Thế giới VI: Sư huynh, thỉnh cầu đụng ngã 12

4.1K 328 5
                                    

 
Edit+ beta: Linhlady





"Diệp sư tỷ."

Nghe được giọng nói này, Tô Mộc hoảng hốt, vội giãy giụa rời khỏi ôm ấp của Huyền Dạ, nhưng lại hắn nắm chặt không buông, Tô Mộc ngẩng đầu trừng mắt liếc hắn một cái, ý bảo có người ở đây.

Bị Tô Mộc trừng mắt, Huyền Dạ không vội ngược lại cười, nhìn Tô Mộc môi ướt át, một bộ bị người □□ ửng đỏ, không khỏi vươn lên trước hôn một cái, lập tức giải thích: "Huynh bày kết giới, các nàng không nhìn thấy ."

Lúc này Tô Mộc mới thấy yên tâm, nhưng vẫn nắm thật vạt áo trước ngực Huyền Dạ không buông, bởi vì vừa rồi lúc nàng đang đọc sách là ngồi dưới đất, cho nên hai người bọn họ cũng là ôm nhau mà ngồi.

Tựa đầu trên ngực Huyền Dạ, nghe tiếng tim đập sang sảng mạnh mẽ của hắn, không hiểu sao lại làm cho Tô Mộc có cảm giác an toàn, tiếp theo yên tĩnh không động, buông lỏng thể xác và tinh thần.

Chỉ nghe thấy cách đó không xa có giọng nói chuyện với nhau.

"Chuyện gì?" Diệp Băng Y lời nói lạnh nhạt.

"A, đừng lạnh lùng như vậy!"

Từ góc độ của Tô Mộc nhìn sang là một nữ tử mặc đạo bào màu vàng, là người của Phong Châu Điện, dáng người linh lung hấp dẫn, thấy không rõ khuôn mặt nữ tử kia, bất quá loáng thoáng có thể nghe giọng nói biết được, hiện tại nàng ta đại khái là cười dài.

Lời nói hoàng y nữ tử xoay chuyển, giọng nói không thay đổi, "Dù sao chúng ta cũng là người trên cùng một thuyền."

"Ngươi đến cùng muốn nói cái gì?" Giọng nói Diệp Băng Y tăng thêm, tỏ ra một chút nôn nóng không kiên nhẫn, lắng nghe còn có một tia căng thẳng bất an.

"Diệp sư tỷ, chỉ muốn hỏi ngươi có thể bắt đầu chưa?" Hoàng y nữ tử vẫn là một bộ cười dịu dàng.

Diệp Băng Y ngắm nhìn bốn phía, phát hiện bốn bề vắng lặng, liền dãn nhẹ một tiếng, đối kia nữ tử nhẹ gật đầu.

Tiếp theo, Diệp Băng Y liền rời đi trước.

Hoàng y nữ tử nhìn bóng lưng Diệp Băng Y đi xa cười nhạo một tiếng, cũng chậm rì rì rời đi chỗ đó.

Hai người đều là không có phát giác được Tô Mộc, Tô Mộc nghĩ có lẽ tu vi Huyền Dạ so với các nàng cao hơn, cho nên chỗ bố trí kết giới, các nàng cũng không cách nào phát giác.

Hơn nữa thư các không phải là người nào có thể vào , đương nhiên Diệp Băng Y là trực hệ đệ tử chưởng môn tự nhiên là có thể tiến, còn như cái hoàng y nữ tử kia, Tô Mộc suy tư rất lâu, ở trong đầu cũng tìm không ra một chút tin tức nào về nàng ta, ra đến không phải là đệ tử nội môn.

Nhưng mag, tại sao lại xuất hiện ở bên trong này? Hơn nữa nhìn thủ thư cũng không biết chỗ.

Nói đến đây lại không lý giải được, chuyện này Huyền Dạ cũng thấy trong đó cũng có chút ý vị sâu xa .

Tô Mộc ngẩng đầu cùng Huyền Dạ liếc mắt nhìn nhau, ý bảo hắn kia bây giờ nên làm gì? Ngươi nghe hiểu được lời nói của bọn họ sao?

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Phụ Thỉnh Cầu Đụng NgãHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin