Thế giới III: Mở ra hình thức phụ bản (End)

5.2K 325 32
                                    


Edit+beta: Linhlady




Tô Mộc càng nghĩ càng thấy có gì đó không thích hợp, càng nghĩ càng cảm thấy kỳ quái, cô nhiều lần cân nhắc  những lời hệ thống đã từng nói với mình, cảm thấy có nơi nào đó không thích hợp, nhưng lại tìm không ra không thích hợp ở đâu.

Hơn nữa trong động thời gian càng dài, cô lại càng cảm giác mình rất kỳ quái. Đúng, rất kỳ quái, cô giống như lúc nào cũng không thể  khống chế hành vi của mình.

Rõ ràng cô muốn đi ra khỏi động, nhưng chỉ cần đi đến cửa động, chân sẽ không tự chủ được cua quẹo, nhớ tới  động vừa rồi khi cô muốn ra ngoài. Cũng giống như thế này, tới tới lui lui nhiều lần, Tô Mộc cũng không ngốc chuyện rõ ràng như thế cô đã nhận ra được khác thường. 

Mặc dù, hỏi qua hệ thống, nhưng có kinh nghiệm lần trước mình hố nó một lần, nó lần này chính sẽ thủ vững trận địa, chút nào không cho mình cơ hội hỏi thăm, mặc kệ Tô Mộc dụ dỗ đe dọa như thế nào, cũng không hợp tác, chính là không muốn nói cho Tô Mộc.

Chỉ bỏ xuống một câu không đầu không đuôi, "Thật ra vấn đề là ở trên người ngươi." Nói xong đi ngay, không thèm quay đầu nhìn lại,  Tô Mộc gọi sao cũng không để ý.

Tô Mộc không có cách nào đành phải buông tha cho việc hỏi thăm hệ thống, nếu không cũng chỉ là lãng phí thời gian.

Tô Mộc ngồi dưới đất chăm chú suy nghĩ, cái gì gọi là vấn đề ở thân thể cô, cô đã làm sai điều gì, mà nó muốn đem vấn đề đặt ở trên người cô.

Tô Mộc nhíu chặt mày, tinh tế suy tư lời nói hệ thống, ngẫm lại sự khác thường lúc  trước của mình.

Tô Mộc ngẫm nghĩ lâu sau mới phát hiện, lúc mới tiến vào này trò chơi, cô giống như là một chương trình thiết kế, đối với nơi này không hiểu lý do cảm thấy quen thuộc, đối trò chơi không hiểu tại sao lại hiểu rõ, có đôi khi, không cần hệ thống, Tô Mộc cũng có thể chuẩn xác biết rõ trò chơi người chơi mọi phương diện, giống như cô là NPC.

Đúng! NPC? ! Tô Mộc nghĩ tới đây, mở to hai mắt, cảm giác  ý tưởng này có chút không thể tưởng tượng nổi, nhưng  trước mắt trừ ý nghĩ này ra mới có thể so sánh giải thích hợp lý nhất cho sự khác thường lúc trước, sẽ không có cái gì so với cái này rất hợp lý hơn.

Tô Mộc vô ý thức nuốt nước miếng, giống như thấy hệ thống trò chơi đang vẫy tay về phía cô, nói, "Đứa nhỏ ngốc, ngươi cuối cùng đã hiểu được ? Đến đến, mau đi vào trong ngực ta."

Tô Mộc run lên một cái, bị  chính tưởng tượng của mình doạ sợ.

Khó trách lúc trước khi cô thấy NPC Sấm Ân sẽ cảm thấy quen thuộc, thì ra hắn nhìn mình nháy mắt là thật, thì ra hắn cố tình ở trước mặt mình lộ ra một ít tin tức a. Rốt cuộc bản thân mình tại sao có thể ngốc như thế a! A a a a a!

Cho nên, mình là NPC sao? Chao ôi, luôn nghỉ mình không phải người ở đây,  hiện tại, không nghĩ tới, không chỉ giải quyết chuyện thân phận ngoài đời thực, trong này còn có thân phận, NPC! Quả nhiên, người có thân phận đúng là không giống nhau, Tô Mộc mộng  bức. Tô Mộc nghĩ thông suốt, bỗng chốc có ý thức đến mặt khác của vấn đề.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Phụ Thỉnh Cầu Đụng NgãWhere stories live. Discover now