Thế giới VII: Thủ lĩnh, thỉnh cầu đụng ngã 3

3.6K 313 27
                                    


Edit+ beta: Linhlady





Sói, ở trong hiểu biết của Tô Mộc, là loài động vật thứ hai được quốc gia bảo vệ, giỏi về tốc độ cùng với quảng đường mà chúng di chuyển, nhiều con sống quần cư, thường truy đuổi săn thực, khứu giác bén nhạy, thính giác phát triển.

200 vạn năm trước, trên trái đất trong dãy mắt xích thức ăn nhanh chóng có sự thay đổi sát thủ cao cấp nhất có ba loài, dựa theo uy lực từ lớn tới nhỏ, theo thứ tự là titan điểu, hổ răng kiếm cùng sói, mà cuối cùng sống sót chỉ có sói. Thấy rõ sói cường đại, bởi vì sói là động vật sống theo bầy đàn, cho nên luôn hành động cùng nhau, cho nên mới có dạng trìng độ ngày hôm nay.

Cứ như vậy, theo thời gian trôi qua, các sát thủ cao cấp khác đều tiêu vong, sói một lần nữa trở thành bá chủ tối cao trong chuỗi mắt xích thức ăn.  100 vạn năm sau, địa vị lại bị thay đổi bởi con người giỏi về hợp tác quần thể thay thế, cho nên có thể tới nói, thiên địch của sói chính là con người.

Tuy vậy, đến hiện tại ở thế kỉ 33, sói vẫn là bá chủ uy hiếp một phương, lãnh khốc cường đại, một lần thành đại danh, thật ra bộ lạc Tô Mộc đang ở chính là như vậy, nếu không vì sao cha mẹ Tô Mộc  lại ở chỗ này, còn mang Tô Mộc theo?

Thực lực nếu không hùng hậu thì con người không hướng tới, trong thế giới cá lớn nuốt cá bé, đấu tranh sinh tồn, con người không có cách nào sinh tồn một mình, trừ phi dựa vào một bộ lạc
cường đại.

Ý thức về gia tộc của loài sói rất sâu sắc, cho nên không thể nào hợp tác cùng với bầy sói khác, nhưng mà bây giờ bọn họ hoá thành hình người có năng lực tư duy, thêm cha mẹ Tô Mộc khuyên giải, mới dần dần dung nạp các bầy sói khác, cuối cùng chậm rãi thành bộ lạc lớn.

Tuổi thọ của sói chỉ có từ mười hai năm đến mười bốn năm, nhưng từ khi tiến hoá tuổi thọ cũng kéo dài hơn không kém con người là bao, cùng con người lực lượng ngang nhau, đây cũng có thể nói là chỗ tốt của tiến hóa đi.
Nhưng do thân thể sói bảo tồn không ít kỹ năng, tốc độ thú nhân trưởng thành so với con người nhanh hơn, nhưng hậu kỳ tốc độ phát tiển lại giống con người.

Sói ở trong miêu tả của con người luôn luôn là tham lam, xảo trá, hung ác đại danh từ, nhưng có một chỗ Tô Mộc không hiểu nhiều lắm, đó là con vật trước mắt lộ ra màu xám đen, lông xù chính là cái bụng sói con, hướng cô bán manh chuyện gì xảy ra?!

Lộ ra cái bụng là ở hướng cô bày tỏ sao? Muốn cô cào cào sao? Rõ ràng không phải là hấp hối sao? Nhìn hắn gian nan trở mình, Tô Mộc vẫn là không đành lòng, chỉ là tính tình nguyên chủ không phải là người nhiệt tình.

Sói con thấy Tô Mộc không hề bị lay động, mặt mũi nhìn rất lạnh lùng, không khỏi co thân thể lại, đuôi kẹp ở hai bên phần hông, ô ô tru thấp, dùng con mắt ướt nhẹp vô tội nhìn Tô Mộc, quả nhiên vẫn bị ghét bỏ sao? Không khỏi sinh lòng thất lạc.

Nhưng cái nhìn này ở trong mắt Tô Mộc thấy lại khác, trong mắt sói con rõ ràng viết ta manh( đáng yêu) như vậy, ngươi vì sao không sờ ta? Nhưng thật ra là Tô Mộc đã quên, sói cho dù là loài hung tàn, nhưng cũng là họ hàng của chó, một chút thiên tính này vẫn có.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Phụ Thỉnh Cầu Đụng NgãWhere stories live. Discover now