Thế giới VII: Thủ lĩnh, thỉnh cầu đụng ngã! End

3K 228 22
                                    

  Edit+ beta: Linhlady



Tô Mộc lần nữa khi tỉnh lại, phát hiện mình đã trở lại không gian.

- - cho nên, cô lại chết như thế nào ?

Cái vấn đề này quanh quẩn ở trong lòng cô thật lâu, cẩn thận hồi tưởng một cái, bỗng nhiên phát hiện hình ảnh cuối cùng cô trông thấy một người, mơ hồ giống như là bộ dáng của Đỗ Uyển, cô cũng không quá xác định, chỉ là cuối cùng kia gió rút gào ở bên tai mà cảm giác đau đớn, hiện ở trên mặt tựa hồ còn có thể cảm giác được.

Nhưng cũng may là hệ thống kéo mình trở về sớm, nếu không cô có thể sẽ bị đau chết đi!

Tô Mộc một lần nữa sửa sang lại một chút ký ức của mình, sau đó ý thức được cuối cùng cảm giác như là bị người đẩy xuống sườn núi .

Có lẽ là nghĩ đến quá nhập thần, nằm trên mặt đất, nhìn trần nhà Tô Mộc không có có ý thức đến hệ thống chính là cầm lấy móng vuốt nhẹ nhàng vỗ mặt cô.

"Pằng" một tiếng, Tô Mộc vô ý thức nhăn đầu lông mày, suy nghĩ trở về, nhìn thoáng qua đầu sỏ gây nên, ai ngờ nó còn ra vẻ bộ dáng vô tội.

"Ai kêu ngươi không để ý tới ta!"

- - trách ta ?

Tô Mộc nhẹ nhàng liếc qua hệ thống, sau đó liền không nói chuyện, đứng dậy, vỗ vỗ bụi bậm trên người.

"Quy củ cũ."

Đi vào gian phòng trước, lúc này Tô Mộc mới nhẹ nhàng phun ra những lời này, đầu cũng không quay lại vào gian phòng.

- -

Tô Mộc ngâm trong bồn tắm, thổi bong bóng chơi, rất lâu rồi cô không được nằm trong bồn tắm tắm rửa, còn có tắm vòi sen, hiện tại trong tưởng tượng đều nhớ ngâm thoả thích.

Ở thời điểm toàn tâm toàn ý ngâm tắm, đột nhiên một trận thấm lạnh thấu qua bên trong đầu óc cô, trong nháy mắt vật gì đó không xác định, tâm đều cảm thấy trống rỗng.

Xem ra là tiêu trừ tình cảm.

Tô Mộc dừng tay đang chơi lại, hơi nhắm mắt, trong đó lộ ra bên trong thất lạc khiến người ta không khỏi yêu thương cô, hơi nước mờ mịt, nhưng cũng rớt không xuống, cô chớp chớp vài cái, hơi nước tản đi, lại khôi phục bộ dáng trước đó.

Bỗng chốc mất đi niềm vui thú tắm rửa, Tô Mộc đứng dậy, trùm khăn tắm lên, đổi một bộ quần áo.

Còn như về vì sao Tô Mộc vừa về đến liền tắm rửa cái này là thói quen.

Tô Mộc bày tỏ mặc dù ở bên trong thế giới nhiệm vụ, thân thể chính mình không  chịu ảnh hưởng, nhưng bản chính là thân thể mình, rất lâu không tắm sẽ có một loại cảm giác không được tự nhiên.

Huống chi Tô Mộc lại là người có sở thích sạch sẽ  đâu!

- -

 Tô Mộc thay quần áo thích hợp, căn cứ theo hệ thống đã nói, cái thế giới này là chính mình "Sau khi chết" năm thứ năm, đại hội nhân loại có  kinh nghiệm lần trước, dần dần chế tạo ra quần áo, cũng ở năm thứ ba tuyên bố sau đó, quần áo năm sau so với năm trước lại càng tốt hơn.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Phụ Thỉnh Cầu Đụng NgãOnde histórias criam vida. Descubra agora