Thế giới III: Mở ra hình thức phụ bản 1- 2

14.3K 451 28
                                    

 

Edit: Linhlady




Trở lại không gian.

"Mộc Mộc, ta có một chuyện rất quan trọng muốn nói cho ngươi. Bởi vì khi ngươi tiếp nhận nhiệm vụ, kỹ thuật có chút ít vấn đề. Ta muốn mở ra hình thức phụ bản ." Hệ thống vừa nói vừa ăn kem ly.

"Cái gì là hình thức phụ bản?"

"Chính là cho ngươi tiến vào một cái thế giới đặc biệt , đi rèn luyện bản thân. Đương nhiên thế giới phụ bản sẽ khó khăn hơn. Nhưng cũng vì có thể để cho ngươi thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ tiếp theo. Đi thôi, thiếu nữ."

"Ở trong quá trình nhiệm vụ, có đầu mối nhiệm vụ chính , cùng nhiệm vụ chi nhánh. Hoàn thành nhiệm vụ chi nhánh, nhiệm vụ lân cận sẽ một lần nữa đổi mới, cho đến khi ngươi hoàn thành nhiệm vụ chính thì thôi."

"Tiếp đến, thế giới ngươi sẽ đi là tên là kỷ Phấn trắng trò chơi."

"Tiến vào phụ bản, 3, 2, 1."

Tô Mộc còn không kịp phản ứng phản ứng lại , bản thân liền đến bên trong một đám cây cối. Bên cạnh còn có một balô hai quai, quần áo trên người sớm liền thay bằng trang phục rằn ri.

"Tiếp nhận tài liệu." Tô Mộc không thể làm gì đành phải tiếp nhận hết tất cả mọi chuyện trước mắt, thầm mắng hệ thống quân một cái.

Biết rõ tài liệu Tô Mộc cảm thấy cái này thế giới vô cùng nguy hiểm không chỉ có khủng long, còn có người.

Tiếp nhận tài liệu hệ thống cung cấp cho mình, Tô Mộc biết nơi mình tiến vào là một trò chơi thế giới sinh tồn thực tế ảo.

Trong trò chơi bối cảnh chuyện xưa phát sinh ở thế kỷ 22 nhân loại vì muốn thăm dò bí mật, mà chế tạo máy móc tạo xuyên thời gian, tiến vào một thời đại khác.

Trò chơi này được công ty trước đó khai thác chuẩn bị thử nghiệm, không phân biệt ai mà gửi đến hết cho những người giỏi nhất của thế kỷ 22, cuối cùng người thắng có thể sở hữu rất nhiều phần thưởng khổng lồ. Mặc dù là bản thử nghiệm, nhưng được tuyên truyền rầm rộ hẳn sẽ có rất nhiều cao thủ đứng đầu tới trải nghiệm trò chơi mới, có thể nói đây là trò chơi đáng giá được mong đợi nhất thế kỷ 22.

Bởi vì đây là toàn bộ tin tức của trò chơi, mà công ty gửi, trước khi tiến vào sẽ nằm trong một khoang trò chơi, nhưng mà thực tế * khi đói thì phải làm sao bây giờ, vấn đề này hoàn toàn không cần lo lắng, công ty trò chơi cùng công ty y dược hợp tác nghiên cứu chế tạo ra một loại thuốc dinh dưỡng, một lần sử dụng có tác dụng lên đến mười ngày, thân thể sẽ không cảm thấy đói bụng. Bởi vì để cho trò chơi giống như một thế giới thật, ở trong trò chơi người thử nghiệm còn có thể uống nước, ăn cái gì đó, để bổ sung thể lực cho nhân vật cần ở trong trò chơi . Nghỉ ngơi đâu? Có thể trực tiếp nghỉ ngơi ở trong trò chơi, ngủ cũng có thể. Lần thử nghiệm này sẽ kéo dài trong vòng một tháng.

Hơn nữa ở đây người chơi, còn có thể cảm nhận cảm giác đau đớn.

Trong trò chơi có camera đặc thù, sau đó có thể đưa tin làm phim tuyên truyền.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Phụ Thỉnh Cầu Đụng NgãWhere stories live. Discover now