Phiên ngoại (5)

2K 37 3
                                    

Hắn phòng tựa như hắn nhân đồng dạng, làm cho người ta lấy một loại mộc phong cùng hi cảm giác, trong phòng lấy ánh sáng rất tốt, hơn nữa tựa hồ không nhỏ, trong phòng có hai cái bàn cũng cùng một chỗ, một trận máy tính yên tĩnh lập ở phía trên, ấm áp mặt trời xuyên thấu qua cửa kính thẳng tắp bắn trên mặt đất, mang ngoài cửa sổ lá cây bóng dáng vỡ vỡ chập chờn, bởi vì là phía nam chín tháng, không khí còn mang một tia khô ý, may mắn là mở ra điều hòa, đi vào liền khắp người mát mẻ, khô ý ngược lại giáng xuống không ít.
Tận cùng bên trong còn có nhất trương cấp bệnh nhân kiểm tra dùng giường, dùng y dùng che mành nửa đậy .

Phòng ngoài không có có một người ở xếp hàng, xem ra là chính mình đến sớm, nàng nghĩ.

"Xin hỏi xưng hô như thế nào đâu?"
Bước vào phòng Tô Mộc này lúc mới nghĩ đến mình bây giờ còn không biết nên xưng hô như thế nào người trước mắt, vừa mới ở trên đường chỉ là đang nghĩ chút sự tình ngược lại đã quên, chỉ cảm thấy này hết thảy có chút vội vàng , vì cái gì Trần y sĩ không nói sớm đâu.

"Gọi ta bí quyết ẩn liền tốt lắm." Nam tử tựa hồ nhìn ra Tô Mộc ý tưởng, lại một lần nữa mở miệng nói: "Trần y sĩ lần này gia sự phát sinh đột nhiên, mới chưa kịp thông báo các ngươi, ngươi chớ để ý."

Tô Mộc hiểu rõ điểm gật đầu, "Ân, không để ý, bí quyết thầy thuốc." Bất quá, này họ ngược lại cùng rất ít gặp, cảm thấy suy tư.

Nàng muốn nói lại thôi cùng mặt tràn đầy hiếu kỳ ý tứ hàm xúc, nhượng bí quyết ẩn hơi cong môi một cái, đạo: "Ta thật họ bí quyết, bất quá ta dòng họ thật là rất ít gặp ."

"Xác thực hiếm thấy." Tô Mộc tiếp theo nói ra: "Bất quá, ta Trung Quốc dòng họ thật đúng là nhiều a."

Hai người ở bí quyết ẩn chuẩn bị kiểm tra trước, tán gẫu một hồi, cuối cùng Tô Mộc còn biết được nguyên lai bí quyết ẩn cũng là chính mình trường học viện y học tốt nghiệp .

"Như vậy, này nói đến đến, ngươi còn được kêu sư huynh của ta ." Bí quyết ẩn thu thập xong cuối cùng y dụng cụ, xoay người lại đi ý bảo Tô Mộc nằm ở trên giường, Tô Mộc tất nhiên là kiểm tra rất lâu cũng liền biết kia trình tự, bỗng chốc liền nằm đi lên.

"Đến, kêu một cái." Bí quyết ẩn mang vui vẻ tiếng ồn đối Tô Mộc nói ra.
Tô Mộc nghe ra bí quyết ẩn trêu chọc, giơ giơ lên khóe miệng, cũng không già mồm, nhu thuận đáp: "Sư huynh."
Về phương diện khác, Tô Mộc nghĩ tới có như thế một cái tiền bối ở đây, đáp hảo quan hệ, sau này mình có chút ít không hiểu này nọ, cũng có thể tìm đến hắn, dù sao là của mình sư huynh sao, hơn nữa còn là dùng kinh nghiệm thực chiến .

"Ân, ngoan ngoãn." Bí quyết ẩn phóng ôn nhu âm, lại nói: "A, đối . Trịnh lão sư, hiện tại thân thể hảo sao? Nghe nói hắn bây giờ còn đang bên trong dạy học a."

"Trịnh lão sư?" Tô Mộc suy tư một cái, đại khái chính là cái nhân, liền từ hồi đáp: "Trịnh chủ nhiệm thân thể có thể tốt lắm đâu, bây giờ còn đang đi học, bất quá hắn khóa mỗi lần đều đầy, ai, ta đều đoạt bất quá." Nói đến phần sau, Tô Mộc cũng có chút ít phiền muộn , trịnh chủ nhiệm khóa thượng được hảo, lý lịch lão, nhưng là tư tưởng có thể tuyệt không lạc đơn vị, cho nên so với giống nhau lão sư, ở viện y học đệ tử lại là kính yêu hắn, thượng hắn khóa nhân dĩ nhiên là nhiều .

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Phụ Thỉnh Cầu Đụng NgãWhere stories live. Discover now