Thế giới VII: Thủ , thỉnh cầu đụng ngã 1 - 2

7.6K 346 42
                                    

  Edit+beta: Linhlady




"Kịch bản."

Nghỉ ngơi rất lâu Tô Mộc cảm giác mình có thể bắt đầu làm việc, quay sang nói với hệ thống đang mãi mê nhìn chằm chằm màn hình không chớp mắt, xem phim hoạt hình của trẻ em.

"Ở trong phòng của ngươi, ngươi tự mình đi lấy mà xem. " Lúc nói chuyện, moit cái liếc mắt hệ thống cũng không thèm cho Tô Mộc, vẫn nhìn chằm chằm vào màn hình xem nhân vật hoạt hình nhảy tới nhảy lui làm cho người ta hoa cả mắt kia, theo động tác của nhân vật cũng lắc lắc cái đầu nhỏ.

Tô Mộc mặt đầy hắc tuyến liếc mắt, thật sự là đủ.

Sau đó, đi vào phòng của mình, thong thả ung dung, cầm kịch bản lên từ từ đọc.

Lần này kịch bản vốn là thế giới thú nhân.

Nữ chủ Chu Tử Tình là từ thế kỷ 21 xuyên việt đến thế kỷ 33, đúng vậy, thế kỷ 33, thế kỷ này trái đất vẫn tồn tại, chỉ là phát sinh biến hóa nghiêng trời lệch đất.

Chính là từ khi đó, nữ chủ không biết từ đâu biết được, thì ra bắt đầu từ thế kỷ 24, một nhà khoa học điên khùng đã bí mật làm một nghiên cứu khoa học, ông ta gạt thế giới không để ý thường luân đạo đức làm một thí nghiệm chuyển gien về động vật, chuyện này vốn đã bị cấm trên thế giới, giống như kĩ thuật khắc long, đều không được cho phép , nhưng là những người kia vì bản thân riêng tư, làm trái với quy tắc, ở trong bóng tối làm thí nghiệm, thật không ngờ kết quả lại thành công, vì tâm cao khí ngạo bọn họ đem chuyện này công bố cho thế giới, khoe khoang thành quả, nhận được rất nhiều lời nhận xét có khen có chê, nhưng cuối cùng vẫn là bị lệnh cưỡng chế dừng lại.

Bởi vì bọn họ đem tất cả động vật mặc kệ có được hay không đều chuyển hoá thành người, tựa như vượn người vậy, đương nhiên kết quả đạt được sơ bộ là thành công. Mặc dù bị lệnh cưỡng chế dừng lại , nhưng một số nhà khoa học không cam lòng buông tha, tiếp tục lén lút tiến hành thí nghiệm,  mượn danh nghĩa tập đoàn để che giấu.

Cùng lúc đó là, hoàn cảnh trên trái đất biến hoá rất lớn,  làm cho nhân loại không chịu nổi gánh nặng, nhân loại bắt đầu không thích ứng được điều kiện sinh sống ở trái đất, nhân khẩu bắt đầu giảm bớt trên phạm vi lớn, cuối cùng các quốc gia chính phủ vạn bất đắc dĩ mở ra kế hoạch ban đầu, chính là dời khỏi tinh cầu đang cư trú.

Kết quả cuối cùng chính là một nhóm người không muốn rời khỏi trái đất lưu lại, một nhóm người đi khỏi trái đất nơi họ sinh sống đã lâu.

Tô Mộc nghĩ, đây là nơi sinh ra con người, nơi họ đời đời sinh sống, xây dựng nên một nền văn hoá uyên thâm, đối với một số người làm sao nói đi là đi được.

Mà về động vật chuyển gien ở trên trái đất lặng lẽ không tiếng động phát sinh biến hóa.

Địa cầu không phát triển thêm, những người ở lại có nền văn hoá khác nhau,  ngôn ngữ thì bất đồng, dần dần không thích ứng được với hoàn cảnh ở đây mà chậm rãi chết đi, thiếu con người trái đất lai từ từ khôi phục dáng vẻ ban đầu, từ từ điều tiết lại.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Phụ Thỉnh Cầu Đụng NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ