Thế giới V: Đại thần, thỉnh cầu đụng ngã 10

4.7K 337 14
                                    


Edit+beta: Linhlady




Tô Mộc thầm nghĩ, cũng khó trách, buổi trưa là thời điểm đông người chơi nhất, chờ sẽ phải chờ đi, vừa lúc cô có thể chuyên tâm ăn trưa, bụng cũng đói meo rồi.

Bưng Tô Mộc thức ăn, trong miệng nhai nhai, vô cùng buồn chán nhìn con số bên trong màn ảnh thay đổi, sau đó nhìn chung quanh ký túc xá.

Ừm, trừ Hứa Ngọc ra, trong này còn có hai người, nghe Hứa Ngọc nói có khả năng ngày mai các cô sẽ trở lại ký túc xá, trong lòng Tô Mộc buồn rầu, cô đang suy nghĩ làm cách nào để cải thiện quan hệ giữa bọn họ, nếu không mình mua ít đồ?

Có chuyện gì không thể dùng thức ăn đến giải quyết đâu? Đến lúc đó thái độ của mình tốt một chút. Không cần giống nguyên chủ trước kia vừa kiêu ngạo vừa ương ngạnh sẽ tốt lắm.

Suy nghĩ như vậy Tô Mộc cảm thấy khá lắm. Đem ánh mắt lần nữa nhìn vào màn hình, phát hiện đã tới lượt mình, trước mặt xuất hiện một đứa bé mặc y phục cổ đại màu vàng.

Tô Mộc cảm giác mình vẫn tương đối thích y phục của thầy thuốc hơn, Tô Mộc ở website chính thức đã thấy loại trang phục kia, áo màu lam nhàn nhạt thêu hoạ tiết phức tạp, kết hợp cùng màu vàng của nhụy hoa càng tăng  thêm sức mạnh, còn có vật trang sức là dây kết trâm gài tóc càng làm cho Tô Mộc muốn có nó.

Bởi vì rất thích cho nên hiện tại Tô Mộc mới nghĩ tới vội vàng đi thăng cấp, chỉ có thăng cấp mới có thể mua trang phục kia.

Tô Mộc nhìn sang danh sách bạn tốt, thấy ngoại trừ nick nữ chủ sáng lên, ngoài ra Hứa Ngọc cùng Tạ Liễm đều là màu xám, xem ra Tạ Liễm cũng chưa không tan học.

Tô Mộc căn cứ theo gợi ý tìm thảo dược, đến một nơi gọi là chân trời đi hái thảo duo,  tên là liên tiếp thảo thảo dược, dùng để làm thuốc hồi máu.

Tô Mộc vừa tới địa điểm kia liền nhận được tin nhắn của nữ chủ.

( Nói riêng ) ( Vi Tử Vũ): Từ Từ cậu có đây không?

( Nhất Khúc Tân Từ ): Ừ, tớ có.

( Nhất Khúc Tân Từ ): Tử Vũ, chúng ta dùng méo mó đi. Viết chữ hơi mệt _ (:3" ∠ )_

Đánh chữ xong, Tô Mộc mở ra méo mó, thuận thế tiến vào kênh, không ngoài dự kiến, ở đây chỉ có mình Tô Mộc.

( Nói riêng ) ( Vi Tử Vũ  ): Ừ,  được.

"Đốt" một tiếng, thêm một người nữa tiến vào.

Tô Mộc nhìn một chút id là nữ chủ, mở microphone nói chuyện, "Tử Vũ, cậu tìm tớ có chuyện gì sao?"

 "Ừ, Từ Từ, tớ muốn hỏi các cậu một chút ..." Nữ chủ ngưng một cái, "Các cậu có muốn gia nhập vào bang của bọn tớ hay không."

"Mặc dù tớ không phải là bang chủ, nhưng ở đó dù sao cũng là nguyên lão, hơn nữa các cậu mới chơi không lâu đều tân thủ. Tớ cảm thâdy gia nhập bang phái cũng có lợi cho các cậu, huống chi gia nhập bang phái không phải là nhiệm vụ cấp 30 sao? Bên trong bang còn có thêm ít chút phúc lợi."

Tô Mộc nghe nữ chủ lí do thoái thác cảm thấy cũng có đạo lý, nhưng cô lại nghĩ tới chuyện sau này nữ chủ gặp phải, Tô Mộc liền muốn muốn cự tuyệt nữ chủ.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Phụ Thỉnh Cầu Đụng NgãWhere stories live. Discover now