Thế giới I Hội trưởng thỉnh cầu đụng ngã(7)

12.8K 711 7
                                    


Edit: Linhlady




Đi dạo trường học cả ngày, lúc về đến nhà cả người Tô Mộc đều mệt mỏi nằm sấp trên giường. Nhưng mà lần này thu hoạch không ít giá trị, mặc dù không dùng tới, nhưng nguyên nhân nữ phụ bị thương nói cho cùng cũng do Tiếu Tuyết Phù tự mình tạo nghiệt.

Tô Mộc đang suy nghĩ có nên ra tay giúp cô ta (TTP) hay không, nhưng cuối cùng nghĩ có lẽ không thắng được bàn tay vàng của nữ chủ. _ (:3" ∠ )_

Nhưng mà nghĩ tới ngày mai sẽ là "Ngày sân trường " , nội dung vở kịch cũng chính thức bắt đầu . fighting!

Muốn tiêu diệt nữ chủ một cách triệt để! Không, quá máu tanh , là muốn cách nữ chủ thật xa, muốn hướng nữ chủ đi lên con đường đúng đắn.

Đúng, chính là như vậy, ngẫm lại cảm giác mình thật vĩ đại, ha ha ha a, vẻ mặt Tô Mộc bây giờ quả thật đủ ngu ngốc.

Tiếp theo cô bắt đầu hỏi hệ thống một việc.

"Hệ thống, ta cảm thấy tiến độ tiến công chiếm đóng của ta không sai biệt lắm đúng không? ." Tô Mộc thầm nghĩ khi mình sau khi đi tới thế giới này, về sau, Tô Cảnh Niên đối với mình có thay đổi.

"Có khả năng. Đợi đến thời điểm nhiệm vụ hoàn toàn, hệ thống sẽ nhắc nhở ngươi. Trong 1 đến 5 giây, sẽ mang ngươi rời khỏi thế giới này" hệ thống bắt đầu trần thuật quy tắc.

Không biết vì sao, khi nghe việc rời khỏi thế giới này, nội tâm Tô Mộc có chút lưu luyến. Đúng vậy, cô cũng không phải động vật máu lạnh, ít nhiều gì cũng có tình cảm của chính mình.

Thật sự rất khó chịu. Nghĩ đi nghĩ lại cô đã ngủ say ở trên giường.

...

"Tô Cảnh Niên, Tô Cảnh Niên, anh cảm thấy bộ y phục này đẹp không, hay cái này?" Sáng sớm, Tô Mộc hai cánh tay mỗi cái cầm một bộ quần áo, ở trên người mình khoa tay múa chân , vẻ mặt khó xử nhìn hai bộ y phục, còn người phía sau.. ."Bộ này đẹp" thật làm khó a, nhưng đều phải nhìn thật kỹ, ríu rít ríu rít t_t

"Gọi anh!" Tô Cảnh Niên bất đắc dĩ. Nhìn Tô Mộc vì mặc cái gì đẹp mắt buồn rầu mà nhăn khuôn mặt nhỏ nhắn lại, nói thêm "Cả hai bộ đều rất đẹp." Tô Cảnh Niên không khỏi duỗi tay, yêu thương vuốt vuốt đầu Tô Mộc .

"Được, em chọn bộ này." Tô Mộc nghe Tô Cảnh Niên nhắc nhở xưng hô liền làm mặt quỷ, phối hợp chọn một bộ y phục.

"Đừng xoa đầu em, kiểu tóc của em rối hết rồi ! Còn có, này! Anh! Đừng! ! Ỷ! Em! Không! Cao! !" tay đang cầm y phục của Tô Mộc hướng ra sau ném xuống đất, hai tay chống nạnh, ngước cổ nghiến răng.

"Ha ha ha" Tô Cảnh Niên bị Tô Mộc làm bộ chọc cho vui vẻ.

" Em mặc kệ, em mặc kệ. Em muốn sờ lại." Tô Mộc nói được là làm được. Nhón chân lên, tay hướng đầu Tô Cảnh Niên với tới.

Tô Cảnh Niên cố ý né tránh, một bộ ngươi tới ta trốn đùa giỡn cô, Tô Mộc bị y phục chính mình ném xuống đất làm trượt chân, không có trọng tâm, ngã về phía trước. Xong đời , đây là ý tưởng duy nhất của Tô Mộc lúc này.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Phụ Thỉnh Cầu Đụng NgãWhere stories live. Discover now