Thế giới VI: Sư huynh, thỉnh cầu đụng ngã 7

4.1K 348 5
                                    

Edit+beta: Linhlady


Này vài ngày bận sứt đầu mẻ trán xử lý một ít chuyện, trong lúc đó Minh Uyên ngược lại xuất hiện qua một lần tới thăm Tô Mộc, biết được thân thể Tô Mộc không có việc gì, ném cho Tô Mộc một chai dưỡng tâm hoàn liền rời đi .

Còn dặn dò Tô Mộc một chuyện chính là chiếu cố Vân Chỉ Hề, hắn sau khi nói xong, Tô Mộc cũng có chút kinh ngạc, nên biết ở trong nội dung tác phẩm, Minh Uyên mang bên cạnh dưỡng, còn chuyện Vân Chỉ Hề khi đó bị bắt nạt cũng là bởi vì Minh Uyên vừa lúc vào thời gian bế quan, tự nhiên không biết rõ chuyện này, chờ khi hắn biết được, nữ chủ khi đó cũng đã xuyên vào.

Tô Mộc nhìn tiểu cô nương  núp sau lưng Minh Uyên một cái, nàng ấy nắm thật chặt y phục của Minh Uyên, khi Tô Mộc nhìn nàng ấy một cái, cũng rụt rụt thân thể, có chút bất an nhìn Tô Mộc, hai mắt là vẻ cẩn thận cùng khiếp đảm.

Ánh mắt này cũng làm cho Tô Mộc có chút ít đau lòng, cái loại ánh mắt đó không nên xuất hiện ở độ tuổi này, vốn nên là vô tư hồn nhiên. Tuy nói dựa theo nội dung vở kịch người trước mắt là đầu sỏ gây nên mọi chuyện, nhưng người trước mắt tại lúc này lại tạo cho nàng một suy nghĩ không phải lỗi của nàng ấy. Chuyện khiến Tô Mộc có một quyết định không để cho nữ chủ có cơ hội đi tới nơi này, cho dù đi tới nơi này, nàng cũng muốn nghĩ ra biện pháp ngăn cản mọi chuyện xảy ra, nàng đáp ứng nguyên chủ, tự nhiên không thể nuốt lời, chuyện này là nàng hứa hẹn.

Tiếp theo, Tô Mộc tinh tế quan sát một phen, nữ hài kia rõ ràng là mười hai tuổi nhưng nhìn thân thể kia chỉ như đứa trẻ tám chín tuổi, vóc dáng thấp không nói, còn có bởi vì dinh dưỡng không đầy đủ mà xanh xao vàng vọt, mặc đạo bào rộng thùng thình nhìn lại càng nhỏ bé. Cho dù được sửa sang lại, cũng khó dấu nhân tiều tụy.

Sau đó, Tô Mộc cũng đồng ý, đáp ứng Minh Uyên chuyện này. Nhưng chuyện kỳ quái là nguyên chủ lần này đứng trước mặt người kia đáp ứng cũng không có phản ứng quá lớn, chỉ là có một cỗ nhàn nhạt ưu thương, khả năng là nguyên chủ cũng biết rõ người trước mắt này không phải người đó.

"Lại đây, tiểu sư muội." Tô Mộc hướng tới tiểu cô nương vẫy vẫy tay, ý bảo đi lại đây, chỉ là nữ hài kia do dự, lúc Minh Uyên nhận lời, mới chậm rãi di chuyển bước chân.

Tô Mộc thầm nghĩ, nàng lớn lên rất đáng sợ sao? Vì sao Minh Uyên mặt than bên cạnh, ngươi lại không thấy sợ hãi a.

"Thật ngoan ngoãn." Tô Mộc khẽ khuất thân thể, sờ sờ đầu nữ hài, nghĩ thầm, sư phụ cũng thật sự là, cũng không biết giúp nàng ấy chải đầu tóc một chút.

Sau đó thấy nữ hài hơi buông xuống đề phòng, không khỏi vui vẻ sâu hơn một chút, hai mắt cong cong trong suốt giống như là ẩn chứa ngôi sao, chọc cho tiểu cô nương sững sờ, Tô Mộc mượn đó dắt lấy tay nàng ấy, nhìn Minh Uyên làm bảo đảm.

Vốn là tín nhiệm đồ đệ nhà mình Minh Uyên nghe được Tô Mộc bảo đảm, đầu tiên là sững sờ, chỉ chốc lát liền khôi phục trạng thái bình thường, nhìn Tô Mộc nhẹ gật đầu, nhấc chân chuẩn bị đi.

Tô Mộc bỗng nhiên nhớ tới một chuyện, vội vàng gọi Minh Uyên lại : "Sư phụ, chuyện của sư huynh, người chớ để ở trong lòng, hắn chỉ là sợ người chịu mọi người chỉ trích mà thôi. Hắn cũng có ý tốt, sư phụ, người..."

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Phụ Thỉnh Cầu Đụng NgãWo Geschichten leben. Entdecke jetzt