Thế giới VI: Sư huynh, thỉnh cầu đụng ngã 11

4.4K 320 57
                                    

Edit+beta: Linhlady




Ngày kế tiếp, không ngoài dự đoán của Tô Mộc, Vân Chỉ Hề trên nửa tràng biểu hiện có thể nói là tỏa sáng thật mạnh, cũng giống như ngày hôm qua lại là ngoài dự đoán mọi người.

Nàng vốn dự định đi thăm Vân Chỉ Hề, không biết làm sao Huyền Dạ luôn quấn lấy nàng, cơ hồ ngày ngày đến chỗ đó tìm nàng, mà nàng cũng biết điều không nhắc tới Vân Chỉ Hề, nếu không khuôn mặt hắn sẽ đen thui,  đành phải nhân cơ hội trốn đi được mấy lần.

Thật ra, nguyên nhân chủ yếu là nàng không biết đối mặt với người kia như thế nào, dù sao hiện giờ Vân Chỉ Hề không phải là Vân Chỉ Hề kia.

Nhưng có một điều nàng rất tò mò là nữ chủ làm như thế nào trong vài tháng ngắn ngủi, có thể trấn tĩnh cùng lợi hại như thế.

Nếu không phải là Tô Mộc xem qua kịch bản mà hệ thống cung cấp, biết dược trước khi xuyên qua nữ chủ chỉ là một thành phần tri thức bình thường ở một công ty nhỏ, bằng không nàng còn tưởng rằng nữ chủ đời trước là đệ nhất sát thủ hay là dặc công các loại.

Xem ra, nữ chủ hẳn là đã biết đến sự tồn tại của cuốn bí tịch kia.

Theo nội dung vở kịch mà nói, bên trong cuố tịch của nữ chủ có một vị thiên tài ngàn năm - - Trịnh Vũ, hắn rơi xuống hậu sở lưu lại một tia hồn phách, lúc trước vị thiên tài kia cũng là một phế vật ngũ linh căn, chỉ là về sau hắn tự nghĩ ra một phương Pháp học tập tu luyện mới có thể nâng cao tu vi, chỉ là một lần đại chiến người-ma lần đó, thêm việc bị kẻ gian làm hại mà rơi xuống, không rõ tung tích, khả năng không có người nghĩ đến hắn sẽ đem một tia hồn phách để vào một cuốn sách.

Mà phụ thân Vân Chỉ Hề ngoài ý muốn có được cuốn sách này, bởi vì thấy không thích hợp cho mình tu luyện,  liền đem để đặt một bên. Lại không nghĩ tới rước lấy họa sát thân, huyền bí trong đó không người biết được, cái này lại tiện nghi cho nữ chủ.

Bây giờ nghĩ lại, có lẽ người kia ở trong thần thức của nữ chủ, cách nữ chủ sử dụng giáo lưu loát thông thuận, sang sảng mạnh mẽ kiếm pháp cũng không giống như lúc trước của nàng ấy, kiếm kiếm mang gió, giống như xu thế người muốn đi gây sự,, chuyện này cũng làm cho Tô Mộc đối với nàng ấy lau mắt mà nhìn.

Nghĩ đến đây, Tô Mộc khẽ cúi đầu, rũ mắt, hai mắt vốn dĩ dáng chói như ánh sao  giờ phút này cũng ảm đạm không ánh sáng, khẽ thở dài một tiếng, hai tay nhu thuận chồng lên nhau, để trên bắp đùi.

Nàng nghĩ, bản thân vẫ không thể nào ngăn lại chuyện xảy ra, có lúc cảm thấy mình rất bất lực, chẳng ai hoàn mỹ, nhưng là có một số việc ép tới khiến nàng không thở nổi.

"Mộc nhi?" Giọng nói Huyền Dạ mang theo một tia đau buồn.

Hắn rõ ràng được cảm giác được cảm xúc biến hoá của người bên cạnh, vừa quay đầu liền trông thấy người ấy khẽ cúi đầu, một dáng vẻ thất lạc, trong lòng cảm thấy đau đớn.

 "Muội có sao không?"

Tô Mộc nghe thấy người bên cạnh gọi, ngẩng đầu nhìn lên, chạm vào đôi mắt đen lấy như bảo thạch màu đen, bên trong đó là nồng đậm lo lắng rõ ràng, trong nội tâm Tô Mộc ấm áp, mỉm cười mở miệng nói:"Không có việc gì."

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Phụ Thỉnh Cầu Đụng NgãWhere stories live. Discover now