Thế giới I Hội trưởng thỉnh cầu đụng ngã(9)

12.9K 738 25
                                    


Edit: Linhlady




Tham gia hết "Ngày sân trường" Tô Mộc cùng Tô Cảnh Niên về đến nhà, phát hiện cha mẹ Cố cũng đã trở về, ngồi ở trên ghế sofa, cùng cha mẹ Tô nói chuyện phiếm, uống trà.

Tô Mộc vừa nhìn thấy cha mẹ Cố, ánh mắt sáng lên, lập tức chạy tới, "Ba mẹ, hai người đã trở về, cũng không nói cho con một tiếng." Tô Mộc đầu tiên là vui sướng, nhưng mà vừa nghĩ tới bọn họ không có nói cho mình, giọng nói khó tránh khỏi có chút oán hận cùng ủy khuất.

Ủy khuất ôm mẹ Cố, mẹ Cố cũng nhẹ giọng giải thích.

Ánh mắt cha mẹ Cố từ lúc Tô Mộc vừa vào cửa đã biết Tô Mộc trở về, lại cố làm ra vẻ lạnh nhạt ngồi ở chỗ kia. Kỳ thật trong lòng sớm bị tiểu bảo bối làm cho mất bình tĩnh.

Nghe mẹ Cố nói xong, Tô Mộc đứng dậy mới để ý Tô Cảnh Niên bị mình bỏ rơi, ngồi vào một cái sofa khác.

"..." Cha mẹ Cố nhìn động tác của Tô Mộc, trong lòng có chuông báo động lớn, con gái muốn bị quải?

"Khụ khụ, bảo bối a. Lại đây ba ba nhìn một chút, xem con có phải gầy đi không ." ba Cố vẻ mặt đề phòng nhìn Tô Cảnh Niên, dường như con gái sắp bị cướp đi, bởi vì hắn(ba Cố) trông thấy trong mắt Tô Cảnh Niên bởi vì động tác của Tô Mộc mà sinh ra thâm ý là cái gì, cho nên kéo Tô Mộc lại đây, tiểu ngoan ngoãn của ông phải cách con sói này xa một chút.

Tô Mộc mặc dù không hiểu ba Cố vì sao lại như vậy, nhưng vẫn nghe lời đi qua .

Tô Cảnh Niên sờ sờ sống mũi, nhìn vẻ mặt đề phòng của ba Cố, thầm nghĩ, chẳng nhẽ mình thể hiện rõ vậy sao? Thế nhưng cô bé ngốc kia lại vẫn không nhìn ra được!

Tô Cảnh Niên nhìn qua chỗ cha mẹ mình, thấy ba Tô vẻ mặt là biểu cảm tiểu tử ngươi được a! Nhớ phong độ lão tử năm đó, mà mẹ Tô vẻ mặt bừng tỉnh đại ngộ, thì ra không làm con gái, còn có thể làm con dâu a! Con trai cố gắng lên!

Tô Cảnh Niên không còn gì để nói, còn Tô Mộc không biết vì hành động vô ý của cô mà dẫn tới một loạt ý tưởng.

Dĩ nhiên Tô Mộc không thể ở Tô gia nữa, cho dù mẹ Tô mãnh liệt yêu cầu, cha mẹ Cố nói cái gì cũng không để Tô Mộc ở lại Tô gia, nghĩ cũng không nghĩ liền đi, nếu không mang về nhà, có thể Mộc Mộc sẽ bị tiểu tử kia ăn sạch sành sanh.

Sau khi trở về, ba Cố rõ mọi chuyện cho Tô Mộc, vẻ mặt mẹ Cố mụ cũng không khỏi đau thương, lẽ ra mình nên sớm nói với bọn họ, bảo mẫu kia có vấn đề, nếu không mọi chuyện cũng sẽ không thành ra như vậy.

Biết rõ chân tướng sự tình, thì ra cho dù biết rõ chân tướng nhưng sau khi nghe lại Tô Mộc vẫn có chút kinh ngạc.

Bây giờ chính tai nghe được, vẫn có chút khổ sở. Dúi đầu vào gối ôm trong tay trong.

"Thật ra con biết rõ ." Tô Mộc ngẩng đầu nhìn về phía ba Cố mẹ Cố.

"Cái gì!" Hai người nghe, giật mình kinh ngạc.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Phụ Thỉnh Cầu Đụng NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ