Thế giới III: Mở ra hình thức phụ bản 7

3.5K 283 1
                                    


Edit+ bate: Linhlady




Tô Mộc mở to hai mắt, hai mắt vô thần nhìn thẳng phía trước, vô ý thức cắn môi dưới, không biết đang suy nghĩ cái gì.

Giờ phút này, nội tâm Tô Mộc gần như sụp đổ !

QAQ! Vì sao muốn ngủ ngon một chút cũng không được?

Bởi vì, tối hôm qua hệ thống đồng ý giúp cô gác đêm, cô mới thở phào một hơi, mấy ngày nay chỉ lo trốn trốn tránh tránh, khiến cho thể xác và tinh thần cô vô cùng mệt mỏi, không có ngày nào có thể ngủ đủ giấc. Vốn dự định sẽ ngủ ngon một giấc mà không bị ai làm phiền khiến mình đau đầu, bây giờ  thật vất vả mới có cơ hội,  nghỉ ngơi thật tốt, sau đó sẽ xuất phát đi tìm Bích, dù sao đi vào buổi tối quá nguy hiểm.

Cho nên Tô Mộc mới dự định nghỉ ngơi một chút.

Nhưng mà! Tạo sao cô còn chưa ngủ được bao lâu, bên ngoài âm thanh thông báo hệ thống trò chơi, từ bốn phương tám hướng truyền tới, thật khiến người ta bực bội.

Cái quan trọng là Tô Mộc không muốn để ý cái này. Lần này hệ thống trò chơi thông báo là số người tử vong, số lượng nhìn thấy mà giật mình, Tô Mộc chỉ là không nghĩ đến mới ngắn ngủi vài tiếng đồng hồ đã có nhiều người logout như vậy.

Thật may, Tô Mộc không nghe tên Bích, chỉ cảm thấy thì ra Bích vẫn còn rất lợi hại.

Như vậy, còn dư lại ít người chơi nhất định đều là cường giả, trung cường giả, loại người như vậy làm sao mình có thể giết được đây?

Đối với chuyện này Tô Mộc không biết, cũng không muốn biết. Đến lúc đó, không biết mình sẽ thành cái dạng gì?

Tô Mộc than nhẹ một tiếng, bên ngoài đã yên tĩnh tiếng của hệ thống trò chơi cũng không còn, cô cẩn thận nghe mỗi cái tên người chơi bị logout, ngẫu nhiên còn nghe được tên người trong đội ngũ cô rời đi.

Tâm Tô Mộc khẽ nhảy một cái, nhưng là nghĩ lại, lại tiêu tan. Đây chỉ là trò chơi, không phải sao? Bọn họ ở trong trò chơi logout. Nhưng có lẽ cũng là một loại giải thoát. Không cần gặp phải  rối rắm khi ra tay với bạn bè.  Huống chi, trong thực tế bọn họ không phải sống rất tốt sao?

Trò chơi ngay từ đầu chỉ mô phỏng dung mạo, bộ dáng bọn họ ít nhiều gì đều đã chỉnh sữa qua. Nhưng Tô Mộc thì khác, cô không phải người ở thế giới này cho nên không có cách nào chỉnh sữa dung mạo, cô chính là lấy thân thể của mình trực tiếp tiến vào trò chơi này , cho nên...

Tô Mộc khẽ động thân thể một cái, nhưng do bản thân cuộn người thời gian quá dài, cho nên thân thể có chút cứng ngắc, còn có cảm giác tê dại. Tô Mộc không có cách nào, đành phải dùng nhẹ tay đấm nhẹ vào chỗ tê dại cũng giảm bớt được cảm giác này.

...

Không lâu, Tô Mộc phát hiện xung quanh không một bóng người, mím môi thử đứng dậy, bắt đầu hành động.  

Cô cứ cảm giác giống như có ma, Tô Mộc nhẹ nhàng đi ra, muốn nhìn một chút cảnh tượng ngoài giờ trở thành dạng gì rồi.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Phụ Thỉnh Cầu Đụng NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ