Thế giới IV: Các Chủ, thỉnh cầu đụng ngã 6

5.7K 355 23
                                    


Edit+beta: Linhlady



 
Tô Mộc ăn bánh hoa lê Ám Thất mua về, con mắt cong cong nhìn chằm chằm bánh hoa lê trong tay, dường như trong mắt chỉ có nó.

Hai bàn tay cầm lấy một cái bánh hoa lê, từng ngụm từng ngụm ăn, giống như mèo con tham ăn, phơi nắng dưới ánh mặt trời ấm áp, toàn thân thích ý, khiến người ta duỗi tay xoa đầu nàng một cái.

Trên thực tế, Ám Thất đã làm như thế. Vốn dĩ hắn cảm thấy rõ ràng là hắn mua về, nàng còn không thèm nhìn hắn. Chỉ nhìn chằm chằm vào bánh hoa lê trong tay, ngó cũng không thèm ngó hắn một cái, thật sự là tức chết hắn.

Nhưng là hiện tại hắn cảm thấy cũng không chuyện gì, xem nàng hiện tại vui vẻ như vậy, hắn liền không so đo.

Ám Thất: Ừm, xúc cảm thật tốt, mềm mại.

Tô Mộc đang chuyên tâm ăn bánh hoa lê, đột nhiên cảm giác được sức nặng trên đầu, ngẩng đầu nhìn lên Ám Thất, không hiểu Ám Thất làm sao.

Ngừng động tác trên tay,  vẻ mặt tràn đầy nghi hoặc nhìn Ám Thất, dùng một bộ ngươi muốn làm cái gì nhìn động tác của Ám Thất , "Meo meo?"

Ám Thất vui vẻ vuốt ve mái tóc Tô Mộc, ánh mắt dời xuống tạo khung cảnh thật ấm áp, đụng vào ánh mắt nghi hoặc của Tô Mộc, mới phát giác động tác của mình có chút không giải thích được, trên thực tế chính hắn cũng cảm giác mình có chút kỳ quái.

Ám Thất không tự nhiên thu tay lại, ôm quyền để trên môi, "Khụ khụ, trên tóc ngươi có dính bẩn." Nói xong, hai bên tai lại hồng hồng.

Vẻ mặt Tô Mộc là tin ngươi mới có quỷ, Ám Thất không được tự nhiên kiên trì nói thêm, "Là thật ." Nhưng ánh mắt lại đảo khắp nơi không dám nhìn nàng. 

Tô Mộc nghe đến đó, mịt mờ liếc mắt, lỗ tai ngươi không nói như thế.

"Không tin, ngươi xem." Mắt thấy Tô Mộc vẫn không tin. Cũng không biết hắn lấy ở đâu ra một dây trang sức, dùng nội lực đem nó hóa thành mảnh vụn, mở tay ra đưa cho Tô Mộc.

Tô Mộc nhìn vật trong tay hắn, lại cảm thấy người trước mắt có thể thật sự không nói dối, được rồi, tạm thời tin tưởng hắn.

Tô Mộc: Buông tay.

"Vậy bây giờ trên đầu ta còn có sao?" Tô Mộc sợ trên đầu còn có gì đó, nghiêng đầu lại gần Ám Thất.

Ám Thất nhìn tóc đen Tô Mộc trơn mượt như tơ lụa, đang dựa vào gần mình, thật muốn chậm rãi vuốt vuốt, sao đó đặt ở dưới mũi tinh tế ngửi.

Ám Thất bừng tỉnh, bị chính mình ý tưởng hù doạ, không kịp nói cái gì cầm kiếm, chạy trối chết.

Nhìn bước chân Ám Thất có chút không yên, Tô Mộc khó hiểu, nàng cũng không phải mãnh thú hay hồng thuỷ, nàng chỉ là muốn hắn giúp mình nhìn một chút trên đầu còn dính gì thôi.

 Tô Mộc ủy khuất nhếch miệng, phát hiện trong miệng bánh hoa lê ăn ngon thật, vui vẻ bắt đầu ăn, hoàn toàn quên chuyện mới vừa mới phát sinh, đối với kẻ ăn hàng mà nói, có chuyện lớn gì có thể so với ăn đây?

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Phụ Thỉnh Cầu Đụng NgãWhere stories live. Discover now