Thế giới II: Tổng tài, thỉnh cầu đụng ngã 7

11K 608 7
                                    


Edit: Linhlady




Tối hôm qua được boss đưa về nhà, Tô Mộc cảm thấy thụ sủng nhược kinh. Đại boss lẽ nào bị vẻ xinh đẹp trí tuệ của mình hấp dẫn ? Sau đó liền nhanh chóng phát triển, sa vào bể tình, sau đó liền pằng pằng pằng. Nghĩ tới đây, Tô Mộc không khỏi che mặt đỏ rực, rất hổ thẹn a.
 
Tô Mộc ngẩng đầu nhìn một chút, lại sợ bộ dạng ngu xuẩn dạng của mình bị người khác thấy, lại phát hiện quản lý phòng thị trường là một vẻ mặt ngươi bị điên sao nhìn Tô Mộc.

Tô Mộc cứng người một cái, nhanh chóng khôi phục vẻ mặt lạnh nhạt, dường như cái gì cũng không có xảy ra. Đẩy kính mắt, nhìn về phía hắn, "Quản lý Thái, tại sao không đi vào. "

"Hiện tại liền đi vào." Thái quản lí phòng thị trường đưa tài liệu, bắt gặp cảnh như vậy của thư kí tổng giám đốc, đầu tiên là cười ngây ngô, rồi sau đó che mặt chẳng biết tại sao.

Bỗng nhiên cảm thấy cô có phải có vấn đề rồi không,  phát hiện mình đang nhìn, lại giả nghiêm chỉnh lại trở lại. Ai cũng biết bên cạnh giám đốc có một thư kí nữ thần cao lãnh , chỉ là hôm nay vừa thấy, mới biết rằng lời đồn không thể tin.

Nghĩ tới đây liền bước nhanh đi vào .

...

Sau hôm đó mọi chuyện đều suôn sẻ, Tô Mộc mỗi ngày xuất hiện trước mặt Mộ Thiếu Tử để tại cảm giác tồn tại, cũng không có chuyện gì xảy ra, giống như lúc nữ chủ chưa trở về.

Bình an qua một tháng, Tô Mộc cảm thấy quá không bình thường. Nữ chủ đâu, tại sao lại không có chuyện gì. Hỏi hệ thống, người kia thế nhưng dùng ánh mắt ngu ngốc để nhìn mình.

Kỳ thật Tô Mộc không biết rõ, là vì Mộ Thiếu Tử. Bởi vì chuyện hệ thống an ninh lần trước, thuận tay phá hư tường phòng cháy của bọn họ, tạo ra cơ hội cho người khác tấn công, làm cho Tần Nam một tháng này bận điên, mà nữ chủ bởi vì áy náy cũng đã quên Tô Mộc mà đi bồi Tần Nam.

Cho nên Tô Mộc hoàn toàn không cần lo lắng bây giờ Ninh Manh còn có thể □□ để đối phó nàng.( cái ô vuông của bản cv na, mk chịu T.T)

Một mặt cảm thấy chuyện an ổn như vậy quá không khoa học , một mặt cảm giác dì cả hình như không ghé thăm, Tô Mộc kinh hãi, cô đã quên cô giống như là mang thai . Này quên quá triệt để đi. Lại cảm giác mình gần đây rất thích ngủ, cái gì cũng không có hứng thú, quả thực là sụt mất mấy cân.

Tô Mộc sờ sờ bụng, cục cưng con cũng quá làm ầm ĩ đi. Nguyên chủ vốn chỉ là nghĩ muốn sinh nó ra, chỉ là người tính không bằng trời tính, rốt cục vẫn phải có.
 
Nghĩ tới đây, Tô Mộc cảm thán, này dù sao cũng là một sinh mệnh. Cho dù như thế nào, trước khi mình rời khỏi thế giới này cũng phải sinh hạ đứa nhỏ. Đây cũng là tâm nguyện của nguyên chủ đi.

Quyết định xong Tô Mộc tính toán lát nữa tới tiệm sách mua sách dành cho thai phụ, sách dưỡng thai. Ai ╯▂╰, chính mình ở thế giới thật còn chưa làm chuyện này, ở đây làm toàn bộ, thật sự là ...

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Phụ Thỉnh Cầu Đụng NgãWhere stories live. Discover now