Thế giới VII: Thủ lĩnh, thỉnh cầu đụng ngã 4

3.3K 289 38
                                    

Edit+ beta: Linhlady

 

Tô Mộc chống tay lên bàn đá mà cô mát sức lực rất lớn mới chuyển ta đây được, nâng cằm, giống như đang suy nghĩ chuyện gì đó, nhìn về khoảng không trước mặt, hai mắt trống rỗng vô thần, không biết rõ đang suy nghĩ chuyện gì.

Lúc này, một cái bóng màu đen nhảy lên trên bàn đá, ở trước mặt Tô Mộc nhảy lên qua lại, như muốn hấp dẫn  Tô Mộc chú ý tới, không biết sao vẻ mặt Tô Mộc không thay đổi, không hề bị lay động.

Bóng đen kia thấy vậy, cũng không nổi giận, con mắt đen láy như đá quý chuyển động một cái, đột nhiên, bỗng chốc càng đến trước ngực Tô Mộ, hai móng sít sao cầm lấy quần áo bằng da thú trước ngực Tô Mộc, còn dùng khuôn mặt nhỏ nhắn của hắn ở phía trên cọ xát.

Ngô, thật mềm a, thơm quá a. Khẽ nheo mắt lại, một vẻ mặt ăn chán chê thoả mãn, thích ý mà lại thảnh thơi nhàn hạ nằm sấp .

"Duy Trạch!"

Tô Mộc nghiến răng nghiến lợi nói ra, quanh thân phát ra lạnh như băng càng mãnh liệt, mà sói con được gọi là Duy Trạch không hề bị lay động.

Kỳ thật từ lúc sói con đến trước ngực nàng một khắc kia, Tô Mộc liền từ trong suy tư rút ra, còn không có phản ứng lại đây tên tiểu tử kia còn chẳng biết xấu hổ cọ xát.

"Gào ô." Bị kêu tên sói con cúi đầu kêu một tiếng, cái thanh âm kia nói có bao nhiêu nhuyễn nhu( mềm mại) liền có bấy nhiêu, không có chút nào giống loài sói nên có ngang ngược bất tuân, hai tròng mắt ướt nhẹp vô tội nháy nháy, cứ như thế này nhìn qua Tô Mộc.

Bởi vì qua một tháng này chung đụng, hắn sớm thăm dò tính tình Tô Mộc, thích mềm không thích cứng, mặt lạnh tim nóng, mỗi lần chỉ cần mình lộ ra vẻ mặt này, cô cũng sẽ không đành lòng trách cứ mình.

Tô Mộc nếu mà biết được suy nghĩ của Duy Trạch nhất định sẽ mắng to một tiếng bạch nhãn lang, đáng tiếc, cô cũng không có thuật đọc tâm.

Tô Mộc bất đắc dĩ nâng trán, lại là dạng này. Nhưng là lần này cô đã quyết định quyết tâm không để bị hắn lừa nữa.

Vì vậy, Tô Mộc làm mặt lạnh, bình tĩnh như thường,  môi đỏ mọng khẽ mở nói, "Đi xuống!" Nói xong, còn tự tay đem sói con từ trước người đào xuống.

Sói con kinh ngạc nhìn qua Tô Mộc, nghĩ thầm, ngươi như thế nào không đi theo kịch bản? Còn không có kịp phục hồi tinh thần lại, liền bị Tô Mộc để lên trên bàn, sau đó bên tai liền truyền đến giọng nói của Tô Mộc, thân hình ngưng một cái.

"Diện bích."(theo ra nghĩ là đối diện với bức tường, bích trong từ thạnh bích í)

Hắn tự nhiên biết rõ trong lời nói Tô Mộc là có ý gì, bởi vì trong một tháng này chỉ cần hắn phạm sai lầm, Tô Mộc liền sẽ để hắn úp mặt vào tường sám hối, hơn nữa hắn không hiểu vách tường có cái gì tốt để xem ? Vấn đề là úp mặt vào tường sám hối cũng thôi đi, vì sao còn không được ăn cơm? Hắn bây giờ còn đang ở giai đoạn phát triển thân thể a!

Nghĩ đến đây, vẻ mặt hắn bất khả tư nghị nhìn Tô Mộc, trong mắt dường như muốn nói, ngươi không yêu ta sao? Ta chính là cục cưng của ngươi a! Ta còn là đứa bé a! Ngươi không thể đối xử với ta như thế!

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Phụ Thỉnh Cầu Đụng NgãWhere stories live. Discover now