Chương 1: Mở đầu

34.7K 1.1K 119
                                    


Edit: Linhlady

Beta: Cánh cụt bé nhỏ

(* Chú ý Sâm mình sẽ đổi thành Lưu Sâm, cảm ơn các nàng đã nhiệt tình góp ý nhé.)

Ngày hôm nay cô cùng bạn trai Lưu Sâm chia tay.

Lưu Sâm là học trưởng của cô, khi cô mới bước chân vào đại học hắn là người đón tiếp cô. Về sau qua mấy lần tiếp xúc, Lưu Sâm bắt đầu bắt đầu theo đuổi cô. Một lần hắn thổ lộ,Tô Mộc nhận lời tỏ tình của hắn. Mặc dù bạn cùng phòng cô không hề coi trọng đoạn tình cảm này, sau đó hai người cứ thế bên nhau 2 năm, thỉnh thoảng có chút va chạm nhưng cũng bình thản trôi qua.

Cho đến ngày hôm qua hắn nhắn tin tới: "Chia tay đi, anh mệt mỏi ."

"Được" trong lòng Tô Mộc không quá bất ngờ, bởi chính cô biết nguyên nhân là gì. Bởi gần như thời gian một ngày của cô đều ở trong phòng thí nghiệm, đôi khi quên mất thời gian hẹn cùng hắn. Sau đó, cô cảm thấy rất áy náy, hắn lại tỏ vẻ không sao cả, nên cô cũng không để ý.  Bạn cùng phòng nói, Tô Mộc rất ngu ngốc trong tình yêu.

Huống hồ tính cách hai người cũng khác biệt, Lưu Sâm tính tình cởi mở, hướng ngoại, còn cô lại trầm tĩnh, quy củ. Vì vậy bên nhau cũng có lúc xảy ra mâu thuẫn.

Bây giờ hai người chia tay trong hòa bình, cô cũng không cần tự mình phiền não. Như vậy sẽ tốt cho cả hai.

Nhưng hiện tại, nói cô không khó chịu là giả, dù sao cũng đã bên nhau hai năm.

Cô cho rằng mọi chuyện như ngày hôm nay cũng có một phần lỗi do cô, cho nên Tô Mộc không hề nghi ngờ Lưu Sâm. Nhưng bạn cùng phòng cô lại không nghĩ như vậy.

Lúc này, chuông điện thoại di động vang lên.

Tô Mộc cầm lấy di động nhìn nhìn, là một cái tên mình quen biết, "Mộc Mộc, nghe nói cậu cùng hắn chia tay. Cậu không sao chứ? Tớ cùng lão đại, lão nhị rất lo lắng cho cậu. Tớ đã nói với cậu rồi cóc ba chân mới khó tìm, đàn ông hai chân còn phải lo sao, không cần vì loại đàn ông này mà thương tâm"cô chưa kịp nói lời nào,chỉ nghe bạn cùng phòng từ năm nhất Khương Tinh Duyệt bala bala nói không ngừng nghỉ.

" Mẹ nó, lão nương đi đánh hắn"  lão đại, Bối Ngọc tính cách nóng nảy chen ngang

"Cậu ở đâu, chúng tớ đi tìm cậu."  lão Nhị, Hạ Như Tĩnh. Người cũng như tên rất yên tĩnh, lại tốt tính.

"Không có việc gì, thật ra chuyện này cũng không thể toàn bộ trách hắn. Dù sao chuyện chia tay cũng phần lớn do tớ. Các cậu cũng không phải không biết tình huống tớ hiện giờ. Tớ không trách hắn, các cậu cũng thoải mái, buông lỏng tinh thần đi..." Nói tới đây, ánh mắt Tô Mộc không có mục đích nhìn về phía trước, vô tình thấy giữa đường có một cô gái nhặt dây cài tóc. Phía sau cô gái có một chiếc xe đang đi tới.

Đợi chút, chiếc xe kia giống như không có ý định đi chậm lại.

Mặc dù cô là pháp y chuyên nghiệp, nhưng vẫn là bác sĩ. Không thể đứng yên nhìn một mạng người mất đi ngay trước mặt mình, cô không suy nghĩ chạy ra, đẩy cô gái sang bên cạnh, xe lao nhanh đụng vào thân thể cô, Tô Mộc không có thời gian phản ứng liền ngã trên mặt đất.  

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Phụ Thỉnh Cầu Đụng NgãWhere stories live. Discover now