Thế giới V: Đại thần, thỉnh cầu đụng ngã 9

4.5K 328 1
                                    

Edit+ beta: Linhlady


Gió thu nhẹ nhàng thổi qua,  sau giờ học Tô Mộc thu dọn đồ đạc, chuẩn bị rời đi, cô không quên chuyện ngày hôm qua khi Tạ Liễm logout, mình đã đồng ý một việc.

Đó chính là giúp các cô ấy chế thuốc.

Bởi vì nữ chủ là bà vú quan trọng trong bang nguyệt Ngàn Trượng, hơn nữa lại là nguyên lão, cho nên gần như tất cả dược phẩm của bang đều do một tay nức chủ cung cấp, nữ chủ lại một trong số ít dược sư có thể chế tác được dược phẩm cao cấp, cho nên trong công đoàn là một dược sư đặc biệt, không cho, đồng thời cũng không bán cho những người chơi khác.

Bởi vì vậy cho dù nữ chủ nói muốn chế cho các cô, ngoài các cô ra cũng không ai biết chuyện này, nhưng thời gian dài vẫn sẽ có người biết rồi lên án, tạo thành phiền toái không cần thiết, bọn Tô Mộc vẫn từ chối không muốn Tử Vũ xảy ra chuyện. Dù sao vẫn không nên chọc phiền toái, huống chi Tô Mộc còn nhớ sau đó không lâu, nữ chủ giống như có một lần bị hãm hại, sau đó rút khỏi cái bang phái kia.

Mặc dù Tô Mộc biết rõ nữ chủ vì chuyện gì mà bị hãm hại, cô cũng muốn đi thay đổi mọi chuyện. Nhưng về sau cô nghĩ nữ chủ sớm ngây ngốc tại bang phái đó, tự nhiên có cảm tình, nếu như mình tùy tiện đi khuyên cô nàng rút khỏi bang hội kia, vậy khẳng định rất kỳ quái.

Tiến công chiếm đóng nam chủ là một chuyện khác, nhưng là bản thân nữ chủ không sai. Cho nên Tô Mộc cảm thấy không cần thiết cùng nữ chủ trở mặt, như vậy tốt cho tất cả mọi người. Trước đây không lâu mình còn nói muốn rời xa nữ chủ, bây giờ nhìn lại là người tính không bằng trời tính a, mình vẫn gặp phải nữ chủ, cho nên vẫn là đối xử với nữ chủ tốt một chút không hề sai, dù sao nữ chủ cũng được coi như là vận khí chi tử của thế giới này.

Bây giờ Tô Mộc lại cảm thấy  không bằng đợi đến khi phát sinh mọi chuyện, khuyên nữ chủ rút khỏi cái bang kia. Như thế này mới là kết quả tốt nhất, nếu ở trong một bang toàn bạch nhãn lang,  sớm muộn cũng bị tức chết.

Nghĩ tới đây, Tô Mộc không khỏi tăng nhanh bước chân, lúc đi tới cửa phát hiện có tốp năm tốp ba nữ sinh ngăn ở cửa, không biết rõ ở xì xào bàn tán những chuyện gì.

Tô Mộc không biết nguyên nhân, nhưng mắt thấy số lượng đám người tăng thêm gấp mấy lần, trong lòng có không thể làm gì, đành phải lên tiếng, cô còn muốn nhanh trở về chơi trò chơi đâu, "Nhường một tý, cảm ơn."

Cô mặc dù hiếu kỳ các cô ấy vì sao ngăn ở cửa, nhưng bây giờ trong đầu cô chỉ nghĩ tới trò chơi,  không muốn nadn lại đây thêm chút nào nữa.

Ma ma nói, không cần đi tới những nơi đông người. Tô Mộc luôn luôn tuân theo cái đạo lý này, trước đến giờ không tới nơi đông người chen lấn.

 Thật vất vả xuyên qua đám người Tô Mộc vẫn là bù không được lòng hiếu kỳ quấy phá, chân không theo suy nghĩ bước ngược lại chỗ đám đông, ngoài ý muốn thoáng nhìn thấy thân ảnh Tống Tử Diễn, Tô Mộc có chút kinh ngạc, hắn như thế nào lại ở đây?

Khi Tô Mộc đang ngây người nhìn Tử Diễn, không biết có phải là chỗ Tô Mộc đứng ít người dễ nhìn thấy hay không, mà Tống Tử Diễn liếc nhìn lại đã nhìn thấy Tô Mộc nhìn mình, có chút nghi hoặc.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Phụ Thỉnh Cầu Đụng NgãWhere stories live. Discover now