẩng đầu lên: " Ta sẽ nghĩ lại cẩn thận."

Mộ Cửu không nói gì nữa. Quyết định cuối cùng của Ngao Sâm đối với Vân gia nàng không xen vào, nhiều nhất cũng chỉ nhắc nhở hắn một chút mà thôi, nhưng nói chung nàng vẫn hi vọng chuyện này cuối cùng cũng có được một kết quả tốt, coi như nàng chuộc tội vì khi trước đã giết Trần Bình là được rồi.

Còn việc đòi Băng Phách Âm Khóa cho Trần Bình dùng, tự có Ngao Khương đi làm.

Nàng chắp tay, đi ra cửa.

Quy Thừa Tướng liên tục muốn giữ nàng đến sáng mai, nhưng nàng mới không muốn ở lại trong Qủy Long Cung này!

Bất kể là Vân Khiển được lợi hay Ngao Sâm được lợi, hay là Vương Hậu được lợi, giữa họ đều ngập tràn tính toán, nàng nhìn đều cảm thấy mệt.

Ngao Khương cố ý đưa nàng và A Phục lên trên hồ, đưa được một đoạn lại thêm một đoạn nữa, cuối cùng thực sự đã đi quá xa, không thể làm gì khác hơn là dừng lại.

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin