Thế giới V: Đại thần, thỉnh cầu đụng ngã 14

4.6K 352 10
                                    

Edit+beta: Linhlady




Dọc theo đường đi, Tô Mộc tiếp nhận không ít ánh mắt nhìn chăm chú. Ngược lại trong lòng cô cũng không quá khó chịu, dù sao cô cũng quen với việc này rồi.

Lần này Tống Tử Diễn tự động hỗ trợ giúp cô xách hành lý mặc dù cô có chút kinh ngạc không biết tại sao hắn lại đột nhiên tốt bụng như thế, nhưng cũng nhanh chóng hiểu dụng ý của hắn.

Tống Tử Diễn hành lý, Tô Mộc ở bên cạnh hắn đi tới. Bộ dáng hai người còn tựa hồ rất quen thuộc, lần trước trên diễn đàn phỉ báng Tô Mộc giờ thấy vậy chẳng khác nào tự vả vào mặt. Hơn nữa quan hệ của hai người cũng có chút ý vị sâu xa .

Nghĩ tới đây, Tô Mộc có chút kinh ngạc nhìn sang, gò má Tống Tử Diễn bị trời chiều chiếu vào đẹp mắt lại lạnh lùng, nhưng trong lòng cô lại ấm áp.

Chuyện này có nghĩa là hắn cũng có chút để ý mình phải không?

Trong lòng Tô Mộc một trận mừng thầm, nhưng là trên mặt lại không thể biểu hiện quá rõ ràng, cố nén cười ý trên mặt cô cũng có một tia dữ tợn. Chọc cho mọi người ào ào cho rằng nghị luận bị người phát hiện , liền giả vờ giả vịt tránh ra .

Tống Tử Diễn mặc dù mắt nhìn phía trước, nhưng là vẫn có thể cảm giác được cô gái bên cạnh lúc thì thất lạc, lúc thì tâm tình vui sướng.

Chuyện này là như thế nào?

Nam nhân anh tuấn lông mày khẽ nhăn lên, nhưng hắn cũng không phải là không có kiên nhẫn, mà là mang theo điểm nghi hoặc, cùng hứng thú mà chính hắn đều không có ý thức được.

Tự nhiên Tô Mộc cũng không biết tâm lý nam nhân hoạt động, cô còn đang cố bảo trì vẻ mặt mỉm cười đây.

"Tớ đang thắc mắc tại sao lần này cậu đi nhanh như vậy? Thì ra là đi đón học muội a." Một người nhuộm đầu tóc màu bụi, mặc áo lông dài rộng hướng về phía bọn họ đi tới.

Tô Mộc nghĩ thầm, căn cứ theo miêu tả trong kịch bản, cô đoán đây cũng là một trong số bạn cùng phòng của  Tống Tử Diễn - - Lâm Thần, người tuyệt đối là một người bảnh bao, về sau ở trong trò chơi thích bạn cùng phofnh của nữ chủ - Du Hạm, quấn quít chặt lấy, cuối cùng ôm được mỹ nhân về.

Người kia lại gần, lúc này Tô Mộc mới nhìn rõ mặt hắn, bên trái lông mày có một nốt ruồi, tuấn mỹ tà khí thập phần, cười mỉm.

Quả nhiên là thế giới ngôn tình, ngay cả vai phụ cũng khiến người ta cảnh đẹp ý vui. Mỗi một người đều có khuôn mặt đẹp, nghĩ tới đây cô mới nhớ còn một người bạn cùng phòng của Tống Tử Diễn nữa cô chưa gặp qua.

Rõ ràng đang nói chuyện với Tống Tử Diễn, nhưng ánh mắt lại vô tình hay cố ý hướng trên người Tô Mộc nghiêng mắt nhìn, tựa hồ muốn cho Tống Tử Diễn có thể mở miệng giới thiệu người bên cạnh hắn một cái.

 Người kia muốn để tay lên vai Tống Tử Diễn, lại bị hắn né tránh, người kia cũng không giận, nếu ở Tống Tử Diễn không làm gì được thì đành phải ra tay từ Tô Mộc.

"Học muội, anh là Lâm Thần." Nói xong, hắn cười lên lộ ra hàm trăng trắng tinh, cả người lộ ra dáng vẻ vô tội, tựa như muốn cho Tô Mộc bỏ xuống đề phòng đối hắn.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Phụ Thỉnh Cầu Đụng NgãWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu