Thế giới I Hội trưởng thỉnh cầu đụng ngã(11)

12.7K 667 3
                                    


Edit: Linhlady




Cuối cùng đợi đến ngày công bố chức vụ, Tô Mộc đi đến bảng dán thông báo, sớm đã đầy ắp người. Tất cả đều là một mảnh tối om, Tô Mộc không khỏi xấu hổ. Dù sao đã biết của mình, bất quá, cô lại cùng chức vụ với nữ chủ.

Nhưng mấu chốt là, tại sao Triệu Nhị không có ở đây, Tô Mộc nhìn xung quanh cũng không thấy bóng dáng Triệu Nhị . Sờ sờ cằm, ai nha, không đúng hôm nay không phải ở ngày công bố danh sách sao, tại sao bên trong có thể sắp xếp cô ta gần nam thần! Chẳng nhẽ có người của cô ta? Cô ta không phải phải khích động hơn so với người khác sao?

Thời điểm Tô Mộc đang ảo tưởng, không biết ai nói một câu "Triệu Nhị là ai tại sao có thể là trợ lý của hội trưởng ." Vì vậy đám người bắt đầu xôn xao.

Các loại không phục, các loại thanh âm ảo não vang lên...

"Nam thần của ta a!"

"Ai là Triệu Nhị a! Ta muốn diệt cô ta "

"Vì sao không phải là ta nấm hương, lam gầy!"
 
"..."

Mỗi người một miệng nói , cuối cùng trên mặt mỗi người đều mang vẻ thất vọng tản ra .

Tô Mộc lộ ra vẻ mặt kinh ngạc, cũng có thể như vậy sao, nhưng nghĩ đến bàn tay vàng cường đại của nữ chủ , cô cũng thấy đương nhiên.

Nhưng nói đến cũng kỳ lạ, vài ngày này Triệu Nhị giống như có phần mềm hack, thành tích liên tục đi lên. Được các giảng viên đồng loạt khen ngợi, độ nồng của vở kịch chưa tiêu tán toàn bộ, hiện tại lại thêm chuyện này, phỏng đoán tất cả mọi người bắt đầu đối với cô ta một tên vô danh tiểu tốt cảm thấy hứng thú, cô ta ở trường học hiện tại cũng có chút danh tiếng.

Còn có chuyện của hội học sinh ... Chuyện càng ngày càng thú vị. Ha ha!

Nghĩ tới đây, Tô Mộc bất tri bất giác đi vào trong rừng cây nhỏ, chuẩn bị gọi điện thoại cho Tô Cảnh Niên.

Trong lúc Tô Mộc vì chính mình mà cảm thán ở rừng cây nhỏ, bất chợt nghe tiếng nói chuyện, hấp dẫn cô chú ý.

Ngoài ý muốn, trông thấy Triệu Nhị cùng Tư Đồ Tuấn Văn Tô Mộc, trốn vị trí tốt, nhíu lông mày, cô sao lại thấy mùi vị gian tình.

Như vậy vừa lúc chứng minh suy nghĩ của cô, không cô phụ cô đem Triệu Nhị mang tới trước mặt Tư Đồ Tuấn Văn, thì ra hai người sớm qua lại với nhau.
 
"Triệu Nhị, việc cô yêu cầu tôi đã làm, giờ có phải cô thỏa mãn yêu cầu của tôi không?" "Ngày sân trường" ngày đó, hắn ta đã muốn nếm thử tư vị của người trước mắt này .

Triệu Nhị dựa vào thân cây, lúc này cô ta đã lấy kính ra, lộ ra khuôn mặt xinh đẹp động lòng người. Tay Tư Đồ Tuấn Văn chống lên cây sau cô ta, tay kia đút vào túi.

"Đương nhiên. Anh đã giúp tôi, tôi dĩ nhiên sẽ thỏa mãn yêu cầu của anh!" Giờ phút này một tay Triệu Nhị xoa mặt Tư Đồ Tuấn Văn, vẻ mặt tràn đầy ôn nhu, giống như đang thân mật với người mình yêu.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Phụ Thỉnh Cầu Đụng NgãWhere stories live. Discover now