Thế giới VI: Sư huynh, thỉnh cầu đụng ngã 8

4.2K 354 41
                                    

  Edit+beta: Linhlady


Vì sao nàng ấy lại xuất hiện ở nơi này? Hắn còn nhớ kiếp trước vào thời điểm này này ấy đang ở chỗ sư phụ Minh Uyên, nhưng như thế nào sẽ xuất hiện ở nơi này? Vì sao sư muội nhà mình lại có bộ dáng thân mật với nàng ấy như vậy? Vừa nghĩ tới đây, trong lòng Huyền Dạ dâng lên một cỗ lệ khí mãnh liệt, chính hắn còn không phát hiện ra một tia ủy khuất.

Hắn vừa về tới trong núi liền một khắc cũng không dừng đến đây để thấy nàng, nhưng mà nàng thế nhưng bỏ mặc hắn cùng người kia thân mật.

"Mộc nhi, nàng ta là ai? Vì sao lại ở chỗ này?" Huyền Dạ quyết định giả vờ không biết, vẻ mặt nghi hoặc nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo của Tô Mộc, con mắt lơ đãng liếc qua tay Tô Mộc đang dắt Vân Chỉ Hề, chẳng biết tại sao có chút bực mình.

Tô Mộc ở trong lòng âm thầm oán thầm, biết rõ còn cố hỏi. Không có chú ý tới xưng hô của Huyền Dạ với nàng có thay đổi, ngoài miệng vẫn là thành thật trả lời Huyền Dạ : "Nàng a, chính là đồ đệ mà sư phụ thu nhận ở đại điển bái sư, chính là tiểu sư muội của chúng ta, Vân Chỉ Hề, khi đó ở đại điển bái sư, không phải sư huynh cũng ở đó sao?"

"A, là như vậy sao? Sư huynh ta không phải là người nào cũng có thể nhớ kỹ." Huyền Dạ hời hợt trả lời, cười đến ôn tồn tao nhã, dường như lời vừa nói ra không phải là hắn.

Chuyện này cũng làm cho Tô Mộc sinh lòng kinh ngạc, không nghĩ tới Huyền Dạ có thể độc miệng như thế. Cũng may nhờ tư liệu của hệ thống cung cấp Tô Mộc coi như có chút hiểu rõ, lúc này mới không có biểu lộ ra, nàng kinh ngạc là do thời gian qua luôn là bộ dáng công tử ôn tồn tao nhã, lúc này lại biểu hiện không giống hắn.

"Sư huynh!" Tô Mộc cúi đầu liếc qua tiểu cô nương dắt trong tay, phát hiện vẻ mặt nàng ấy không khác, dường như không để ý lời nói của Huyền Dạ, có mắt không tròng, lúc này Tô Mộc mới hơi yên lòng một chút.

"Tiểu Hề, muội về trong phòng trước. Sư tỷ có chuyện cùng sư huynh nói." Tô Mộc mở miệng nói, bây giờ còn là trước tiên đem hai người tách ra rồi nói, nếu không khó tránh Huyền Dạ sẽ nói lời khó nghe.

"Dạ, sư tỷ." Vân Chỉ Hề nhu thuận nghe lời đáp ứng, sau đó trừng Huyền Dạ một cái, hừ < ('^ )>, đúng là đồ đại sư huynh đáng ghét, vừa về đến đây đã cùng với nàng đoạt sư tỷ!

Tô Mộc thấy Vân Chỉ Hề vào đến bên trong phòng, mới nhìn Huyền Dạ chậm rãi mở miệng, cười dịu dàng nói: "Sư huynh, làm sao vừa về đã sinh khí rồi, cũng không giống như sư huynh ngày thường đâu!"

Khóe miệng nàng khẽ nhếch lên, mặt mày cong cong, kéo kéo tay áo Huyền Dạ, dẫn hắn đến trên ghế đá, ý bảo hắn nhanh ngồi xuống.

Huyền Dạ cũng tùy ý để Tô Mộc lôi kéo, ngồi vào vị trí mới mở miệng thuận theo lời nói Tô Mộc, trêu chọc nói: "A? Trong ngày thường sư huynh là dạng gì ?"

Trong mắt nhuộm vui vẻ, đuôi lông mày chứa đựng ôn nhu, khóe miệng cũng tràn tia ấm áp, tựa hồ vào thời khắc này tâm tình rất tốt, như thế này mới giống Huyền Dạ.

 Tô Mộc cũng ngồi vào ghế dựa, ngược lại cẩn thận suy tư lời nói của Huyền Dạ, khẽ cắn môi dưới, con ngươi khẽ chuyển động, suy nghĩ hồi lâu mới chậm rãi mở miệng nói: "Sư huynh là người rất ôn nhu, bất quá..."

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Phụ Thỉnh Cầu Đụng NgãWhere stories live. Discover now