Thế giới V: Đại thần, thỉnh cầu đụng ngã (END)

6.3K 389 54
                                    

 
Edit + beta : Linhlady




Tô Mộc ở nhà nghỉ ngơi cũng đã gần nửa tháng, cô rất muốn tới trường học, nếu không thấy Tống Tử Diễn chạy đi chạy lại hai nơi cũng rất vất vả, không biết sao cha mẹ nhà mình không cho phép, nói là phải chờ kết quả xét nghiệm.

Tô Mộc cũng không lay chuyển được cha mẹ, hơn nữa Tống Tử Diễn cũng không cho Tô Mộc về sôm như thế, cô đành phải gật đầu đáp ứng.

Bất quá, chuyện cô ngã bệnh sự vẫn bị Tạ Liễm biết rõ, bị mắng xối xả _ (:3" ∠ )_.

Trong lúc rảnh rỗi cô lại cùng Tạ Liễm chơi suốt đêm.

Ngày thứ hai, khuôn mặt mềm mại thiếu nữ chìm trong mộng đẹp tỉnh lại, cảm nhận được ôm ấp nóng bỏng sau lưng, còn có tiếng tiếng hít thở mạnh mẽ của nam nhân, hơi thở lạnh lùng nam tính, trong nháy mắt cảm thấy rất hạnh phúc, nhẹ nhàng xoay người lại.

Bởi vì cuối năm, chuyện công ty dồn lại, hiện tại mới xử lý, bận tối mày tối mặt. Tô Mộc đau lòng bọn họ, liền kêu anh trai của mình phụ giúp cho cha mẹ, dù sao nguyên chủ không biết gì về chuyện kinh doanh, cho dù cô đang học hệ tài chính.

Mà Tống Tử Diễn thì sao ? Ở lúc cha mẹ cô không có nhà đều ở bên, hắn vốn ngủ dưới đất,  nhưng không chống cự được Tô Mộc quấn quýt làm nũng, sau đó ở trên giường liền ôm ôm Tô Mộc không làm những chuyện khác.

Tô Mộc đem đầu tóc tán loạn gẩy đến sau tai, nhìn thoáng qua còn Tống Tử Diễn còn đang ngủ say, trong nội tâm như có dòng nước ấm chảy qua, ngẩng đầu lên ở khóe môi hắn hôn một cái, thình lình Tống Tử Diễn đột nhiên mở mắt ra, hai tay vây cô vào trong ngực, giọng nói trầm thấp mang tia tỉnh táo mông lung: "Hôn trộm anh?"

Tô Mộc hướng tới hắn cười ngọt ngào, trêu chọc nói: "Đều tại anh lớn lên rất dễ nhìn ."

Tống Tử Diễn đè nặng cổ họng phát trầm thấp cười khẽ, khóe môi cũng tràn ra cười nhẹ, hai tròng mắt hào quang nhảy động, nhìn ra được hắn tâm tình không tệ.

Tô Mộc nhịn không được cũng cười , xoay người vào trong ngực hắn nhất trát, vùi đầu ở bộ ngực hắn cà xát vào lung tung, ồm ồm nói: "Anh đã tỉnh lại lúc nào ?"

"Lúc em vừa cử động." Nói xong, hắn ở đỉnh đầu Tô Mộc khẽ hôn, "Anh đi làm bữa sáng cho em."

Không biết sao Tô Mộc ôm hắn không buông tay, "Ngoan ngoãn, nếu không em lại bị đau bao tử."

Giọng nói nhu hòa chưa từng có, nghe được Tô Mộc tâm vừa động, chép miệng, nói ra: "Được rồi." Lưu luyến buông Tống Tử Diễn ra.

Nằm ở trên giường, con mắt theo Tống Tử Diễn di động mà di động, hắn tự nhiên là cảm giác được Tô Mộc nhìn chăm chú, quay đầu nhìn Tô Mộc một cái, liền nhìn thấy Tô Mộc nhìn mình cười đến mặt mày cong cong, trên khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy ấm áp, cũng hướng tới Tô Mộc cười một cái liền đi buồng vệ sinh rửa mặt .

Đợi đến Tô Mộc xử lý mình xong, liền đi xuống lầu ăn điểm tâm, vừa vào phòng bếp đã gặp mùi sữa nồng đậm, bình thường cô thích uống sữa thuần khiết, quả thực chính là không sữa không vui.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Phụ Thỉnh Cầu Đụng NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ