Thế giới IV: Các Chủ, thỉnh cầu đụng ngã 13

4.8K 379 19
                                    

 
Edit: Linhlady


Màn đêm buông xuống, Tô Mộc thừa dịp mọi người trong viện đi ngủ, nàng lưu loát thay y phục dạ hành.

Trong đên tối như mực, mang theo hơi thở âm trầm.

Tô Mộc ở không trung bay lung tung, giống như sử dụng khing công không được thành thục lắm mất một lúc nàng mới sử dụng thành thạo, cho dù có kí ức của thân thẻ này Tô Mộc cũng phải mất ít thời gian mới làm quen được.

Đường phố trống rỗng, gió thu hiu quạnh, một trận gió nhẹ thổi qua, cuốn theo đám lá rơi rụng trên mặt đất, Tô Mộc hơi lạnh rùng mình một cái.

Trong khung cảnh vắng lặng không người, tiếng lá cây xào xạc nghe đặc biệt rõ,  khung cảnh vô cùng quỷ dị.

"A thu." Tô Mộc nhanh chóng tăng nhanh động tác trên chân, "Có chút lạnh ."

Ban đêm, trên mái nhà một cái bóng nhanh chóng lướt qua, trong nháy mắt vô tunv vô ảnh biết mất, làm người ta lầm tưởng thật ra vốn không hề có người nào. Bởi vậy mới thấy trình độ khinh công của Tô Mộc đã đạt tới ngưỡng xuất thần nhập hoá.

Tô Mộc: Thật sự dùng tốt.

- -

Tiến vào vương phủ Tô Mộc cũng không dám xem thường, cho dù Tư Đồ Mặc Uyên không ở trong phủ, nhưng hắn nhất định sắp xếp thị vệ, còn cả ám vệ, nhưng sẽ không nhiều như lúc trước. Bởi vì một bộ phận lớn đã bị Tư Đồ Mặc Uyên mang đi tìm từng tích nử chủ. 

Tô Mộc chỉ có thể chờ người gửi tin tức cho nàng  tiếp ứng.

Tô Mộc dựa chỉ dẫn tìm đến điểm hẹn, đột nhiên có người vỗ nhẹ lên vai nàng, Tô Mộc đang định ném hắn qua vai, dù sao khi ở thế giới phụ bản nàng cũng không phải tiểu bạch.

Chỉ nghe thấy, "Là ta."

"Chúa thượng rất thất vọng với ngươi."

"Thuộc hạ đáng chết." Chỉ là một câu nói, Tô Mộc liền hiểu được, lập tức nói tiếp.

"Tiếp đến, chính là cơ hội cho ngươi chuộc tội." Giong nói người kua bình thản không mang một tia phập phồng, thanh ân đều đều."Cũng là cơ hội cuối cùng của ngươi."

"Thuộc hạ đã biết, muôn lần chết không chối từ." Tô Mộc lúc này cũng hiểu rõ,  mình đã bị cuốn vào vòng xoáy tranh giành quyền thế, không có cách nào thoát thân. Cho dù nguyện vọng của nàng chỉ là muốn biết chân tướng thì bây giờ năng cũng không còn cách nào thoát ra, sau này khi biết được chân tướng  cũng khó thoát khỏi cái chết, người kia sẽ dễ dàng buông tha cho nàng sao? 

"Đi theo ta." Người kia nói xong cũng không để ý phản ứng của Tô Mộc lập tức về phía trước.

Tô Mộc theo sát phía sau.

Tô Mộc: Chỉ là, huynh đệ, chúng ta không nên thương lượng cho tốt một chút sao? Nếu không lỡ bị phát hiện thì làm sao bây giờ?

 Khi người trước mắt dừng lại, Tô Mộc mới phát hiện người kia không cao, khó khăn lắm là 1m75, dáng người mảnh mai gầy yếu, có chút lưng gù xem ra là làm việc nhiều, cái này không phải là mấu chốt, mấu chốt là nam nhân toàn thân dùng miếng vải đen che cực kỳ chặt chẽ, trừ ra hai con mắt trong bóng đêm phá lệ chói sang ra còn lại đều che kín hết.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Phụ Thỉnh Cầu Đụng NgãWhere stories live. Discover now