Thế giới VII: Thủ lĩnh, thỉnh cầu đụng ngã! 13

2.3K 215 12
                                    

 
Edit+ beta: Linhlady



Về tin tức Tô Mộc mất tích, không biết là ai tản ra, một truyền mười, mười truyền một trăm, các thành viên đại hội nhân loại đều có chút hoảng hốt, dù sao Tô Mộc cũng là một thành viên trọng yếu.

Thành viên trọng yếu mất tích tất nhiên sẽ gây ra một loạt xao động, nhưng bên trong đại hội dù sao vẫn sẽ có người có thể chủ trì trụ tình cảnh ở đây, cho nên cũng không có ra vấn đề lớn lao gì.

Chỉ là, không có gì bất ngờ xảy ra, người bên trong đại hội phải sứt đầu mẻ trán, dù sao đợi lát nữa sẽ bắt đầu đại hội nhân loại, kết quả lại biến ra một tuồng hài kịch như vậy, khiến mọi người lại không biết làm sao, luống cuống tay chân.

"Chuyện gì xảy ra? Vì sao lại xảy ra chuyện này?"

Một người nhìn qua rất có phong độ lãnh đạo, vẻ mặt tinh anh, chắp tay sau lưng, híp mắt nhìn người trước mắt hắn dò hỏi.

Người trước mặt hắn, lại vì căng thẳng bất an xoa xoa mồ hôi từ trên trán chảy xuống.

Nếu không phải sau khi nghe cái tin tức này than hình hắn cứng đờ, nếu không sẽ cho rằng hắn lạnh nhạt như thế. Nghĩ đến, hắn chính là người lãnh đạo tối cao của đại hội nhân loại.

"Đại hội đã muốn bắt đầu , nên biết Tô tổ trưởng lần này lên tiếng cũng là có phát hiện trọng đại, như thế nào sẽ xuất hiện loại chuyện như vậy, hơn nữa hương vị của cô giống như là bị người nào đó hết sức che giấu, cho dù là thú nhân cũng không có biện pháp ngửi được, chuyện này nên làm cái gì bây giờ a?"

Một cái đôi mắt nhỏ trẻ tuổi chớp chớp tránh để mồ hôi từ trên trán chảy xuống, có lẽ là lo lắng, đi qua đi lại, trong miệng không ngừng nhắc tới lời này.

Mà ở một bên người lãnh đạo tối cao thấy vậy cũng không khỏi nhăn đầu lông mày, nhưng là vạn nhất hắn hoảng hốt, vậy đại hội chẳng phải là lộn xộn?

Hắn mở miệng gọi lại cái người đi tới đi lui, nói ra: "Lâm Hạo, ngươi thông báo xuống, đại hội cứ theo lẽ thường cử hành, bất luận kẻ nào đều làm tốt bổn phận sự thuộc về mình ."

Nói đến đây, hắn dừng lại một chút lại tiếp tục nói: "Chuyện Tô tổ trưởng tiếp tục phái người ra ngoài tìm. Ừ, cứ như vạy đã."

Người bị kêu là Lâm Hạo cũng dừng lại nghe xong sau đó an bài sự tình, nhẹ gật đầu, liền rời đi .

Sau khi rời khỏi, người lãnh thở dài một tiếng rất nhỏ, cảm giác rất vô lực, hơi nhắm mắt, dường như đang suy tư này cái gì, hồi lâu, mãnh liệt trợn to con mắt, bước nhanh phương hướng tới một nơi ít người đi đến.

---

Mà Tô Mộc mất tích ở trong miệng người khác giờ phút này còn ở trên giường, nhắm chặt lại hai mắt, còn chưa thanh tỉnh, bất quá sít sao nhíu lông mày lại bộc lộ ra  bất an của cô, Duy Trạch ở  một bên sớm đã tỉnh lại , thấy như vậy, trực tiếp dùng tay vuốt lên hàng lông mày kia, sau đó lập tức xuống giường, không biết đi nơi nào.

 Bởi vì cùng Tô Mộc ở cùng một chỗ thời gian dài , Duy Trạch mưa dầm thấm đất cũng học tập một chút thảo dược, hắn ngày hôm qua hít hà hương vị trên người Tô Mộc, chỉ có hương vị mê tán, đối với cái này không có cái gì đáng ngại, chỉ là sẽ cho người mê man rất lâu, mà Tô Mộc cũng ngủ sắp có nửa ngày, từ hôm qua tới hiện tại.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Phụ Thỉnh Cầu Đụng NgãМесто, где живут истории. Откройте их для себя