Thế giới IV: Các Chủ, thỉnh cầu đụng ngã 10

4.7K 327 7
                                    


Edit+beta: Linhlady

 

"Ai." không biết lần thứ bao nhiêu Tô Mộc than thở, hiện tại trong lòng nàng chỉ cảm thấy vô cùng bực bội.

Ám Thất một bên cũng không biết tại sao, ôm kiếm,  vẻ mặt lạnh lùng nhìn nữ tử trước mắt liên tục than thở, chẳng biết tại sao trong lòng hắn cũng có chút bực bội không hiểu. Giống như tâm tình của hắn sẽ biến đổi theo nữ tử mặc y phục màu vàng nhạt trước mắt, Ám Thất nhất thời cũng không hiểu tâm tình của mình hiện tại là gì. 

"Ngươi có chuyện gì ?" Hắn này mới vừa trở về trong chốc lát, nàng liên tục than thở, không biết rõ còn tưởng rằng là bởi vì mình trở về mà nàng không vui. Chẳng lẽ là trong khoảng thời gian hắn không ở đây đã xảy ra chuyện gì sao? Đoạn thời gian trước bởi vì chuyện trong các đã thật lâu không ở bên cạnh Tô Mộc. Mặc dù hắn cũng không hiểu tại sao phải vội vàng xử lý những chuyện kia, chỉ biết mình  rất muốn gặp đến cô gái trước mắt. Chỉ không nghĩ tới, mình vừa trở về, nàng lại có bộ dáng này.

Ám Thất đột nhiên cảm thấy khó chịu còn hơi giận, hắn gấp chạy về cuối cùng là vì cái gì a?

"Không có việc gì." Tô Mộc lười biếng giương mắt nhìn Ám Thất, lại rũ xuống. Lười phải giải thích cho Ám Thất nghe, dù sao nói , hắn cũng giúp không được mình. Đến thời điểm giải thích không lại về không, cần gì phải lãng phí miệng lưỡi đâu?

"Hừ." Không có việc gì mới là lạ, nàng không nói, chính hắn đi hỏi Thược Dược.

Ám Thất xoay người ra ngoài  đi tìm cây thược dược.

Cuối cùng ở một chỗ lá rụng đầy đất, trông thấy Thược Dược đang quét dọn, "Uy! Nha hoàn kia, ngươi biết Tô Mộc bị làm sao không?  Thời gian ta không ở đây đã xảy ra chuyện gì?" Giọng nói bởi vì tâm tình Tô Mộc mà trở nên vô cùng ác liệt, thẳng tắp Thược Dược nói một tiếng.

"Tại sao ta phải nói cho ngươi biết? Hơn nữa sao ngươi dám gọi thẳng tên tiểu thư nhà ta?" Thược Dược nghe có người đang hỏi mình dừng động tác trên tay, nhìn lại, là Ám Thất, vứt cây chổi sang bên cạnh. Đối với Ám Thất thái độ hết sức bất mãn, người này lại làm sai nữa? Thái độ lại còn kém như thế, hơn nữa còn gọi thẳng tên tiểu thư, thật sự là chán ghét. Nếu không phải là xem mặt mũi tiểu thư, nàng mới không nhịn hắn nhiều ngày như vậy đâu! Mặc dù khuôn mặt hắn đẹp mắt nhưng là tính tình cũng quá kém, thật sự là quá chán ghét.

Mấy ngày không thấy hắn, còn tưởng rằng hắn không còn ở bên cạnh tiểu thư nữa. Không nghĩ tới hắn lại trở về, thật sự là đáng ghét.

Ám Thất nghe giọng nói của nha hoàn kia, tâm tình càng thêm khó chịu, trên mặt lạnh thêm vài phần, không có có tâm tư cùng nha hoàn kia lãng phí thời gian, hắn chỉ vội vàng muốn biết Tô Mộc như thế nào. Có phải  thời gian mình không có ở đây bị người ta bắt nạt hay không? Nghĩ tới đây, Ám Thất càng thêm sốt ruột.

Ám Thất nắm lấy kiếm đang ôm ở trong tay, chuôi thanh kiếm chỉ về phía Thược Dược, "Nói hay không?" Thái độ cường ngạnh, không khí chung quanh đều lạnh hơn vài phần.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Phụ Thỉnh Cầu Đụng NgãKde žijí příběhy. Začni objevovat