Phiên ngoại (4)

955 27 0
                                    


Tô Mộc nằm viện sự tình bỗng chốc liền truyền tới nhà mình cha mẹ chỗ đó, vì vậy nàng bị lệnh cưỡng chế ngây ngốc ở trong bệnh viện vài ngày , may mắn là nàng thi lại tất cả đều qua , nàng học phần xem như bảo trụ .

Nằm viện trong lúc, quân huấn là kết thúc . Tô Mộc nguyên vốn định muốn hảo hảo cảm ơn một cái tối tăm trống không, đáng tiếc là này vài ngày tối tăm không cũng không có đến bệnh viện, tìm Bối Ngọc các nàng hỏi kia số điện thoại, kết quả tối tăm không cũng không có xuất hiện ở quân huấn trên thao trường, liền quân huấn lúc kết thúc cũng chưa có tới, hỏi hắn chiến hữu, mới biết được nguyên lai hắn là đi làm nhiệm vụ , không biết cái gì thời điểm mới có thể trở về, cho nên chỉ cần đến điện thoại.

Cầm đến điện thoại Tô Mộc trù trừ cùng công tác chuẩn bị một chút nói năng sau đó, phát nhất điều cảm tạ tin nhắn cấp hắn, nghĩ tới trước phát hắn, như đá ném vào biển rộng giống nhau không tin tức, cho đến hôm nay, bất quá nàng cũng ngược lại đã quên này nhất tra.

Xuất viện ngày đến , cũng là chính thức khai giảng ngày.

Tô Mộc giống như bình thường cùng cùng phòng sau giờ học liền bắt đầu đi hướng căn tin, kết quả lại gặp phải nhất cái ngoài ý muốn nhân.

"Mộc, ngạch, Tô Mộc, ngươi hiện tại thân thể còn hảo sao?" Trước xưng hô thân mật thiếu chút nữa bật thốt ra, bất quá bỗng chốc sửa lại miệng, người đến khuôn mặt thanh tú, dáng người thon dài. Ân, là Tô Mộc bạn trai cũ, chú ý sâm.

Tô Mộc nếu không phải là hôm nay trông thấy này nhân, nếu không nàng khả năng đã quên này người tồn tại. Vốn là không nghĩ phản ứng đến hắn , dù sao chia tay , mọi người liền chính là người dưng , nhưng là nhìn hắn lo lắng ánh mắt gắt gao nhìn mình chằm chằm, huống chi mọi người là hòa bình chia tay, đối phương cũng không có làm ra cái gì chuyện thật có lỗi với bản thân, liền lại không tốt không mở miệng, đành phải đè lại Bối Ngọc nóng nảy ra tay nhéo nhéo, ý bảo chính mình có chừng mực .

Này mới chậm rãi mở miệng nói: "Ta không sao, cảm ơn ngươi quan tâm." Nói xong, Tô Mộc đối hắn rất nhỏ điểm điểm, liền theo hắn bên cạnh đi đi qua, nhưng ai biết kia nhân thế nhưng nhất tay nắm trụ Tô Mộc cánh tay, khiến cho Tô Mộc đành phải dừng lại.

Nhăn đầu lông mày, đang định gọi hắn buông tay, lại nghe thấy hắn nói ra: "Giữa chúng ta còn có cơ hội không?" Thanh âm yếu ớt, lại rất rõ ràng đánh truyền vào Tô Mộc trong lỗ tai, trong lúc nhất thời nàng cảm thấy cái này nhân có phải hay không đầu óc có vấn đề. Lúc trước muốn chia tay là hắn, hiện tại tại sao lại quay đầu lại hỏi mình này cái vấn đề? Huống chi mình bây giờ đã không thích hắn , càng không muốn nhiều làm cái gì dây dưa.
Không đợi được Tô Mộc nói không, Bối Ngọc liền trực tiếp thượng tay đem tay của người kia kéo ra, tức miệng chửi ầm lên. Cũng may xung quanh không có người nào, nếu không ngược lại thành mọi người trà dư tửu hậu chuyện phiếm, nàng cũng không muốn lại một lần nữa làm cái gì trong trường học đề tài nhân vật.

"Không có khả năng , từ ta nhóm chia tay một khắc kia khởi liền không có khả năng ." Tô Mộc đơn giản rõ ràng làm kia nhân mặt nói ra, vuốt ve Bối Ngọc xao động tâm tình, liền kéo Bối Ngọc tránh ra .

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Phụ Thỉnh Cầu Đụng NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ