Thế giới V: Đại thần, thỉnh cầu đụng ngã 8

4.9K 338 11
                                    

 
Edit+beta: Linhlady




"Mộc Mộc, sao cậu lại trở về?" Hứa Ngọc vừa mở cửa vào đã thấy Tô Mộc ngồi trước bàn, tay bị tủ che lại không nhìn thấy, không cần đoán cũng biết Tô Mộc đang chơi game.

Giọng nói Hứa Ngọc hàm chứa sự kinh ngạc, "Tớ còn tưởng rằng đêm nay cậu cũng sẽ ở lại phòng y tế."

Cô nàng vốn nghĩ Tô Mộc sẽ ở lại phòng y tế, còn muốn xuống đi thăm cô xem thân thể Tô Mộc tốt hơn chưa, nhưng đi đến một nửa suy nghĩ một chút rồi thôi.

Hứa Ngọc cảm thấy bất kì ai nhìn thấy nam thần cũng bị trầm mê trong nhan sắc đó không cách nào kiềm chế được, huống chi từ cuộc trò chuyện của bọn họ có thể thấy được họ có quen biết nhau từ trước, Hứa Ngọc đương nhiên cũng biết điều sẽ không đi quấy rầy bọn họ.

Nhưng lại không nghĩ tới trở về ký túc xá thế nhưng nhìn thấy Tô Mộc.

"Ừ,  tớ thấy khoẻ hơn rồi, nếu ở lại lại cảm thấy làm phiền người ta." Tô Mộc trả lời vấn đề Hứa Ngọc, con mắt không chớp mắt nhìn chằm chằm màn hình, bàn tay trắng nõn không ngừng gõ bàn phím, quăng các loại kỹ năng.

Tô Mộc lợi dụng thời gian rãnh nhìn thoáng qua biến âm,  may mắn vừa rồi cô tắt microphone, nếu không khi cô nói chuyện với Hứa Ngọc lại bị Tạ Liễm nghe thấy,  như vậy mình liền xong đời, Tạ Liễm nhất định sẽ lên xe lao tới trường học kề dao lên cổ cô hỏi vì sao lại lừa cô nàng.

Chủ yếu do trước đây thể chất nguyên chủ yếu ớt nhiều bệnh, thời gian dài lớn lên, uống không ít thuốc, bất kể là thuốc tây hay là thuốc Đông y, thân thể này mới chậm rãi tốt . Ngược lại cũng để lại không ít di chứng, chỉ cần bệnh nhẹ thôi cũng rất lâu khỏi.

Cho nên Tống Tử Diễn mới có thể ở phòng y tế trông Tô Mộc, Tống Thời mới có thể khiển trách Tống Tử Diễn.

Cô cũng biết rõ tình trạng thân thể của mình, cho nên sau này mới nhờ hệ thống hỗ trợ thân thể mới tốt lên, nhưng hệ thống chỉ đáp ứng một lần.

Hơn nữa Tô Mộc cùng Tạ Liễm là bạn nối khố mà lớn lên vô cùng hiểu rõ cô, khi đó Tô Mộc khẳng định không thể tránh bị mắng một trận, sợ là đến lúc đó còn vọt tới mặt Tống Tử Diễn chất vấn hắn tại sao không nói chuyện rõ ràng. Vừa nghĩ tới, Tô Mộc thấy rùng mình, không được, chuyện này vẫn nên gạt cô nàng đi.

Nếu như Tạ Liễm biết chuyện, như vậy Hứa gia rồi sẽ biết, sau đó cha mẹ cô cũng sẽ biết. Kết quả chính là cô sẽ bị đóng gói mang về nhà "Nghỉ ngơi thật tốt" , Tô Mộc cũng không muốn như vậy. Cho nên cũng rất cảm kích Tống Tử Diễn không nói chuyện đó ra, thuận tiện nhắc nhở hắn chuyển lời tới  Tống Thời, mọi chuyện an bài tốt, Tô Mộc này mới hơi yên lòng một chút.

Cho dù cô biết Tống Tử Diễn sẽ kinh ngạc, nhưng cô cũng không có ý định giải thích. Bởi vì cô biết Tống Tử Diễn sẽ không chủ động mở miệng hỏi lại.

Động tác trên tay không ngừng, tiếp tục cùng Tạ Liễm đánh boss.  Vi Tử Vũ bị thương nhiều hơn, thay bọn Tô Mộc kéo không ít cừu hận, Tô Mộc cũng mới có cơ hội có thể lợi dụng.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Phụ Thỉnh Cầu Đụng NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ